Home / Nhẫn / Nhẫn đôi bạch kim: Ý nghĩa và những mẫu nhẫn bán chạy nhất

Nhẫn đôi bạch kim: Ý nghĩa và những mẫu nhẫn bán chạy nhất

Nhẫn đôi bạch kim: Ý nghĩa và những mẫu nhẫn bán chạy nhất
Xem nhanh

Nhẫn đôi bạch kim được xếp vào top các trang sức với giá thành đắt đỏ vì bạch kim là kim loại quý hiếm và tinh khiết nhất. Đó cũng là lý do tại sao nhẫn bạch kim được người ta tin rằng là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và lời thế sắt son. Nếu như bạn muốn chọn mẫu nhẫn đôi này cho ngày trong đại của mình hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây của trang sức Of The Sun nhé.

Ý nghĩa của nhẫn đôi bạch kim

Không như những mẫu nhẫn bạc đôi thiết kế hay nhẫn vàng thường bị phai màu theo thời gian, thì nhẫn bạch kim lại không gặp vấn đề này. Với tính chất đặc biệt bạch kim không chỉ có độ bền cao nhất so với các chất liệu khác, mà còn giữ được vẻ đẹp theo thời gian, không sợ bị ảnh hưởng bởi sự xói mòn hay hư hỏng. Điều này giúp cho các cặp đôi không cần quá nhiều công sức và chi phí để bảo dưỡng nhẫn bạch kim, tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc bảo trì nhẫn suốt quá trình sử dụng.

Ý nghĩa của nhẫn đôi bạch kim

Chính vì vậy, so với nhẫn bạc đôi, nhẫn cưới bạch kim được chọn làm biểu tượng cho ngày cưới thể hiện một tình yêu vĩnh cửu và mong muốn cùng nhau đi suốt cuộc đời, đây cũng là ý nghĩa tinh tế mà cô dâu chú rể muốn truyền tải.

Nhẫn đôi bạch kim và nhẫn đôi vàng trắng có gì khác nhau?

Vàng trắng và bạch kim đều có màu trắng tinh khiết, nếu như nhìn qua vẻ bề ngoài thì cũng rất khó có thể phát hiện và phân biệt. 

  • Chất liệu: Nhẫn bạch kim được làm từ bạch kim nguyên chất, không pha tạp thêm bất kỳ kim loại nào khác. Trong khi đó, nhẫn vàng trắng lại làm từ vàng kết hợp với một số kim loại quý khác.
  • Về độ cứng và độ nặng: Nhẫn bạch kim thường bị ít méo hay biến dạng hơn so với nhẫn vàng trắng vì độ cứng cao hơn. Bên cạnh đó, nhẫn bạch kim có tỷ trọng và độ nặng cao hơn 50% so với vàng trắng.
Nhẫn đôi bạch kim và nhẫn đôi vàng trắng
  • Sự bền đẹp: Dù cả hai đều có màu trắng nhưng nhẫn bạch kim vẫn giữa được màu sáng trắng sau nhiều năm sử dụng bởi chúng ít bị bào mòn, oxi hóa. Trong khi đó, nhẫn vàng trắng sau một thời gian dùng sẽ bị ố màu, bị mờ hoặc xỉn.
  • Giá thành: Vì làm từ chất liệu quý hiếm, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nên nhẫn cưới bạch kim có giá thành cao hơn so với nhẫn cưới vàng trắng.

Những mẫu nhẫn đôi bạch kim đẹp xuất sắc cho các couple

Nhẫn bạch kim gắn đá ít đá

Một trong số những mẫu nhẫn cưới Platinum đẹp và được nhiều cặp đôi ưa thích là nhẫn không có đá hay nhẫn bạch kim trơn. Với vẻ đẹp tinh khiết, quyến rũ và sang trọng, nhẫn bạch kim trơn ít đá dù đơn giản nhưng lại tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho người đeo. Mẫu nhẫn này phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự giản dị và không quá phức tạp trong việc chọn trang sức cưới. Hơn nữa, họ mong muốn cuộc sống của mình cũng sẽ đơn giản nhưng vẫn tinh tế và hạnh phúc như mẫu nhẫn cưới này.

Nhẫn bạch kim gắn đá ít đá

Nhẫn bạch kim sang trọng gắn đá lớn

Nếu cặp đôi nào muốn có phong cách trang sức cưới độc đáo và thu hút ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên, họ có thể chọn nhẫn đôi bạch kim đính đá lớn sang trọng với thiết kế độc đáo và ấn tượng. Những viên đá được gắn trên nhẫn sẽ làm chủ nhân tự tin và thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mình.

 

Nhẫn cưới bạch kim kim cương

Nếu một cặp đôi có tài chính dư dả và yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp hơn, hãy lựa chọn mẫu nhẫn cưới bạch kim kim cương. Với vẻ đẹp hoàn hảo, rực rỡ và vượt trội, mẫu nhẫn cưới này là ước ao của nhiều cặp đôi cô dâu chú rể.

Nhẫn cưới bạch kim kim cương

Nhẫn cưới bạch kim kim cương là biểu tượng cao quý nhất trong các loại nhẫn cưới hiện có trên thị trường. Thường thì những cặp đôi trẻ tuổi, giàu có và thời thượng sẽ chọn loại nhẫn này.

Nhẫn đôi bạch kim có họa tiết

Các mẫu nhẫn bạch kim có họa tiết luôn được đánh giá cao. Không có giới hạn nào về họa tiết, chúng có thể được khắc chạm theo ý muốn. Thường thì, các hoa văn sẽ được thiết kế trên một phần hoặc toàn bộ của nhẫn.Các họa tiết sẽ được khắc chạm bởi những thợ gia công tài ba. Hiện nay, có rất nhiều mẫu nhẫn với họa tiết đa dạng từ đơn giản đến phức tạp, tuy nhiên, điều này cũng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm.

Nhẫn đôi bạch kim có họa tiết

Giá của nhẫn đôi bạch kim là bao nhiêu?

Khi tìm hiểu về nhẫn bạch kim bên cạnh việc tham khảo các mẫu nhẫn các cặp đôi cũng rất quan tâm đến mức giá của nhẫn đôi bạch kim. Và mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như trọng lượng, kiểu dáng, số lượng đá… 

Giá của nhẫn đôi bạch kim là bao nhiêu?

Bạn có thể tham khảo giá nhẫn đôi bạch kim pnj từ khoảng 7 đến 15 triệu đồng để cân nhắc lựa chọn một mẫu nhẫn ưng ý nhé.

Kết luận

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến nhẫn đôi bạch kim: ý nghĩa, sự khác biệt với vàng trắng và các mẫu nhẫn đẹp nhất. Chúc các bạn sẽ sớm chọn được cho mình một mẫu nhẫn ưng ý để thể hiện tình yêu của mình nhé.