Home / Dây chuyền / 5 dây chuyền vàng 18k nam 2 chỉ cao cấp cho các quý ông

5 dây chuyền vàng 18k nam 2 chỉ cao cấp cho các quý ông

5 dây chuyền vàng 18k nam 2 chỉ cao cấp cho các quý ông
Xem nhanh

Dây chuyền vàng 18K nam 2 chỉ là lựa chọn của nhiều người vì thể hiện được sự uy quyền, sức mạnh và sự nam tính. Bạn đang tìm kiếm một mẫu trang sức dây chuyền vàng 18k nam đọc ngay bài viết dưới đây của Of The Sun nhé.

Dây chuyền vàng 18K nam 2 chỉ là gì?

Dây chuyền vàng 18K nam 2 chỉ là trang sức vàng 18K trong đó có 75% vàng nguyên chất (24K) và 25% còn lại là các hợp kim khác như đồng, bạc, niken,...

Dây chuyền vàng 18K nam 2 chỉ là gì?

Sự kết hợp giữa vàng nguyên chất và một số kim loại khác tạo ra các chế tác dây chuyền với nhiều màu sắc khác nhau như:

  • Hàm lượng: 75% vàng nguyên chất, 15% đồng và 10% bạc tạo ra vàng vàng 18K (vàng truyền thống)
  • Hàm lượng 75% vàng nguyên chất, 22,25% đồng và 2,75% bạc cho ra vàng hồng 18K.
  • Hàm lượng 75% vàng nguyên chất và 25% Palladium tạo thành vàng trắng 18K

5 mẫu dây chuyền vàng 18K nam 2 chỉ đẳng cấp, sang trọng

Với những thiết kế tinh tế và chất liệu vàng cao cấp, mỗi chiếc dây chuyền sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của các quý ông. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu dây chuyền vàng nam sang trọng tham khảo 5 gợi ý dưới đây nhé.

Dây chuyền vàng bling Rome Cross Helios Silver Original

  • Thương hiệu: Helios
  • Chất liệu: Vàng 18K
  • Giá: 13.450.000đ

Dây chuyền vàng nam đẹp Bling Rome Cross được thiết kế theo dáng chữ thập nhọn cổ điển trong nghệ thuật Gothic. Điểm nhấn của chế tác nằm ở các viên đá CZ gắn tỉ mỉ dọc theo thập giá, mang tới vẻ ngoài chất ngầu, táo bạo hơn.

Dây chuyền vàng bling Rome Cross Helios Silver Original

Link sản phẩm: Dây chuyền vàng bling Rome Cross Helios

Dây chuyền vàng 18k Thuanthien Bido Helios Silver

  • Thương hiệu: Helios
  • Loại vàng: Vàng 18K
  • Giá: 21.160.000 vnd

Thuận Thiên Kiếm - thánh vật dành cho người chủ nhân dũng cảm, có sức chiến đấu ngoan cường. Lấy cảm hứng từ thanh kiếm thần trong truyền thuyết và tinh thần dân tộc bất khuất xuyên suốt lịch sử. Helios hoàn thiện nên chế tác Thuanthien Bido với chất liệu vàng quyền uy, mạnh mẽ cùng các đường chạm tỉ mỉ.

Dây chuyền vàng 18k Thuanthien Bido Helios

Link sản phẩm: Dây chuyền vàng nam Thuanthien Dagger Gothic

Dây chuyền vàng 18k nam 2 chỉ GHOST BUSHIDO Helios

  • Thương hiệu: Helios
  • Loại vàng: Vàng 18K
  • Giá: 25.450.000 vnd

Trải qua bao chinh chiến, chiếc mặt nạ của các chiến binh đã không còn giữ được sự nguyên vẹn ban đầu. 

Dây chuyền vàng 18k nam 2 chỉ GHOST BUSHIDO Helios

Link sản phẩm: Dây chuyền vàng 18k nam GHOST BUSHIDO

Duy chỉ có một điều, những chiếc mặt nạ đó không bao giờ rơi xuống đất, cũng như tinh thần quả cảm không bao giờ chịu đầu hàng của các chiến binh Samurai, sừng sững hiên ngang sau đống hoang tàn. Chiếc dây chuyền “Mặt nạ vỡ” chính là biểu tượng cho sự “Tận tâm” trong tinh thần Võ Sĩ Đạo.

Mặt dây chuyền nam giá rẻ vàng tây 18K MDJ MDC52

  • Thương hiệu: MDJ
  • Loại vàng: Vàng 18K
  • Giá: 6.195.424 vnd

Dây chuyền và mặt dây chuyền nam tại MDJ Luxury sở hữu kiểu dáng độc nhất, độc bản, thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ tạo nên phong cách đầy nam tính khi đeo lên người. 

Dây chuyền vàng 18k

Link sản phẩm: Dây chuyền vàng nam 18K giá rẻ

Dây chuyền nam Vàng 18K PNJ 0000Y060472

  • Thương hiệu: PNJ
  • Vàng: 18K
  • Trọng lượng: 2.1 chỉ

Dây chuyền nam Vàng 18K PNJ 0000Y060472

Bên cạnh đó nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu dây chuyền cho nam khác có thể tham khảo:

Có nên mua dây chuyền vàng 18k nam 2 chỉ không?

Các mẫu dây chuyền vàng nam 2 chỉ 18k rất phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu và phong cách khác nhau. Các chế tác với màu vàng đặc trưng, hiện đại và không kén đồ để mix tuy nhiên vàng 18k có thể bị xỉn màu theo thời gian gây mất thẩm mỹ và không có nhiều giá trị tích trữ.

Có nên mua dây chuyền vàng 18k nam 2 chỉ không?

Nếu bạn muốn mua trang sức bằng vàng để đeo hàng ngày có thể lựa chọn các mẫu dây chuyền 18K sẽ thể hiện được phong cách sang trọng, đẳng cấp của bạn. Còn nếu muốn tích trữ, muốn đầu tư vàng có giá trị thì hãy lựa chọn vàng và các trang sức từ vàng 24k.

Một số lưu ý cần biết trước khi mua dây chuyền vàng 18k nam 2 chỉ

Dây chuyền vàng là một mẫu trang sức có giá trị cao, vì vậy trước khi ra quyết định mua hàng bạn cần chú ý đến một số vấn đề dưới đây để mua được những sản phẩm chất lượng và đảm bảo nhất nhé.

Lưu ý khi mua dây chuyền vàng 18k
  • Luôn lựa chọn mua dây chuyền vàng từ các cửa hàng lớn, có uy tín trên thị trường như… điều này giúp bạn an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.
  • Không nên mua dây chuyền vàng 18K từ các cửa hàng không rõ nguồn gốc, không có các ký hiệu nhận dạng trên sản phẩm trang sức vàng.
  • Yêu cầu xem giấy tờ chứng nhận và giấy kiểm định chất lượng trước khi mua dây chuyền vàng từ chủ cửa hàng.
  • Quan sát kỹ các loại đá được đính trên dây chuyền vì đôi khi dây chuyền vàng có thể là thật nhưng các loại đá là giả.
  • Tìm hiểu để có thêm nhiều kiến thức về vàng trước khi mua dây chuyền vàng để tránh rủi ro mất mát kinh tế không đáng có.

Of The Sun - Thương hiệu trang sức bạc nữ thủ công

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị lý tưởng để mua dây chuyền tặng bạn gái, hãy đến ngay với thương hiệu Of The Sun nhé. Các dòng sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng, sử dụng bạc 925 cao cấp vừa đảm bảo về thẩm mỹ vừa có độ bền cao. Không chỉ vậy, tại Of The Sun còn rất đa dạng về mẫu mã thiết kế từ đơn giản cho đến phức tạp, cá tính, tinh tế… phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của bạn gái.

Các chế tác đều có phong cách riêng biệt, lấy cảm hứng từ nhiều nguồn khác nhau, bạn chắc chắn sẽ tìm được một món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng người yêu của mình. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào có thể liên hệ với bộ phận CSKH để được tư vấn chọn được một mẫu dây chuyền hợp với bạn gái của mình nhất.

Tham khảo một số mẫu dây chuyền cực kỳ phù hợp để tặng người yêu tại Of The Sun dưới nhé.

Mẫu dây chuyền nữ đẹp New Things được làm từ bạc 925 với thiết kế không theo một hình dáng trái tim chuẩn mực, phá vỡ khuôn mẫu thông thường, thể hiện sự phá cách trong tình yêu - không cần hoàn hảo, không cần đúng chuẩn mực, nhưng vẫn đầy đủ và trọn vẹn.

Mẫu dây chuyền nữ đẹp New Things

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền bạc nữ New Things

Một mẫu mặt dây chuyền đẹp và độc khác mà bạn có thể tham khảo là mặt dây Quartz nằm trong BST Heart Of The Sun. Dây chuyền ý nghĩa: vẻ đẹp thực sự đôi khi được tìm thấy trong những khuyết điểm, trong từng vết nứt của trái tim. Những vết nứt này không chỉ là dấu vết của nỗi đau mà còn là minh chứng cho sự trưởng thành và phát triển.

mặt dây Quartz

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền bạc nữ Quartz

Mặt dây chuyền Ocean bloom, dưới lòng đại dương thăm thẳm, những rạn san hô sắc màu như những bông hoa đem đến sự tươi mới cho biển sâu.

Mặt dây chuyền Ocean bloom

Link sản phẩm: Dây chuyền Ocean Bloom

Ocean Bloom dù không mang vẻ đẹp yểu điệu như những bông hoa được chăm chút trên đất liền nhưng vẻ đẹp kiên cường, sức sống bất diệt giữa đáy biển vẫn khiến con người ta trầm trồ trước vẻ đẹp của nó.

Bài viết trên là tổng hợp 5 mẫu dây chuyền vàng 18k nam 2 chỉ cao cấp mà bạn có thể tham khảo, chắc chắn sẽ giúp outfit hàng ngày thêm phần thu hút và nổi bật. Và nhớ theo dõi website Of The Sun để không bỏ lỡ xu hướng tin tức thời trang và trang sức nhé.

Quan Tâm Nhất!