Home / Khuyên tai / Xỏ khuyên chân mày: Giải đáp tất cả thông tin quan trọng

Xỏ khuyên chân mày: Giải đáp tất cả thông tin quan trọng

Xỏ khuyên chân mày
Xem nhanh

Xỏ khuyên chân màycách đeo khuyên tai thể hiện cá tính riêng tạo ra ấn tượng mạnh với người đối diện. Vậy bạn đã biết đến trào lưu này nữa, liệu xỏ khuyên lông mày có đau không, mất bao lâu mới lành giá cả như nào đọc ngay bài viết dưới đây của trang sức Of The Sun nhé.

Xỏ khuyên chân mày - Thú chơi cá tính của Gen Z

Cùng với xu hướng đeo khuyên tai không cần bấm lỗ việc xỏ khuyên lông mày cũng ngày càng trở nên phổ biến, là thú vui cá tính của giới trẻ. Trào lưu này xuất hiện từ khá lâu và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên phải chục năm trở lại đây việc xỏ khuyên chân mày mới được đón nhận và trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Xỏ khuyên chân mày

Không chỉ giới Underground, ngày nay có rất nhiều bạn trẻ, kể cả các nghệ sĩ hip hop và rapper, đều yêu thích và chọn lựa xỏ khuyên chân mày như một phương tiện làm đẹp cá nhân. Điều này giúp họ tăng thêm nét cá tính, tạo ra sự quyến rũ và tự tin cho bản thân. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm cách thay đổi hình ảnh của mình và làm mới bản thân việc thử sức với vị trí xỏ khuyên này sẽ là một lựa chọn thú vị.

Xỏ khuyên chân mày có đau không?

Nhiều bạn trẻ thích phong cách xỏ khuyên tai ở những vị trí khó, xỏ khuyên mũi hoặc chân mày, nhưng thường cảm thấy e ngại và rất quan tâm đến việc "Xỏ khuyên chân mày có đau không?". Thực tế, độ đau khi xỏ khuyên lông mày, tương tự như xỏ khuyên tai, phụ thuộc vào sự chịu đựng đau của mỗi người và cơ địa của họ. Tuy nhiên, vị trí của lông mày nhạy cảm hơn so với tai do đó có thể gây đau hơn một chút.

Xỏ khuyên chân mày có đau không?

Sau khi xỏ khuyên thời gian lành vết xỏ phụ thuộc vào cách chăm sóc và cơ địa của mỗi người. Một số người chỉ mất vài tuần để vết xỏ lành lại và giữ được trong thời gian dài, trong khi đó, có những người mất thời gian hơn.

Xỏ khuyên chân mày thuộc phần trên của da, có khả năng tự lành sau một thời gian nhất định. Tuy nhiên, việc chăm sóc và theo dõi vết xỏ là cần thiết. Vì vậy, việc lựa chọn phương pháp làm đẹp này cần được cân nhắc kỹ lưỡng, đồng thời lựa chọn địa điểm xỏ khuyên uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Giải đáp: Xỏ khuyên chân mày bao lâu thì lành?

Thời gian hồi phục sau khi xỏ khuyên chân mày thực sự phụ thuộc vào cách chăm sóc vết thương và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Những người biết cách chăm sóc vết thương, duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh và có sức khỏe tốt thường sẽ có thời gian lành vết thương nhanh hơn so với những người không chăm sóc vết thương kỹ lưỡng.

Xỏ khuyên chân mày bao lâu thì lành

Tuy nhiên dù có chăm sóc tốt hay không việc xỏ khuyên chân mày sẽ mất từ 6 đến 12 tuần lành hoàn toàn.

  • Nếu quá trình chăm sóc tốt có thể giúp rút ngắn thời gian này xuống còn từ 7 đến 8 tuần.
  • Trong trường hợp không có vấn đề gì xảy ra với vết thương, mọi người có thể thay khuyên xỏ sau khoảng 6 đến 7 tuần.

Xỏ khuyên chân mày bao nhiêu tiền?

Một trong những vấn đề quan trọng được rất nhiều người quan tâm đó là chi phí khi xỏ khuyên. Mức giá để xỏ khuyên lông mày thường khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm thực hiện, loại khuyên, và tay nghề của thợ. Không có một mức giá cố định cho việc này, nhưng giá trung bình thường dao động từ 500.000 đồng trở lên cho mỗi lần xỏ khuyên.

Một số cách xỏ khuyên chân mày tại nhà hiện nay

Nếu như đã quyết định muốn xỏ khuyên chân mày bạn cần lựa chọn hình thức xỏ khuyên phù hợp cho mình. Một số kiểu xỏ khuyên phổ biến dễ thực hiện được nhiều bạn yêu thích có thể kể đến như:

Xỏ khuyên chân mày thẳng đứng

Kiểu xỏ khuyên này khá phổ biến và được nhiều bạn trẻ áp dụng. Cách xỏ vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần xỏ khuyên từ phần đầu lông mày xuống vị trí thấp hơn theo chiều thẳng đứng. Nhiều người lượt chọn kiểu xỏ này vì nó tạo được điểm nhấn cho hàng chân mày từ đó khiến diện mạo khuôn mặt trở nên chất lừ và độc đáo hơn. Cách xỏ khuyên này thường áp dụng ở phía đuôi chân mày bởi vị trí này dễ thực hiện và ít gây ra tình trạng đau rát chảy máu.

Xỏ khuyên chân mày thẳng đứng

Cách xỏ khuyên chân mày kiểu ngang

Cách xỏ khuyên này là lựa chọn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao và sự phá cách mà nó mang lại. Việc đặt khuyên theo chiều ngang thường tuân theo hình dáng tự nhiên của lông mày, tạo ra sự hài hòa và thanh thoát cho khuôn mặt. Trước khi quyết định xỏ khuyên, bạn nên cân nhắc và chọn hướng dưới, trên hoặc giữa lông mày sao cho phù hợp với hình dáng khuôn mặt của mình.

Xỏ khuyên lông mày nhiều lỗ

Việc xỏ nhiều lỗ khuyên có thể rất đau và ít người có thể tự thực hiện được tại nhà. Xỏ khuyên nhiều lỗ thường được thực hiện theo hàng ngang và có thể dao động từ 2 đến 5 vị trí trên hàng chân mày. Chi phí cho việc xỏ khuyên chân mày cũng phụ thuộc vào số lỗ khuyên mà bạn chọn.

Cách xỏ khuyên chân mày trang sức

Để làm nổi bật hàng chân mày và thu hút ánh nhìn, bạn có thể áp dụng phong cách xỏ khuyên trang sức. Tuy nhiên, khi chọn lựa loại khuyên trang sức, bạn nên chọn những mẫu có kích thước nhỏ và làm từ các chất liệu chất lượng như vàng, bạc, bạch kim để đảm bảo không gây kích ứng hoặc nhiễm trùng trên da.

Những điều cần chú ý sau khi xỏ khuyên chân mày

Sau khi thực hiện việc xỏ khuyên lông mày, quan trọng để chú ý đến các vấn đề sau để tránh các vấn đề phức tạp có thể xảy ra:

  • Vệ sinh đúng cách: Làm sạch vùng da xỏ khuyên thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất. Sử dụng nước muối sinh lý để làm sạch vùng da này hai lần mỗi ngày.

  • Hạn chế cạo hoặc nhổ lông mày: Tránh cạo hoặc nhổ lông mày trong thời gian vùng da xỏ khuyên chưa hoàn toàn lành, để tránh nguy cơ viêm nhiễm và sưng tấy.
  • Sử dụng thuốc mỡ: Bôi thuốc mỡ lên vùng da xỏ khuyên có thể giúp bổ sung dưỡng chất và độ ẩm, cũng như thúc đẩy quá trình phục hồi.
  • Tránh tiếp xúc với nước: Không nên đi bơi sau khi xỏ khuyên lông mày, vì nước hồ chứa các chất tẩy rửa mạnh có thể gây kích ứng và tổn thương da xỏ khuyên.

Bài viết trên đã giải đáp cho bạn tất cả các thông tin liên quan đến xỏ khuyên chân mày rồi nhé. Hãy chọn cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng để có một dáng lông mày thật cá tính và nổi bật nhé.

Quan Tâm Nhất!