Home / Thời trang / 5+ tips phối đồ đông với trang sức siêu đẹp cho nàng
đẹp

5+ tips phối đồ đông với trang sức siêu đẹp cho nàng

5+ tips phối đồ đông với trang sức siêu đẹp cho nàng
Xem nhanh

Thời trang mùa đông phải có sự kết hợp tinh tế giữa áo quần, phụ kiện và trang sức bởi nếu phối đồ không khéo outfit của bạn sẽ trở nên cồng kềnh và lỗi mốt. Cùng điểm qua một số mẹo và gợi ý phối đồ đông với trang sức từ Of The Sun mà các bạn nữ nhất định phải biết nhé.

Outfit mùa đông: Kết hợp trang phục với trang sức

Khi thời tiết se lạnh, những chiếc cardigan len oversized trở thành “con cưng” không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Mặc dù nó phóng khoáng và thoải mái, nhưng nếu không biết cách phối sẽ khiến bạn mất đi vẻ nữ tính và sang trọng của mình. Để tạo nên sự hài hòa và phong cách, bạn có thể kết hợp với những item đơn giản như chiếc sơ mi và chân váy đen.

Kết hợp trang phục với trang sức

Các chiếc áo len kẻ ngang luôn được xem là "item thần thánh" với khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều trang phục khác nhau. Bạn phối áo len với phụ kiện bạc cao cấp như lắc tay, lắc chân, dây chuyền để tạo điểm nhấn và làm cho trang phục trở nên sang trọng hơn. Sự linh hoạt của chúng giúp sẽ rất phù hợp với nhiều dịp, từ công việc đến những buổi dạo chơi, mà không cần quá lo lắng về cách phối đồ.

Kết hợp áo nỉ cùng lắc tay  

Phối đồ phong cách mùa đông chắc chắn không thể thiếu những thiết kế len cơ bản. Áo nỉ và lắc tay bạc nữ cá tính đều là những "must-have" trong tủ đồ khi nhiệt độ giảm sâu. Với chất liệu ấm áp và thiết kế đơn giản nhưng năng động, áo nỉ trở thành lựa chọn hàng đầu để đối mặt với những ngày lạnh giá.

Đối với cô nàng cá tính hiện đại việc kết hợp áo nỉ cùng áo sơ mi tạo ra những lớp layer thú vị là một cách để thu hút sự chú ý người đối diện. Phần cổ áo và vạt áo lấp ló dưới áo nỉ tạo điểm nhấn độc đáo, đặc biệt khi kết hợp với ankle boots và quần sooc, tạo nên vẻ dễ thương và phá cách.

Kết hợp áo nỉ cùng lắc tay

Một tips phối đồ đông khác là mix áo nỉ và quần sooc để tạo ra sự nhẹ nhàng, năng động và tinh nghịch hơn. Kết hợp áo nỉ với áo khoác denim, kaki, và thêm các phụ kiện trẻ trung như mũ beanie, balo, kính, lắc tay, lắc chân sẽ tạo nên một diện mạo mới mẻ và cá tính.

Khi chọn áo khoác parka có màu sắc tối màu và kích thước "to sụ", việc kết hợp với áo nỉ nhiều màu sắc là sự lựa chọn hoàn hảo. Áo nỉ và áo khoác parka đơn giản nhưng tinh tế khiến cho set đồ với quần jeans hoặc váy và sneaker trở nên hoàn chỉnh mà không cần quá nhiều sự cầu kì.

Xem thêm:

Phối trang sức và trang phục đông theo tone sur tone 

Trong thế giới thời trang, việc áp dụng phong cách tone sur tone, hay tông xuyệt tông, là một mẹo phối đồ tuyệt vời, không chỉ giúp tạo ra những trang phục đơn giản, dễ kết hợp mà còn mang lại hiệu ứng đồng đều đặn đẹp mắt. Mùa đông thường xuất hiện với những gam màu sắc đậm như xanh lá, nâu, hay đỏ, và chúng ta có thể tận dụng những sắc thái này để tạo nên những bộ trang phục ấn tượng.

Phối trang sức và trang phục đông theo tone sur tone

Mix các item cùng sắc màu tương ứng, nâng cao hơn nữa với việc thêm vào những điểm nhấn trang sức phù hợp, là một cách để tạo nên những bức hình ảnh đáng nhớ. Sự hài hòa giữa trang phục và trang sức không chỉ làm tăng vẻ đẹp của bản thân mỗi chiếc đồ mà còn tạo ra sự đồng điệu và ấn tượng trong bức tranh tổng thể của bức hình.

Kết hợp áo khoác đen và trang sức đá tối màu tạo nên sự bí ẩn

Những chiếc áo khoác màu đen hoặc các gam màu tối là những "siêu phẩm" không thể thiếu khi mùa Đông đến. Chúng không chỉ phù hợp với mọi dáng người mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều item khác, tạo nên phong cách thời trang vô cùng tinh tế và luôn đúng xu hướng. Sự đa dạng và linh hoạt làm cho outfit này trở thành lựa chọn an toàn không bao giờ lỗi mốt.

Kết hợp trang phục với trang sức

Nếu bạn muốn tăng thêm chút bí ẩn cho trang phục, hãy kết hợp chúng với những món trang sức tối màu, không chỉ tạo ra sự hài hòa mà còn làm nổi bật phần đẳng cấp và sang trọng.

Phong cách thời trang Quiet Luxury đang thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu. Thay vì chọn những món đồ có logo rực rỡ hay màu sắc nổi bật, những người theo đuổi phong cách Quiet Luxury ưu tiên các thiết kế với phom dáng và đường may tinh tế, công phu. Tủ đồ của họ đơn giản với áo sơ mi, quần tây, áo khoác, nhưng mỗi chiếc đều được lựa chọn cẩn thận. Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng giúp họ thực hiện phong cách này, không quên những món trang sức đẳng cấp như kim cương để làm điểm nhấn quan trọng.

Outfit đông tinh tế cùng trang sức ngọc trai

Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng, tinh tế mà không muốn quá phô trương, hãy làm mới tủ trang sức của mình với những món trang sức ngọc trai. Nét đẹp cổ điển của ngọc trai mang lại sự đa dạng và linh hoạt khi kết hợp với nhiều loại trang phục.

Kết hợp trang phục với trang sức

Đối với những buổi tiệc trang trọng, bạn có thể chọn một đôi bông tai ngọc trai đi kèm với chiếc đầm đen quyến rũ, tạo nên một outfit "hết nước chấm". Sự thanh lịch và quý phái của ngọc trai sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn mà không làm mất đi sự tinh tế.

Nếu bạn theo đuổi phong cách "Parisian Chic", những viên ngọc trai vẫn là lựa chọn hoàn hảo. Chúng có khả năng "cân tất" với nhiều trang phục khác nhau, từ áo sơ mi trắng, quần jean cho đến váy đen thanh lịch. Ngọc trai không chỉ là một món trang sức, mà còn là biểu tượng của sự quý phái và thanh lịch.

Quan Tâm Nhất!