Home / Nhẫn / 5 mẫu nhẫn đôi vàng 24k đẹp - Lựa chọn cho tình yêu bền vững

5 mẫu nhẫn đôi vàng 24k đẹp - Lựa chọn cho tình yêu bền vững

5 mẫu nhẫn đôi vàng 24k đẹp - Lựa chọn cho tình yêu bền vững
Xem nhanh

Nhẫn đôi là biểu tượng của sự gắn kết và hạnh phúc trong một mối quan hệ và khi những chiếc nhẫn này được chế tác từ vàng 24K - loại vàng cao cấp nhất, chúng trở thành món quà ý nghĩa và đầy giá trị dành tặng cho người mình yêu thương. Trong bài viết này, cùng trang sức Of The Sun khám phá top 5 mẫu nhẫn đôi vàng 24K đẹp nhất trong năm 2024 nhé.

Mẫu nhẫn đôi vàng 24k là gì, có phải là vàng ta hay không?

Nhẫn cưới vàng 24K là sản phẩm chế tác từ vàng có độ tinh khiết cực cao, với hàm lượng vàng nguyên chất lên đến 99,99%, chính vì thế chúng còn được gọi là vàng 9999. Loại vàng này có màu kim loại đậm và đặc biệt mềm, điều này làm cho việc đánh bóng và gắn đá quý trở nên khó khăn.

Vàng 24K là vàng tinh khiết nhất với độ tinh khiết đạt 99.99%, tương tự như vàng 9999, vì thế, vàng 9999 cũng có thể gọi là vàng 24K và được gọi chung là vàng 10 tuổi. 

Thông thường thì vàng 24K được sử dụng để làm quà tặng trong các dịp đặc biệt hoặc để tích trữ, mua/bán vàng miếng trên thị trường, thay vì để làm đồ trang sức hàng ngày. Điều này làm cho bạn thấy rất ít mẫu nhẫn cưới làm từ vàng 24K trên thị trường, và nếu có, thì chúng thường không đa dạng hoặc trẻ trung như các loại nhẫn cưới khác. Để sở hữu một chiếc nhẫn cưới vàng 24K theo ý muốn, thường bạn sẽ phải đặt hàng tùy chỉnh từ thợ thiết kế chuyên nghiệp.

Giá nhẫn vàng đôi 24k?

Nhẫn vàng đôi 24k vì tính nguyên chất cao nên khó để chế tác thành trang sức. Hiện nay, bạn có thể tham khảo mức giá đôi nhẫn cưới vàng 24K dao động từ 4 triệu đến 12 triệu đồng, tùy thuộc vào thiết kế của nhẫn (nhẫn đơn giản thường có giá thấp hơn).

Với nhẫn cặp, giá nhẫn vàng đôi 24k có thể nằm trong khoảng từ 8 triệu đến hơn 20 triệu đồng cho cả cặp, phụ thuộc vào thiết kế và chất liệu của nhẫn bạn lựa chọn.

Các cơ sở uy tín trong nước

Giá mua (đồng/chỉ)

Giá bán (đồng/chỉ)

SJC

5.285.000

5.355.000

PNJ

5.250.000

5.330.000

Phú Quý

5.255.000

5.355.000

Bảo Tín Minh Châu

5.255.000

5.355.000

Mức giá được nêu trên chỉ là để tham khảo, vì giá thực tế có thể cao hơn đáng kể, phụ thuộc vào trọng lượng của nhẫn, thiết kế cụ thể và giá vàng trong khoảng từ 1 chỉ đến 5 chỉ.

Bởi vì ngân sách cho một cặp nhẫn 24k tương đối cao nên bạn cũng có thể chọn mua nhẫn cưới đôi vàng 18k vừa đẹp mà giá cả cũng phải chăng hơn một chút.

Top 5 mẫu mẫu nhẫn đôi vàng 24k đẹp nhất cho bạn tham khảo

Nhẫn đôi cỏ bốn lá bằng vàng 24K

Mẫu nhẫn đôi vàng 24k có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi muốn tìm kiếm sự đơn giản và tinh tế. Chiếc nhẫn cỏ bốn lá tượng trưng cho may mắn, hy vọng và tình yêu bất diệt - những yếu tố cần có trong bất kỳ mối quan hệ thành công nào.

Nhẫn đôi cỏ bốn lá bằng vàng 24K

Nhẫn đôi I Love You vàng 24K

Nếu bạn muốn trao cho người ấy một món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, hãy chọn ngay nhẫn đôi I Love You. Thiết kế thanh mảnh, tinh tế cùng thông điệp I Love You được chạm khắc tinh xảo khiến chiếc nhẫn trở thành món quà lý tưởng dành tặng người mình yêu thương.

Nhẫn đôi I Love You bằng vàng 24K

Nhẫn đôi mặt trăng tình yêu vàng 24K

Mặt trăng luôn là biểu tượng của sự lãng mạn và tình yêu trong các câu chuyện cổ tích. Với thiết kế mặt trăng tinh xảo kết hợp cùng những ngôi sao nhỏ lấp lánh trên nền vàng 24K, nhẫn đôi mặt trăng tình yêu chắc chắn sẽ khiến người ấy vô cùng hạnh phúc và thích thú.

Mẫu nhẫn đôi vàng 24k mặt trời mặt trăng 

Biểu tượng mặt trời mặt trăng là sự kết hợp hoàn hảo của hai thái cực âm dương, tượng trưng cho tình yêu bền chặt và gắn bó của hai người, dù trải qua bao nhiêu sóng gió vẫn luôn ở bên nhau. Chiếc nhẫn đôi này không chỉ đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu và sự gắn kết.

Nhẫn đôi thiên thần tình yêu vàng 24K

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhẫn đôi vàng 24k tinh tế, sang trọng và ý nghĩa, hãy chọn nhẫn đôi thiên thần tình yêu. Thiết kế thiên thần dang cánh ôm trọn trái tim tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và bất diệt. Nhẫn được chế tác từ vàng 24K cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ sáng bóng lâu dài.

Kết luận

Những mẫu nhẫn đôi vàng 24k không chỉ là biểu tượng của sự hạnh phúc và gắn kết mà còn mang ý nghĩa về tình yêu và sự thủy chung. Với 5 mẫu nhẫn Of The Sun giới thiệu hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu nhẫn hoàn hảo nhé.

Xem thêm: