Home / Nhẫn / Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào, tay nào phù hợp nhất

Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào, tay nào phù hợp nhất

Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào, tay nào phù hợp nhất
Xem nhanh

Bạn có biết “nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào” chưa? Mỗi ngón tay đeo nhẫn lông voi sẽ thể hiện ý nghĩa và thông điệp riêng cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Of The Sun nhé.

Nhẫn lông voi là gì?

Nhẫn lông voi có nguồn gốc từ văn hóa của các dân tộc Ê Đê và M’nông từ thời xa xưa. Quá trình chế tác nhẫn này đòi hỏi sự tinh xảo, với việc sắp xếp các sợi lông voi xen kẽ cùng với các vật liệu quý như vàng, bạc và kim cương. Thiết kế của nhẫn lông voi không ngừng được cải tiến để đáp ứng các yêu cầu về mặt thẩm mỹ, tạo nên vẻ đẹp quý phái mà vẫn giữ được giá trị phong thủy truyền thống.

Nhẫn lông voi là gì?

Ý nghĩa của nhẫn lông voi

Mặc dù nhẫn lông voi có hình dáng giống như các loại nhẫn trang sức thông thường, nhưng nó mang trong mình nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn. Nhẫn lông voi không chỉ là một món trang sức mà còn là biểu tượng của sự kết nối với văn hóa dân tộc, của sự quý phái và may mắn theo quan điểm phong thủy truyền thống.

Ý nghĩa của nhẫn lông voi

Ý nghĩa phong thủy: Lông voi có tính chất to, dai và không bao giờ đứt, những sợi lông này khi được kết lại thành chiếc nhẫn có thể được coi là một biểu tượng của sự mạnh mẽ và bền vững. Nhẫn lông voi được cho là có khả năng xua đuổi tà ma, giảm thiểu các triệu chứng của ám ảnh và bảo vệ sức khỏe, như cảm mạo hay trúng gió. Người tin vào phong thủy thường đeo nhẫn lông voi để mang lại sự thịnh vượng, bình an và phúc khí cho bản thân.

Đại diện cho tình yêu và sự chung thủy: Có một câu chuyện kể rằng một cặp đôi yêu nhau sâu đậm nhưng phải chia xa vì hoàn cảnh. Trước khi chàng trai ra đi, anh ta đã tặng cho người yêu một chiếc nhẫn lông voi, biểu tượng cho sự thủy chung và hy vọng rằng họ sẽ được đoàn tụ. Từ đó, nhẫn lông voi trở thành một biểu tượng của tình yêu bền vững và sự hạnh phúc viên mãn, được sử dụng trong các nghi lễ cầu hôn và đám cưới để gắn kết tình yêu và lòng chung thủy bền vững.

Giải đáp: Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào?

Muốn biết “Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào” thì cần phải xác định được mục đích, nhu cầu và mong muốn của chính mình. Ở nữ giới khi đeo nhẫn ở ngón tay khác nhau sẽ có ý riêng biệt cụ thể:

Nữ đeo nhẫn lông voi ngón cái

Đeo nhẫn lông voi ở ngón cái là đại diện cho sự uy quyền, sang trọng, thể hiện người có “quyền cao chức trọng”, được mọi người trong xã hội kính nể.

 

Nữ đeo nhẫn lông voi ngón cái

Nhẫn lông voi nữ đeo ngón cái sẽ là biểu tượng của sự uy quyền, sang trọng, thể hiện địa vị của người đeo, đó là người được xã hội kính nể. Đồng thời đeo nhẫn lông voi ở ngón cái cũng giúp gia tăng vượng khí, mang lại vận may và sự nghiệp công danh thăng tiến.

Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào? Ngón trỏ

Theo phong thủy ngón trỏ đại diện cho sự nghiệp, địa vị của bản thân trong xã hội nên nếu muốn sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận lợi hãy đeo nhẫn lông voi ở ngón trỏ. Thêm vào đó nhẫn lông voi nữ ngón trỏ cũng giúp tinh thần của bạn luôn lạc quan, tăng trí tuệ, vươn tới thành công.

Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào? Ngón trỏ

Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào? Ngón giữa

Ngón giữa là nơi linh khí hội tụ, thu hút may mắn tài lộc của các ngón tay khác nên nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón giữa để giúp bạn bình tâm, tập trung để hoàn thành công việc.

Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào? Ngón giữa

Nữ đeo nhẫn lông voi ở ngón áp út

Ngón áp út là đại diện cho những người đã có gia đình hoặc đã đính hôn. Khi đeo nhẫn lông voi ở ngón áp út sẽ giúp mối quan hệ luôn hài hòa, vợ chồng sắt son, thủy chung gắn bó.

Nữ đeo nhẫn lông voi ở ngón áp út

Đeo nhẫn lông voi ở ngón út

Nữ giới đeo nhẫn lông voi trên ngón út sẽ giúp mang lại nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Ngón út thường tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực, cũng như bản năng của giới tính. Nếu bạn vẫn đang tìm hiểu về bản thân và chưa chắc chắn về giới tính của mình, đeo nhẫn lông voi ở ngón út có thể là một lựa chọn phù hợp.

Nữ đeo nhẫn lông voi ở ngón áp út

Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào, tay nào, trái hay phải?

Đeo nhẫn lông voi ở tay nào sẽ có sự khác biệt nhất định giữa người đã kết hôn và chưa lập gia đình.

Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào, tay nào, trái hay phải?
  • Với người độc thân: Nam đeo nhẫn lông voi bàn tay trái, nữ đeo nhẫn lông voi ở tay phải đại diện cho bản thân.
  • Với người đã lập gia đình: Cả nam và nữ đều nên đeo nhẫn lông voi ở tay trái để thu hút may mắn, tăng vận khí và tài lộc.

Of The Sun - Thương hiệu nhẫn bạc nữ thủ công, tinh tế, cao cấp

Bên cạnh việc tìm hiểu nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào để tăng cường phong thủy, bạn hoàn toàn có thể đeo nhẫn bạc với ý nghĩa tương tự. Nhẫn bạc với nhiều kiểu dáng, thiết kế cho bạn có nhiều lựa chọn để đeo hơn, nếu đeo đúng ngón vừa có thể thu hút may mắn tài lộc vừa có tính thẩm mỹ cao.

 

BST nhẫn bạc nữ tại Of The Sun với chất liệu bạc 925 cao cấp, được làm thủ công với những đường nét tinh tế, cá tính. Of The Sun tin rằng, mỗi món trang sức bạn đeo lên mình sẽ phản ánh tính cách, thể hiện rõ ràng thương hiệu cá nhân của riêng bạn.

Cùng tham khảo một số mẫu nhẫn ấn tượng tại Of The Sun dưới đây nhé.

Nhẫn bạc nữ New Things là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa những đường nét mềm mại nhưng cũng rất sắc bén như cách người con gái đối diện với tình yêu và cuộc sống, có lúc dịu dàng, nhu hòa, có lúc phải mạnh mẽ, quyết đoán.

Nhẫn bạc nữ New Things

Link sản phẩm: Nhẫn bạc nữ New Things

Nhẫn đính đá thạch anh tím Astral Reef  - biểu tượng của sự trân trọng và nâng niu, thiết kế lấy ý tưởng từ những rạn san hô dưới đáy biển nhưng không chỉ đơn giản như vậy.

Nhẫn Astral Reef

Thân nhẫn là đường nét của cây san hô, mặt nhẫn là viên thạch anh tím to bản. Tổng thể chiếc nhẫn như một cây san hô đang cố gắng nâng đỡ và bảo vệ những gì quý giá nhất từ biển cả ngưng đọng lại thành tinh thể thạch anh vậy.

Link sản phẩm: Nhẫn bạc nữ Astral Reef

Nhẫn Tidecrest lấy ý tưởng từ hiện tượng kỳ thú thủy triều vẩy cá. Đây là hiện tượng hiếm gặp, sóng triều xuất hiện thành từng đợt xoắn ốc trông giống như vảy cá trên mặt nước.

Nhẫn Tidecrest

Tidcrest khắc họa vẻ đẹp hiếm có của thủy triều nhưng bên cạnh đó là sự nguy hiểm chưa có ai giải đáp. Giống như người con gái mang dáng dấp xinh đẹp nhưng không dễ chạm vào vậy.

Link sản phẩm: Nhẫn bạc nữ Tidecrest

Shellspark ra đời không chỉ là một chú sò bình thường mà là một chú sò lấp lánh giữa lòng đại dương tối đen. Dù là trên bờ cát trắng hay dưới biển sâu bạn cũng như chú sò này, luôn lấp lánh, tỏa sáng theo cách riêng của bạn.

Nhẫn bạc nữ Shellpark

Link sản phẩm: Nhẫn bạc nữ Shellpark 

Nhẫn bạc nữ Stephen lấy cảm hứng từ vương miện - biểu tượng của địa vị và quyền lực cao quý. Chế tác này là cảm hứng để mỗi người phụ nữ tìm và nắm bắt quyền năng của mình, để mỗi ngày có thể sống với sự tự tin và vẻ đẹp như một nữ hoàng thực thụ.

Nhẫn bạc nữ Stephen

Link sản phẩm: Nhẫn bạc nữ Stephen

Như vậy là qua bài viết vừa rồi bạn đã có câu trả lời chính xác cho việc “nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào” rồi đúng không. Đừng quên ghé qua Of The Sun để chọn cho mình được một chiếc nhẫn ưng ý nhé.