Home / Dây chuyền / Dây chuyền hồ ly - Trang sức phong thủy thu hút tình duyên và may mắn

Dây chuyền hồ ly - Trang sức phong thủy thu hút tình duyên và may mắn

Dây chuyền hồ ly - Trang sức phong thủy thu hút tình duyên và may mắn
Xem nhanh

Dây chuyền hồ ly là một vật phẩm trang sức được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì tính thẩm mỹ mà còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh. Nếu bạn muốn mua dây chuyền hình hồ ly phù hợp nhất phát huy đúng tác dụng phong thủy hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Of The Sun nhé.

Ý nghĩa của dây chuyền hồ ly trong phong thủy

Ý nghĩa quan trọng nhất của dây chuyền hồ ly đó là giúp tình duyên thuận lợi, thúc đẩy đào hoa. Bên cạnh đó hồ ly cũng được coi là một linh vật có khả năng chiêu tài, phát lộc giúp người đeo gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống, gia tăng tài lộc.

Dây chuyền hồ ly giúp gia tăng nhân duyên, tình duyên thuận lợi

Theo nhiều chuyên gia phong thủy, những người độc thân có thể đeo vật phẩm hồ ly để tìm kiếm được ý trung nhân cho mình. Vì vậy vòng cổ hồ ly là một trong những 

trang sức được nhiều người săn đón vì ý nghĩa giúp tăng cường tình duyên. Những ai đang mong muốn tìm tình yêu có thể đeo dây chuyền hồ ly để sớm gặp được nửa kia như ý.

Dây chuyền hồ ly giúp gia tăng nhân duyên, tình duyên thuận lợi

Những người có gia đình cũng có thể đeo vòng hồ ly để duy trì hạnh phúc và ngăn chặn sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Nếu trong hôn nhân có mâu thuẫn, trang sức hồ ly có thể giúp hóa giải xung đột, giúp cuộc sống vợ chồng yên ấm, bền chặt.

Với những cặp đôi đang có rạn nứt do sự xuất hiện của người thứ ba, nhiều người tin rằng nên đặt trang sức phong thủy hồ ly đen gần người chồng hoặc vợ có xu hướng không chung thủy sẽ  có thể giúp giảm bớt sự đào hoa và ổn định mối quan hệ.

Dây chuyền hồ ly giúp việc kinh doanh thuận lợi phát đạt

Vòng cổ hình hồ ly cũng có ý nghĩa tích cực với những người làm ăn kinh doanh hoặc buôn bán. 

Dây chuyền hồ ly giúp việc kinh doanh thuận lợi phát đạt

Hồ ly là loài vật thông minh, nhanh nhẹn nên sẽ giúp người đeo dễ thuyết phục khách hàng hơn. Mặt dây chuyền hồ ly có thể thúc đẩy vận mệnh, chiêu tài đem lại phúc khí cho những người kinh doanh. Bên cạnh đó hồ ly phong thủy được chế tác từ thạch anh sẽ giúp trừ những xui xẻo, không tốt thúc đẩy công việc.

Tác dụng của mặt dây hồ ly đối với sức khỏe 

Trang sức hồ ly được cho là có khả năng xua tan năng lượng tiêu cực và mang lại những điều tích cực cho người đeo. Dây chuyền mặt hồ ly có thể giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần, khiến bạn cảm thấy thư thái hơn. Những người gặp vấn đề về thần kinh, tiêu hóa, hoặc xương khớp có thể đeo dây chuyền hồ ly để hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe.

5 mẫu dây chuyền hồ ly phong thủy cho bạn tham khảo

Bằng các chất liệu vàng, bạc, đá ngọc, mã não… những chú Hồ ly xinh đẹp, mềm mại, sắc sảo, tinh nhanh, dưới bàn tay tài hoa của những người thợ kim hoàn đều hiện lên quyến rũ đến mê hồn.

Mặt dây chuyền nữ hồ ly vàng 18K

Mặt dây chuyền nữ Hồ Ly cực đẹp hàng cao cấp MDN03 được thiết kế và chế tác tại xưởng trang sức MDJ luxury đính đá quý như kim cương, Ruby, Sapphire (tùy theo khách hàng lựa chọn). Mặt dây chuyền hình hồ ly vàng 18k độc đáo, xinh đẹp - sẽ càng thu hút những năng lượng tích cực cùng sự tự tin đến với bạn! 

Mặt dây chuyền nữ hồ ly vàng 18K

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền nữ hồ ly cực đẹp

Mặt dây chuyền hồ ly ngồi đá hải lam ngọc

  • Chất liệu: Đá hải lam ngọc - Aquamarine thiên nhiên 100%.
  • Tặng dây đeo (vải dù)
  • Hợp mệnh: Mệnh Thủy (theo tương thích), Mệnh Mộc (theo tương sinh).
  • Thích hợp làm quà tặng.

Mặt dây chuyền hồ ly ngồi đá hải lam ngọc

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền hồ ly đá lam ngọc

Mặt dây chuyền hình hồ ly đá ngọc mã não đỏ thiên nhiên

Đeo mặt dây chuyền Hồ Ly sẽ mang lại may mắn trong đường tình duyên, nếu là người đang yêu, tình yêu của bạn sẽ thêm bền chặt, cải thiện tình cảm lứa đôi, ngăn chặn tình trạng chồng ngoại tình hay xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm. Nếu là người còn độc thân, Hồ ly sẽ tìm một nửa còn lại cho bạn.
Mặt dây chuyền hình hồ ly đá ngọc mã não đỏ thiên nhiên
Hồ ly còn giúp bạn sự khôn khéo trong giao tiếp và ứng xử cuộc sống, được mọi người chung quanh yêu mến.  Đối với những nữ doanh nhân hay những người làm quản lý, việc sở hữu cho mình một mặt Hồ Ly sẽ giúp họ có thêm sự tự tin vào quyền lực của mình, từ đó đưa ra những định hướng, quyết định chính xác cho tổ chức của mình, đồng thời cũng có được sự kính trọng của đồng nghiệp và cấp dưới

Link sản phẩm: Dây chuyền hồ ly đá mã não đỏ

Mặt dây chuyền hồ ly thạch anh trắng 

Mặt dây chuyền hình hồ ly thạch anh trắng sẽ giúp bạn tăng vận mệnh đào hoa, cải thiện tình duyên. Nắm bắt được xu hướng đó, VNJ cho ra mắt sản phẩm với tên mã MTQW3 với giá cả phải chăng. Sản phẩm sẽ là một thứ không thể thiếu với những cô nàng thích đá tự nhiên.

Mặt dây chuyền hồ ly thạch anh trắng

Khi đeo Hồ Ly thạch anh trắng giúp chủ nhân của nó được kích hoạt về chuyện tình cảm, cũng như kích hoạt tình duyên vượt bậc tăng vận may tài lộc. Hồ Ly không chỉ là trang sức phong thuỷ đem lại may mắn về mặt tình duyên

Link sản phẩm: Dây chuyền hình hồ ly đá thạch anh trắng

Mặt dây chuyền nữ hoàng hồ ly đá thạch anh tóc đen

  • Chất liệu: Đá thạch anh tóc đen - Rutilated Quartz  thiên nhiên 100%, Bạc 925( 92.5% bạc, 7.5% các loại hợp kim khác).
  • Tặng dây đeo (vải dù)
  • Hợp mệnh: Mệnh Thủy (theo tương hợp), Mệnh Mộc (theo tương sinh)

Mặt dây chuyền nữ hoàng hồ ly đá thạch anh tóc đen

Link sản phẩm: Dây chuyền hồ ly đá đen

Nếu bạn quan tâm mặt dây chuyền phong thủy, ngoài ra các mẫu vòng cổ hồ ly bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu dây chuyền khác như:

Đeo dây chuyền hồ ly phù hợp phong thủy, mệnh

Với người mệnh Kim ưu tiên chọn dây chuyền hồ ly có đá màu trắng và vàng:

  • Màu sắc tương sinh (màu tốt nhất): Nên đeo Hồ Ly được chế tác đá màu vàng để thúc đẩy việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi và phát triển.
  • Màu sắc tương hợp: Đá màu trắng là màu sắc tốt thứ hai cho người mệnh kim giúp nhanh chóng tìm được một mối nhân duyên tốt đẹp. Ngoài ra người mệnh Kim cũng có thể đeo dây chuyền đá thạch anh xanh
  • Người mệnh Kim không nên đeo mặt dây chuyền hồ ly đá màu hồng để tránh gặp những điều không may mắn.

Đeo dây chuyền hồ ly phù hợp phong thủy, mệnh

Người mệnh Mộc nên đeo vòng cổ hồ ly có đá màu xanh hoặc đen để thu hút năng lượng tích cực.

  • Màu sắc tương sinh: Nên đeo mặt dây hồ ly đá thạch anh màu đen để tình duyên thêm bền chặt, tránh sự đổ vỡ và xuất hiện của người thứ 3.
  • Màu sắc tương hợp: Mệnh mộc nên đeo vòng cổ hồ ly đá màu xanh để giúp may mắn trong tình duyên và có thể thuận lợi về tiền bạc, tài lộc. Bên cạnh đó có thể đeo dây chuyền đính đá màu vàng.
  • Màu sắc kiêng kỵ: Người mệnh Mộc không nên đeo đá thạch anh màu trắng, nếu không sẽ gặp nhiều bất lợi trong tình yêu và công việc.

Người mệnh thủy nên đeo dây chuyền hồ ly màu đen hoặc trắng để tăng cường sự tinh tế và bình tĩnh.

Đeo dây chuyền hồ ly phù hợp phong thủy, mệnh
  • Màu sắc tương sinh: Đá hồ ly màu trắng sẽ giúp phòng tránh kẻ xấu muốn phá hoại tình yêu của mình.
  • Màu sắc tương hợp: Màu sắc tốt thứ 2 cho người mệnh thủy là màu đen sẽ khiến sự hấp dẫn, quyến rũ của bạn được gia tăng. Khiến nửa kia sẽ chỉ yêu mình bạn
  • Màu tương khắc: Người mệnh thủy nên tránh đeo vòng cổ hồ ly màu tím.

Người mệnh Hỏa nên đeo dây chuyền hình hồ ly đá màu hồng, đỏ hoặc xanh để giúp kiểm soát và làm dịu cảm xúc.

Dây chuyền hồ ly cho người mệnh hỏa

  • Màu sắc tương sinh (màu sắc tốt nhất): Nên đeo dây chuyền mặt  hồ ly đá xanh để gia tăng vận may tài lộc .
  • Màu sắc tương hợp: Nên đeo Hồ Ly đá thạch anh màu hồng sẽ tốt cho tình yêu đôi lứa.
  • Màu sắc kiêng kỵ: Không nên đeo dây chuyền mặt Hồ Ly đá thạch anh màu đen vì nó sẽ làm tổn hao năng lượng và sức khỏe.

Người mệnh Thổ nên đeo dây chuyền hồ ly đá màu vàng, hồng hoặc đỏ sẽ giúp tăng cường sự ổn định và đem lại may mắn trong sự nghiệp.

  • Màu sắc tương sinh: Nên đeo dây chuyền mặt hồ Ly đá màu hồng hoặc đỏ để tâm trạng luôn thoải mái và dễ chịu. 
  • Màu sắc tương hợp: Có thể chọn đeo mặt dây chuyền đá màu vàng để mang đến tài lộc và may mắn hơn trong công việc.

Một số lưu ý khi mua và sử dụng dây chuyền mặt hồ ly

Để phát huy tối đa công dụng của vòng cổ hồ ly điều quan trọng là hiểu rõ mục đích sử dụng và giá trị của loại trang sức này để tránh những ảnh hưởng tiêu cực.

  • Khi chọn trang sức phong thủy hình hồ ly, không cần quá chú ý đến số lượng đuôi của nó, vì đây chỉ là một yếu tố thể hiện đặc điểm trong truyền thuyết, không liên quan đến tác dụng phong thủy thực sự. 
  • Nếu bạn quan tâm đến tác dụng phong thủy, nên chọn hồ ly làm từ đá thiên nhiên, vì chất liệu này mang lại lợi ích tốt nhất.
  • Khi chọn trang sức hoặc vật phẩm phong thủy, bạn nên tìm hiểu kỹ hoặc nhờ tư vấn từ các chuyên gia hoặc các cửa hàng phong thủy uy tín để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp. 
  • Để tận dụng hiệu quả phong thủy, chọn màu sắc của hồ ly phù hợp với bản mệnh, vì màu sắc ảnh hưởng đến tác dụng mà trang sức mang lại.

Of The Sun - Thương hiệu dây chuyền bạc, trang sức nữ thủ công, tinh tế và cá tính

Sở hữu những BST trang sức bạc 925 cao cấp đẹp long lanh với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cá tính, Of The Sun hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các nàng.

Mỗi sản phẩm, từng mẫu dây chuyền đều có một ý nghĩa, câu chuyện riêng biệt “ai cũng có mặt trời của riêng mình”. Vẻ đẹp không có giới hạn và không tuân theo bất cứ khuôn mẫu cụ thể nào, Of The Sun trân trọng tất cả vẻ đẹp của mọi người phụ nữ. Mỗi chế tác của chúng tôi giúp mọi người - dù là ai, dáng vóc ra sao - sẽ luôn tự hào khi nhìn vào gương và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình đó.

Cùng tham khảo một số mẫu dây chuyền bạc nữ đẹp, tinh tế và độc đáo tại Of The Sun nhé.

Mẫu dây chuyền nữ đẹp New Things được làm từ bạc 925 với thiết kế không theo một hình dáng trái tim chuẩn mực, phá vỡ khuôn mẫu thông thường, thể hiện sự phá cách trong tình yêu - không cần hoàn hảo, không cần đúng chuẩn mực, nhưng vẫn đầy đủ và trọn vẹn.

Mẫu dây chuyền nữ đẹp New Things

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền bạc nữ New Things

Một mẫu mặt dây chuyền đẹp và độc khác mà bạn có thể tham khảo là mặt dây Quartz nằm trong BST Heart Of The Sun. Dây chuyền ý nghĩa: vẻ đẹp thực sự đôi khi được tìm thấy trong những khuyết điểm, trong từng vết nứt của trái tim. Những vết nứt này không chỉ là dấu vết của nỗi đau mà còn là minh chứng cho sự trưởng thành và phát triển.

mặt dây Quartz

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền bạc nữ Quartz

Nhẫn bạc nữ New Things là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa những đường nét mềm mại nhưng cũng rất sắc bén như cách người con gái đối diện với tình yêu và cuộc sống, có lúc dịu dàng, nhu hòa, có lúc phải mạnh mẽ, quyết đoán.

Nhẫn bạc nữ New Things

Link mua hàng: Nhẫn bạc nữ New Things Heart

Qua bài viết trên Of The Sun hi vọng bạn đã sẽ có thể tìm được mẫu dây chuyền hồ ly hợp nhất. Chọn một mẫu trang sức để đeo sẽ là một cách hiệu quả để các nàng thêm phần xinh đẹp, rạng rỡ hơn, thêm phần may mắn trong cuộc sống.

Quan Tâm Nhất!