Home / Dây chuyền / 7 mẫu dây chuyền vàng cao cấp, sang trọng nên mua năm 2024

7 mẫu dây chuyền vàng cao cấp, sang trọng nên mua năm 2024

7 mẫu dây chuyền vàng cao cấp, sang trọng nên mua năm 2024
Xem nhanh

Dây chuyền là một trong những phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ, một mẫu vòng cổ phù hợp sẽ làm tôn lên trang phục và nâng tầm khí chất của nàng. Hãy cùng Of The Sun khám phá 7 mẫu dây chuyền vàng ấn tượng, độc đáo nhất mà các nàng không nên bỏ qua trong năm 2024 này nhé.

Mẫu dây chuyền vàng cao cấp nàng nhất định phải sở hữu

Thị trường hiện nay không hề thiết những mẫu dây chuyền vàng với thiết kế tinh tế, đa dạng về phong cách. Với mức ngân sách dưới từ 5 đến 10 triệu bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc dây chuyền vàng vừa đẹp, vừa độc đáo và phù hợp với mình nhé.

Dây chuyền vàng túi kim bảo sang trọng

  • Thương hiệu: MDJ Luxury
  • Liên hệ với fanpage MDJ để nhận báo giá và đặt mua

Dây chuyền vàng túi kim bảo sang trọng

Món quà ngọt ngào và đầy ý nghĩa cho nàng diện mọi lúc mọi nơi. Lấy cảm hứng từ túi tiền kim bảo, chế tác được thiết kế theo hình túi với các chi tiết tiền xu chạm khắc tỉ mỉ. Ở trung tâm của mặt dây là một viên đá trang nhã và lấp lánh, tỏa sáng ở mọi góc nhìn. Chiếc dây chuyền còn tượng trưng cho những điều may mắn, hạnh phúc nhất sẽ luôn ở bên người phụ nữ bạn yêu thương.

Mẫu dây chuyền vàng cây thường xuân

  • Thương hiệu: MDJ Luxury
  • Liên hệ với MDJ để nhận báo giá và đặt mua

Mẫu dây chuyền vàng cây thường xuân

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây sinh mệnh, sợi dây chuyền dưới đây gợi lên ý nghĩa về việc nuôi dưỡng hạnh phúc từ bên trong. Với đường nét thanh lịch mềm mại, nhấn nhá thêm chút lấp lánh, chế tác sẽ là món trang sức làm các nàng thêm quyến rũ và kiêu kỳ. Đây sẽ là món phụ kiện "cân" mọi thể loại trang phục, kiểu dáng và màu sắc của bạn.

Dây chuyền vàng hồ điệp

  • Thương hiệu: MDJ Luxury
  • Liên hệ với fanpage MDJ để nhận báo giá và đặt mua

Dây chuyền vàng hồ điệp

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết uyên ương hồ điệp, chiếc dây chuyền đại diện cho tình cảm mãnh liệt của chàng trai dành cho người con gái họ yêu thương. Chế tác được đính đá tinh xảo để thêm nét quyến rũ, lấp lánh cho đường nét cánh bướm duyên dáng. Nếu bạn đang tìm kiếm món trang sức giúp nàng tỏa sáng mọi lúc mọi nơi thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo!

Mẫu dây chuyền vàng nữ - DUH20

Mẫu dây chuyền vàng nữ - DUH20

Mẫu dây chuyền vàng đính đá CZ rất được chị em phụ nữ yêu thích bởi màu sắc ấm áp, nồng nàn. Chất liệu vàng 18K chuẩn mực, mặt dây chuyền từ MDJ là món trang sức mà các quý cô không nên bỏ lỡ. Xung quanh được đính thêm nhiều viên đá nhỏ càng làm món trang sức thêm phần quý phái giúp nàng dễ dàng phối chọn với nhiều trang phục, tự tin để tỏa sáng.

Dây chuyền vàng nữ cỏ 4 lá

  • Thương hiệu: MDJ Luxury
  • Liên hệ để nhận báo giá và đặt mua

Dây chuyền vàng nữ cỏ 4 lá

Cỏ bốn là là biểu tượng của sự may mắn, phúc lộc trong cuộc sống. cỏ 4 lá là một biến thể của cỏ 3 lá rất hiếm gặp. hơn 10000 cỏ ba lá mới có một cỏ 4 lá nên mang cỏ 4 lá bên mình là cực kỳ may mắn. Người ta tin rằng cỏ bốn lá đem lại may mắn cho người sử dụng, mỗi lá sẽ đại diện cho một ý nghĩa:

  • Lá thứ nhất là niềm tin
  • Lá thứ hai là hy vọng
  • Lá thứ ba là tình yêu
  • Lá thứ tư là may mắn

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá CZ

  • Thương hiệu: PNJ
  • Giá tham khảo: 4.297.000 vnd

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá CZ

Đây là một mẫu trang sức đặc biệt giúp nàng thu hút mọi sự chú ý xung quanh, mặt dây chuyền đính đá CZ một cách tỉ mỉ trên chất liệu vàng 18K. Đá CZ sáng lấp lánh không kém gì kim cương, mà giá thành lại phải chăng hơn nhiều là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em phụ nữ. Với sự đồng điệu giữa vàng 18K cao cấp và đá CZ, mẫu dây chuyền vàng này mang đến một vẻ đẹp trẻ trung, khí chất của người phụ nữ.

Mặt dây chuyền vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMC000036

  • Thương hiệu: PNJ
  • Giá tham khảo: 5.586.000 vnd

Vẻ đẹp nàng tựa đóa hoa, có khi thuần khiết, có khi quyến rũ nhưng lại chẳng thể nào quên giống như thiết kế mặt dây chuyền vàng CZ từ PNJ. Chất liệu vàng 18K chuẩn mực, đá CZ trắng hiện đại kết hợp với những đường cong duyên dáng tạo nên một tổng thể sắc sảo mà mềm mại, tựa như những đoá hoa xuân.

Mặt dây chuyền vàng 18K đính đá CZ PNJ XMXMC000036

Thanh thoát trong chiếc đầm ôm nhẹ tôn dáng, yêu kiều quyến rũ cùng bộ đôi mặt dây và dây chuyền bắt mắt, nàng sẽ thu hút ánh nhìn. Với vẻ đẹp của sự tự tin ấy, nguồn năng lượng tích cực của nàng sẽ được lan toả ở bất cứ nơi nào nàng đến

Lưu ý khi chọn mua dây chuyền vàng sao cho phù hợp nhất

Khi lựa chọn dây chuyền bên cạnh quan tâm đến giá cả và mặt dây bạn cũng cần biết cách dây phù hợp với phong cách của mình. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua dây chuyện các nàng nhất định phải biết nhé.

Phù hợp với hình dáng cổ:

  • Nếu bạn có cổ ngắn và ngực lớn, hãy chọn dây chuyền có thiết kế đơn giản, đường nét mảnh và độ dài đến ngực. Tránh những chi tiết quá phức tạp và màu sắc quá nổi bật.
  • Đối với cổ gầy và dài, bạn nên chọn vòng cổ to và màu sáng để che đi phần xương cổ gầy. Dây chuyền có thiết kế to bản và ôm sát cổ sẽ giúp tạo cảm giác cổ đầy đặn hơn.

Lưu ý khi chọn mua dây chuyền vàng sao cho phù hợp nhất

Phù hợp với chiều cao:

  • Dây chuyền nên tỉ lệ với chiều cao của bạn. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, không nên chọn dây chuyền quá dài. Dây chuyền đến giữa ngực sẽ giúp tạo cảm giác tăng chiều cao.
  • Đối với những người cao hơn 170cm, hãy chọn dây chuyền dáng dài để tạo điểm nhấn phù hợp.

Phù hợp với trang phục: Chọn dây chuyền phù hợp với loại trang phục bạn đang mặc. 

  • Trang phục có cổ chữ V sâu thường kết hợp tốt với dây chuyền dài và mảnh mai.
  • Trong những dịp quan trọng, hãy chọn dây chuyền có mặt đá lớn và phức tạp để tạo điểm nhấn.

Phù hợp với dáng người: Chọn dây chuyền có chiều dài và kích thước phù hợp với dáng người của bạn. Dây chuyền dài thường phù hợp với người cao gầy, trong khi dây chuyền ngắn hơn sẽ tôn vẻ đầy đặn của người có thân trên to và thân dưới nhỏ.

Of The Sun - Thương hiệu dây chuyền, trang sức bạc nữ thủ công tinh tê

Nếu như giá thành của những mẫu dây chuyền vàng khá cao so với bạn? Hoặc bạn cảm thấy các thiết kế nhẫn vàng không quá trẻ trung và đa dạng? Vậy thì hoàn toàn có thể chọn mua dây chuyền bạc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu dây chuyền bạc độc đáo, cá tính phù hợp với túi tiền có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của Of The Sun nhé.

Mặt dây chuyền Quartz với trái tim nhưng không phải là biểu tượng của sự hoàn hảo không tì vết, mà là hình ảnh của một trái tim đã từng trải qua sóng gió, tan vỡ để từ đó càng thêm thuần khiết và mạnh mẽ hơn.

Mặt dây chuyền Quartz

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền Quartz

Mặt dây chuyền bạc nữ New things được thiết kế không theo một hình dáng trái tim chuẩn mực, phá vỡ khuôn mẫu thông thường, thể hiện sự phá cách trong tình yêu - không cần hoàn hảo, không cần đúng chuẩn mực, nhưng vẫn đầy đủ và trọn vẹn.

Mặt dây chuyền bạc nữ New things

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền New Things

Mặt dây chuyền Shellway được lấy ý tưởng từ chuỗi vòng cổ kết lại với nhau bằng những vò sò trên biển mà mỗi dịp đi biển người ta thường mang về làm quà cho người thân yêu Với Shellway, không chỉ là một vỏ sò đơn thuần, vỏ sò được đính kết thêm một viên đá tượng trưng cho vật trân quý mà con sò bảo vệ. Shellway là một món quà từ biển cả.

Mặt dây chuyền Shellway

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền Shellway

Bài viết trên là tổng hợp những mẫu dây chuyền vàng đẹp mà các chị em có thể tham khảo. Khi chọn mua dây chuyền hãy áp dụng những lưu ý từ Of The Sun để chọn cho mình một mẫu dây chuyền phù hợp nhất nhé.

Quan Tâm Nhất!