Home / Dây chuyền / 3 mẫu dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ, lưu ý khi mua vàng 24k

3 mẫu dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ, lưu ý khi mua vàng 24k

3 mẫu dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ, lưu ý khi mua vàng 24k
Xem nhanh

Bạn đang tìm kiếm một mẫu trang sức dây chuyền vàng nam 9999 2 ch? Trước khi ra quyết định mua dây chuyền vàng cũng như tìm được cho mình một mẫu thiết kế ưng ý đọc ngay bài viết dưới đây của Of The Sun nhé.

Dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ là gì?

Dây chuyền vàng nam 9999 hay vàng 24K là loại trang sức được làm từ vàng nguyên chất 99.99%, điều này khiến cho dây chuyền này được xem là sản phẩm có chất lượng tốt nhất và thường có giá cao nhất trên thị trường ngày nay.

Dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ là gì?

Với hàm lượng vàng nguyên chất cao, dây chuyền vàng 9999 thường có màu vàng sáng đặc trưng. Tuy nhiên, do tính chất của vàng nguyên chất là mềm, việc chế tác trang sức từ vàng 9999 khá phức tạp và bởi khó khăn trong việc gắn đá quý và đánh bóng. Tuy nhiên dây chuyền vàng 9999 thường có độ bền cao hơn và không bị oxy hóa như các loại vàng pha nhiều kim loại khác.

Mẫu dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ bán có mất giá không?

Dây chuyền nam vàng 24K có hàm lượng vàng cao nên giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong thị trường vàng. Đồng thời, việc giữ vững vị thế trên thị trường trong thời gian dài cũng sẽ tạo ra lợi nhuận đáng kể.

Mẫu dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ bán có mất giá không?

Tuy nhiên, nếu bạn đặt mục tiêu mua dây chuyền để đầu tư tích lũy, không nên sử dụng nó như một trang sức thường xuyên, bởi các yếu tố bên ngoài có thể gây hao hụt vàng tự nhiên, làm giảm giá trị của dây chuyền vàng 9999. Đồng thời, việc cập nhật giá vàng thường xuyên từng ngày, từng giờ cũng là điều cần thiết để chọn thời điểm bán ra một cách thông minh, tối ưu hóa lợi nhuận của mình.

3 mẫu dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ sang trọng, đẳng cấp 

Hiện nay không có quá nhiều thương hiệu kinh doanh các sản phẩm trang sức từ vàng 9999. Một số mẫu thiết kế dây chuyền nam bạn có thể tham khảo như:

Mẫu dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ P12018

Một mẫu thiết kế rất dễ đeo phù hợp với mọi dáng cổ, với tính linh hoạt cao, dây chuyền này có thể dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục khác nhau, phù hợp để đeo hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt như sự kiện, lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi.

Mẫu dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ P12018

Link sản phẩm: Dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ

Dây chuyền vàng nam 24K 2 chỉ thương hiệu vàng Thi Loan

Vàng 24K được đánh giá cao với độ bền, sự sáng bóng và giá trị lâu dài, dây chuyền 2 chỉ Vàng 24K không chỉ đẹp mắt với mẫu mã đa dạng mà còn mang đậm dấu ấn của thời gian. Thiết kế tinh tế của dây chuyền giúp làm nổi bật vẻ đẹp quý phái. Mỗi chi tiết của sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ, tôn vinh lên nét đẹp đặc trưng của Vàng Bạc Thi Loan.

Dây chuyền vàng nam 24K 2 chỉ Thi Loan

Link sản phẩm: Dây chuyền vàng nam 24K 2 chỉ

Dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ thương hiệu PNJ

Dây chuyền được gia công hết sức tỉ mỉ, cẩn thận và tinh tế tạo nên một chế tác hoàn hảo.

Dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ thương hiệu PNJ

Link sản phẩm: Vòng cổ vàng nam 9999 2 chỉ 

Bên cạnh đó nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu dây chuyền cho nam khác có thể tham khảo:

Một số lưu ý cần biết trước khi mua dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ

Trên thị trường ngày nay, nguy cơ bị mua phải dây chuyền vàng nữ 9999 giả mạo là rất cao và chúng có thể rất khó phân biệt chỉ bằng mắt thường. Dưới đây là một số gợi ý để bạn tránh khỏi những rủi ro này:

  • Luôn lựa chọn mua dây chuyền vàng 9999 từ các cửa hàng lớn, có uy tín trên thị trường như… điều này giúp bạn an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.
  • Tránh mua dây chuyền vàng 9999 từ các cửa hàng không rõ nguồn gốc, không có các ký hiệu nhận dạng trên sản phẩm trang sức vàng.
lưu ý cần biết trước khi mua dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ
  • Yêu cầu xem giấy tờ chứng nhận và giấy kiểm định chất lượng trước khi mua dây chuyền vàng 9999 từ chủ cửa hàng.
  • Quan sát kỹ các loại đá được đính trên dây chuyền vì đôi khi dây chuyền vàng có thể là thật nhưng các loại đá là giả.
  • Tăng cường kiến thức về vàng trước khi mua dây chuyền vàng để tránh rủi ro mất mát kinh tế không đáng có.

Có nên mua dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ để đeo không?

Khi quyết định mua trang sức vàng, việc lựa chọn loại vàng phù hợp phụ thuộc vào mục đích sử dụng và tình hình tài chính cá nhân của bạn.

Vàng ta, với hàm lượng vàng nguyên chất cao không chỉ được sử dụng cho các mẫu dây chuyền đơn giản, trơn trụi mà còn phù hợp với việc đầu tư tích lũy lâu dài. Do đó, dây chuyền nam 9999 thường được ưa chuộng làm quà tặng trong các dịp đặc biệt như cưới hỏi.

Có nên mua dây chuyền vàng nam 9999 2 chỉ để đeo không?

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu dây chuyền có thiết kế chi tiết, đính đá, có nhiều sự lựa chọn, thì nên chọn dây chuyền làm từ vàng 10K, 14K, 18K. Loại vàng này có đặc tính cứng hơn và dễ gia công các chi tiết sắc nét, đồng thời không sợ rơi hay biến dạng do va đập trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn nên hạn chế đeo dây chuyền vàng  9999, đặc biệt là trong môi trường xã hội ngày càng xuất hiện nhiều tệ nạn như cướp giật hoặc tấn công trên đường phố.

Of The Sun - Thương hiệu trang sức bạc nữ thủ công

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị lý tưởng để mua dây chuyền tặng bạn gái, hãy đến ngay với thương hiệu Of The Sun nhé. Các dòng sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng, sử dụng bạc 925 cao cấp vừa đảm bảo về thẩm mỹ vừa có độ bền cao. Không chỉ vậy, tại Of The Sun còn rất đa dạng về mẫu mã thiết kế từ đơn giản cho đến phức tạp, cá tính, tinh tế… phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của bạn gái.

Tham khảo một số mẫu dây chuyền cực kỳ phù hợp để tặng người yêu tại Of The Sun dưới nhé.

 

 

Các chế tác đều có phong cách riêng biệt, lấy cảm hứng từ nhiều nguồn khác nhau, bạn chắc chắn sẽ tìm được một món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng người yêu của mình. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào có thể liên hệ với bộ phận CSKH để được tư vấn chọn được một mẫu dây chuyền hợp với bạn gái của mình nhất.

Bài viết trên là tổng hợp 3 mẫu dây chuyền vàng vàng nam 9999 2 chỉ mà bạn có thể tham khảo, chắc chắn sẽ giúp outfit hàng ngày thêm phần thu hút và nổi bật. Hãy theo dõi website Of The Sun để không bỏ lỡ xu hướng thời trang và trang sức mới nhất nhé.

Quan Tâm Nhất!