Home / Dây chuyền / 10 mẫu dây chuyền vàng nam đẹp, sang trọng, đẳng cấp

10 mẫu dây chuyền vàng nam đẹp, sang trọng, đẳng cấp

10 mẫu dây chuyền vàng nam đẹp, sang trọng, đẳng cấp
Xem nhanh

Dây chuyền vàng nam đẹp là loại trang sức rất được phái mạnh săn đón tuy nhiên thị trường hiện nay các thiết kế dây chuyền rất đa dạng và phong phú khiến nhiều người gặp khó khăn khi lựa chọn. Vì vậy trong bài viết dưới đây Of The Sun sẽ giới thiệu đến bạn 10 mẫu mặt dây chuyền vàng sang trọng cho các quý ông lựa chọn.

Top 10 mẫu dây chuyền vàng nam đẹp, sang trọng nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu vòng cổ để làm trang sức đeo hàng ngày vừa đơn giản nhưng vẫn phải toát lên được sự đẳng cấp. Vậy thì hãy tham khảo 10 gợi ý về các mẫu dây chuyền nam đẹp dưới đây nhé.

Dây chuyền vàng bling Rome Cross Helios Silver Original

Dây chuyền vàng nam đẹp Bling Rome Cross được thiết kế theo dáng chữ thập nhọn cổ điển trong nghệ thuật Gothic. Điểm nhấn của chế tác nằm ở các viên đá CZ gắn tỉ mỉ dọc theo thập giá, mang tới vẻ ngoài chất ngầu, táo bạo hơn.

Dây chuyền vàng bling Rome Cross Helios

Dây chuyền vàng nam đẹp Bling Rome Cross được thiết kế theo dáng chữ thập nhọn cổ điển trong nghệ thuật Gothic. Điểm nhấn của chế tác nằm ở các viên đá CZ gắn tỉ mỉ dọc theo thập giá, mang tới vẻ ngoài chất ngầu, táo bạo hơn.

Mặt dây chuyền vàng Thuanthien Dagger Gothic Helios 

Chế tác lấy cảm hứng từ kiếm Thuận Thiện - thanh kiếm huyền thoại của vua Lê Lợi - vị anh hùng của dân tộc Việt, người đã đem lại độc lập cho Việt Nam từ ách cai trị của nhà Minh phương Bắc. 

Mặt dây chuyền vàng Thuanthien Dagger Gothic

Thiết kế của mặt dây tựa như một thanh kiếm thu nhỏ, phần móc nối được thiết kế như những cơn sóng cuộn nối liền. Lưỡi kiếm gợi nhắc đến nguyên tố Lửa, một trong 3 nguyên tố tạo nên Thuận Thiên Kiếm.

Mặt dây chuyền vàng Ghost Bushido Helios

Trải qua bao chinh chiến, chiếc mặt nạ của các chiến binh đã không còn giữ được sự nguyên vẹn ban đầu. Duy chỉ có một điều, những chiếc mặt nạ đó không bao giờ rơi xuống đất, cũng như tinh thần quả cảm không bao giờ chịu đầu hàng của các chiến binh Samurai, sừng sững hiên ngang sau đống hoang tàn.  Chiếc dây chuyền “Mặt nạ vỡ” chính là biểu tượng cho sự “Tận tâm” trong tinh thần Võ Sĩ Đạo. 

Mặt dây chuyền nam hình khiên mặt rồng chiến binh MDJ

Dây chuyền nam tại MDJ Luxury sở hữu kiểu dáng độc nhất, độc bản và sự hầm hố, thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, đặc biệt là mặt dây chuyền với hình tượng mặt rồng chiến binh đầy nam tính khi đeo lên người. 

Mặt dây chuyền nam hình khiên mặt rồng

Các chàng trai sẽ thêm phần thật phong cách, trẻ trung và nổi bật hơn khi kết hợp mẫu dây chuyền này với nhiều outfit khác nhau tạo nên phong cách mang đậm cá tính riêng của mình.

Mặt dây chuyền vàng nam đẹp 14K hình đầu sư tử MDC05

Mặt dây chuyền vàng nam đẹp 14K hình đầu sư tử MDC05

Mặt dây chuyền hình đầu sư tử là biểu tượng của sức mạnh uy quyền, nam giới đeo sẽ thêm phần mạnh mẽ, cá tính. Chất liệu vàng cao cấp giúp mẫu dây chuyền này thêm phần cao cấp, sang trọng. Trong cuộc sống, người đeo mẫu dây chuyền này sẽ thấy tự tin hơn, năng lượng, không ngại khó khăn, thử thách, dám đương đầu với thử thách để đối đầu với rào cản đi đến thành công.

Dây chuyền nam 10K thương hiệu Lộc Phát LPDCK170368

Dây chuyền nam 10K thương hiệu Lộc Phát LPDCK170368

Mẫu dây chuyền vàng trơn của Lộc Phát có phong cách sang trọng tôn lên vẻ đẹp quý phái, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự tin tế. Đồng thời mẫu dây chuyền vàng nam đẹp này còn có thể mix thêm với mặt dây (hoặc không) đều rất hiện đại và thời thượng.

Dây chuyền vàng 18K 2 chỉ P11081

  • Thương hiệu: Duy Hiển
  • Chất liệu: Vàng 18K
  • Trọng lượng: Khoảng 2.372 chỉ
  • Giá: 14.800.036 vnd
  • Link sản phẩm: Dây chuyền vàng 18K 2 chỉ

Dây chuyền vàng 18K 2 chỉ P11081

Dây chuyền vàng nam 2 chỉ từ Duy Hiển được làm từ chất liệu vàng 18K (75% là vàng và 25 % là các kim loại khác) thuộc phân khúc trang sức cao cấp nhất với hàm lượng vàng cao nhất trong tất cả các dòng trang sức vàng tây. Sản phẩm bền màu nhất, độ dẻo cao nhất và giá thành cũng cao nhất trên thị trường trang sức hiện nay.

Mặt dây chuyền Vàng 18K hình mỏ neo PNJ 0000Y001443

Mặt dây chuyền Vàng 18K hình mỏ neo

Dây chuyền vàng nam đẹp thiết kế hình mỏ neo mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt, là một biểu tượng tạo cảm xúc để sáng tác. Ngoài ra mỏ neo còn có ý nghĩa như một sự ăn sâu bén rễ - biểu tượng như 1 cái gì đó để giữ bạn kiên định. Chế tác dây chuyền vàng 18K từ PNJ đẹp và tinh xảo.

Mặt dây chuyền nam Vàng 18K đính đá ECZ PNJ 

Mong muốn mang đến những món trang sức dành riêng cho quý ông, PNJ lấy cảm hứng từ Rồng - linh vật của năm 2024 Giáp Thìn kết hợp với sự tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn, BST Kim Long Trường Cửu đã được ra mắt trong dịp này.

Mặt dây chuyền nam Vàng 18K đính đá ECZ PNJ Kim Long Trường Cửu

Mặt dây chuyền được chế tác từ vàng 18K đính đá ECZ cùng thiết kế hình Rồng - biểu tượng của sự phú quý, hình tượng Rồng được cách điệu tinh tế, mạnh mẽ trong sản phẩm mang đến món trang sức uy quyền tối thượng dành cho quý ông.

Dây chuyền nam Vàng Ý 18K PNJ 0000Y060501

Bạn đang tìm kiếm một mẫu dây chuyền vàng nam 18k 1 cây? Thiết kế này rất đặc biệt với trọng lượng 1 cây giá thành chắc chắn sẽ rất cao, vì vậy bạn cần chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu PNJ nhé.

Dây chuyền nam Vàng Ý 18K PNJ 0000Y060501

Bên cạnh đó nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu dây chuyền cho nam khác có thể tham khảo:

Nam đeo dây chuyền nào đẹp? Cách chọn dây chuyền vàng nam đẹp

Khi lựa chọn dây chuyền đeo cổ bên cạnh những mẫu mã thiết kế bạn cần chú ý đến một số phong cách thời trang, độ dài dây chuyền, dáng cổ… Đây là những yếu tố rất quan trọng quyết định đến việc bạn đeo dây chuyền có đẹp không đấy.

Dựa theo vóc dáng để chọn dây chuyền nam đẹp

Dù là nam hay nữ, việc lựa chọn dây chuyền thích hợp thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dáng cổ và dáng người. Cân nhắc dáng cổ có nhỏ hay lớn, và dáng người có vạm vỡ, cao to hay thanh mảnh là quan trọng.

Dựa theo vóc dáng để chọn dây chuyền nam đẹp

Nếu bạn có một hình thể vạm vỡ và chiều cao lý tưởng, hãy thử sức với một sợi dây chuyền to bản, có thể làm nổi bật vẻ ngoài của bạn. Trái lại, nếu bạn có hình thể gầy gò, những dây chuyền mảnh, đơn giản và không quá to sẽ phản ánh phong cách của bạn một cách tinh tế.

Dựa theo phong cách, trang phục để chọn dây chuyền

Dây chuyền vàng nam với áo sơ mi: bạn có thể chọn một sợi dây chuyền vàng đơn giản, không có mặt, tập trung vào chi tiết và mắt mắc xích. Chiều dài của sợi dây thường nằm giữa cúc áo thứ nhất và thứ hai. Sự đơn giản của sợi dây này giúp tôn lên vẻ phong nhã và lịch lãm cho các quý ông, đặc biệt khi để hở một cúc áo để khoe trọn vẻ lãng tử.

Dựa theo phong cách, trang phục để chọn dây chuyền

Dây chuyền vàng nam với áo phông: Một sợi dây chuyền vàng nam có thiết kế độc đáo và cầu kỳ có thể là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục đơn giản này.

Dây chuyền vàng nam cùng outfit cầu kỳ: một sợi dây chuyền vàng trơn, tối giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp tạo điểm nhấn nhưng không làm mất đi sự tinh tế của trang phục.

Dựa theo chiều dài dây chuyền nam

Trước khi lựa chọn dây chuyền, quý ông cần đo kích thước của cổ hoặc cổ áo. Chiều dài lý tưởng của dây chuyền nên dài hơn tối thiểu 5cm so với kích thước cổ. Ví dụ: Nếu kích thước cổ của bạn là 50cm, có thể chọn dây chuyền dài ít nhất là 55cm để đảm bảo vừa vặn và thoải mái khi đeo.

Dựa theo chiều dài dây chuyền nam

Chiều dài dây chuyền

Vị trí đeo

50cm (Chiều dài có thể hơi chặt, không thoải mái)

Dành cho dáng người hơi gầy.

55cm (Chiều dài phổ biến nhất của dây chuyền nam)

Dây chuyền sẽ nằm trong khoảng giữa nút thứ nhất và thứ hai trên áo sơ mi nam hoặc ở xương quai xanh, có thể đeo bên trong hoặc bên ngoài áo.

60cm (Chiều dài khá phổ biến)

Mặt dây chuyền thường được đeo ở vị trí dưới xương đòn.

65cm (Chiều dài hơi gây vướng víu)

Dây chuyền thường ở vị trí xương ức của nam giới có vóc dáng cao lớn.

75cm (Dây dài nhất)

Dây chuyền thường được đeo ngoài áo và có thể không cần mặt dây chuyền.

Of The Sun - Thương hiệu trang sức bạc nữ thủ công

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị lý tưởng để mua dây chuyền tặng bạn gái, hãy đến ngay với thương hiệu Of The Sun nhé. Các dòng sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng, sử dụng bạc 925 cao cấp vừa đảm bảo về thẩm mỹ vừa có độ bền cao. Không chỉ vậy, tại Of The Sun còn rất đa dạng về mẫu mã thiết kế từ đơn giản cho đến phức tạp, cá tính, tinh tế… phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của bạn gái.

Các chế tác đều có phong cách riêng biệt, lấy cảm hứng từ nhiều nguồn khác nhau, bạn chắc chắn sẽ tìm được một món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng người yêu của mình. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào có thể liên hệ với bộ phận CSKH để được tư vấn chọn được một mẫu dây chuyền hợp với bạn gái của mình nhất.

Tham khảo một số mẫu dây chuyền cực kỳ phù hợp để tặng người yêu tại Of The Sun dưới nhé.

Mẫu dây chuyền nữ đẹp New Things được làm từ bạc 925 với thiết kế không theo một hình dáng trái tim chuẩn mực, phá vỡ khuôn mẫu thông thường, thể hiện sự phá cách trong tình yêu - không cần hoàn hảo, không cần đúng chuẩn mực, nhưng vẫn đầy đủ và trọn vẹn.

Mẫu dây chuyền nữ đẹp New Things

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền bạc nữ New Things

Một mẫu mặt dây chuyền đẹp và độc khác mà bạn có thể tham khảo là mặt dây Quartz nằm trong BST Heart Of The Sun. Dây chuyền ý nghĩa: vẻ đẹp thực sự đôi khi được tìm thấy trong những khuyết điểm, trong từng vết nứt của trái tim. Những vết nứt này không chỉ là dấu vết của nỗi đau mà còn là minh chứng cho sự trưởng thành và phát triển.

mặt dây Quartz

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền bạc nữ Quartz

Nhẫn bạc nữ New Things là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa những đường nét mềm mại nhưng cũng rất sắc bén như cách người con gái đối diện với tình yêu và cuộc sống, có lúc dịu dàng, nhu hòa, có lúc phải mạnh mẽ, quyết đoán.

Nhẫn bạc nữ New Things

Link mua hàng: Nhẫn bạc nữ New Things

Bài viết trên là tổng hợp 10 mẫu dây chuyền vàng nam đẹp mà bạn có thể tham khảo, chắc chắn sẽ giúp outfit hàng ngày thêm phần thu hút và nổi bật. Hãy theo dõi website Of The Sun để không bỏ lỡ xu hướng tin tức thời trang và trang sức nhé.

Quan Tâm Nhất!