Home / Quà / Con gái mạnh mẽ thích quà gì? 15 gợi ý tặng quà cho con gái mạnh mẽ

Con gái mạnh mẽ thích quà gì? 15 gợi ý tặng quà cho con gái mạnh mẽ

Con gái mạnh mẽ thích quà gì? 15 gợi ý tặng quà cho con gái mạnh mẽ
Xem nhanh

Con gái mạnh mẽ thích quà gì? Nếu bạn vẫn đang đau đầu chưa biết nên tặng quà như thế nào có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của Of The Sun nhé.

Con gái mạnh mẽ thích quà gì? Tặng quà cho người yêu mạnh mẽ

Tặng quà cho người yêu cá tính là điều không dễ dàng nhưng lại rất thú vị. Những cô nàng mạnh mẽ thường có phong cách riêng biệt, gu thẩm mỹ độc đáo vì vậy món quà cần phải thể hiện được sự tinh tế và hiểu biết về tính cách của nàng.

Nhẫn đôi cá tính

Con gái cá tính có thích nhẫn đôi hay không? Chắc chắn là có rồi, bởi nhẫn đôi là một món quà có ý nghĩa rất đặc biệt.  Nhẫn đôi là biểu tượng của tình yêu đã chín muồi, đại diện cho một vòng tay, dịu dàng, một cái nhìn trìu mến và những lời quan tâm đến người yêu. 

Điều quan trọng ở đây là bạn nên ưu tiên những mẫu nhẫn đôi có phong cách độc đáo và cá tính. 

Nhẫn bạc nữ thiết kế - nổi bật phong cách cá tính

Dù là một cô nàng cá tính, mạnh mẽ vẫn sẽ có sở thích đeo nhẫn, điều quan trọng là chiếc nhẫn đó phải hợp với phong cách của nàng. Các chàng trai hãy ưu tiên những mẫu thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch sẽ làm nổi bật cá tính của cô ấy. Chiếc nhẫn này không chỉ thể hiện tình yêu mà còn tôn vinh sự độc lập và mạnh mẽ của người bạn yêu.

Nhẫn bạc nữ thiết kế

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những mẫu nhẫn tại Of The Sun để làm quà tặng cho cô bạn gái cá tính của mình. Các thiết kế nhẫn với phong cách cá tính, độc đáo đường nét có phần mạnh mẽ, nổi bật nhưng vẫn không mất đi nét dịu dàng - một phần bản năng của người con gái, tạo nên một tổng thể độc đáo, làm điểm nhấn ấn tượng cho đôi tay và outfit của nàng.

Nhẫn stephen

Chiếc nhẫn còn mang ý nghĩa sâu sắc về tình cảm, như một lời cam kết rằng bạn trân trọng và ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của cô ấy. Mỗi khi nhìn vào chiếc nhẫn, cô ấy sẽ cảm nhận được tình yêu và sự ủng hộ vững chắc từ bạn, biết rằng bạn luôn bên cạnh và tôn trọng con người thật của cô ấy. 

Dây chuyền phá cách

Những người con gái mạnh mẽ thường thích những mẫu dây chuyền cá tính, có thiết kế độc đáo, khác lạ. Mỗi chiếc vòng trở thành một biểu tượng của sự tự tin và quyết đoán, phản ánh phong cách cá nhân mạnh mẽ của người đeo. 

Mặt dây chuyền bạc

Những chiếc vòng cổ với thiết kế phá cách, chi tiết độc đáo là cách tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo và cá tính. 

Dây chuyền bạc tại Of The Sun được chế tác thủ công từ bạc 925 cao cấp được lấy cảm hứng từ thế giới xung quanh, pha trộn với ngôn ngữ thiết kế đầy ngẫu hứng để cho ra những chế tác độc bản không có chiếc thứ 2 trên đời. Đi kèm với đó là chất liệu bạc Thái tạo nên sự nữ tính và tinh tế, tô điểm thêm cho các thiết kế dây chuyền thêm phần cao cấp. 

Khuyên tai hình học

Mỗi chiếc khuyên tai trở thành một biểu tượng của sự tự tin và phong cách độc đáo, phản ánh gu thẩm mỹ và tinh thần phi truyền thống của người đeo. 

Khuyên tai hình học

Những mẫu khuyên tai với thiết kế độc đáo, từ các hình dạng hình học đến các chi tiết tỉ mỉ và nguyên liệu sáng tạo, đều là cách tuyệt vời để thể hiện sự cá nhân hóa và phong cách mạnh mẽ. Mỗi lần cô ấy đeo khuyên tai, đó là một câu chuyện về sự tự do và độc lập, khiến nàng luôn nhớ đến tình yêu và sự quý trọng từ bạn.

Khuyên tai

Bạn có thể ưu tiên những mẫu khuyên tai được thiết kế thủ công tại Of The Sun, đây chính là điểm khác biệt so với các sản phẩm có trên thị trường hiện nay. Tính độc bản có lẽ là yếu tố mà bất cứ ai cũng thích, từ những viên đá quý, hay ngọc trai tự nhiên đều được chọn lựa một các kỹ càng, đảm bảo vẻ đẹp và sự độc đáo cho từng chế tác.

Lắc tay

Nếu bạn muốn tặng lắc tay cho cô người yêu mạnh mẽ của mình hãy cân nhắc đến những mẫu thiết kế có các chi tiết lắp ghép tinh tế tạo nên điểm nhấn khác biệt.

Lắc tay bạc nữ

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu lắc tay có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để người yêu của bạn có thể đeo hàng ngày, tự tin tỏa sáng với phong cách của riêng mình.

Son môi

  • Giá tham khảo: 200.000 vnd - 400.000 vnd

Con gái mạnh mẽ có thích son môi không? Đương nhiên là có rồi, sonsoi môi là vật bất ly thân của một người con gái giúp nàng thêm tự tin, kiêu hãnh mỗi khi ra đường. Nếu bạn muốn chọn son môi cho người yêu có phong cách cá tính mạnh mẽ nên ưu tiên những màu son đậm hoặc lạ như đỏ rượu, đỏ thẫm, đỏ đất…

Son môi

Quần áo

  • Giá tham khảo: 200.000 vnd - 500.000 vnd
  • Thương hiệu: MAY

Cô người yêu của bạn theo đuổi phong cách cá tính tuyệt đối không được tặng những bộ đầm quá bánh bèo hay nữ tính nhé. Hãy ưu tiên lựa chọn những set trang phục có đường nét cut out, style hiện đại có phần táo bạo. Một số gợi ý cho bạn đó là chân váy xòe ngắn, áo blazer croptop, áo len caro,… kết hợp cùng những phụ kiện đơn giản, boot da, mũ nồi,… 

Quần áo

Nến thơm

Nến thơm

Con gái mạnh mẽ thích quà gì? Nến thơm sẽ là một món quà cực kỳ phù hợp. Nến thơm sẽ giúp không gian có mùi hương dễ chịu, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa và thiết thực đối với mọi người con gái. Dù người yêu mạnh dịu dàng, nữ tính hay cá tính mạnh mẽ đều sẽ thích món quà này nhé.

Nước hoa

  • Giá tham khảo: 3.150.000 vnd
  • Thương hiệu: Chanel

Nước hoa

Những cô nàng có mạnh mẽ chắc chắn sẽ yêu thích những mùi hương nước hoa độc đáo, cá tính. Các chàng trai có thể ưu tiên lựa chọn các mùi hương như hổ phách xanh, đàn hương, tuyết tùng… Đây là những nốt hương khá kén người dùng và sẽ chỉ thực sự phù hợp với những cô nàng có nét tính cách táo bạo, quyến rũ và có phần “ngông” thôi nhé.

Một trải nghiệm độc đáo

Những cô nàng cá tính mạnh mẽ thường rất yêu thích các trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể dẫn nàng đi hẹn hò ở một buổi hòa nhạc rock, trải nghiệm leo núi trong nhà hoặc cùng nhau đi phượt…. nàng chắc chắn sẽ thích. 

Một trải nghiệm độc đáo

Tặng quà cho bạn thân là con gái có tính cách mạnh mẽ

Tặng quà cho bạn thân vào dịp sinh nhật hoặc kỷ niệm 1 năm, 2 năm, 3 năm… quen biết nhau là rất cần thiết. Và nếu cô bạn thân của bạn có cá tính mạnh, có thể tham khảo một số món quà tặng dưới đây nhé.

Phụ kiện thời trang độc đáo

  • Giá tham khảo: 500.000 vnd - 1.500.000 vnd
  • Thương hiệu: Kính mắt Solios

Phụ kiện thời trang độc đáo

Các món phụ kiện như dây chuyền statement, vòng cổ lớn, kính mắt, có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể chọn những món phụ kiện có thiết kế nổi bật và phản ánh phong cách riêng của cô ấy.

Đồ trang trí nhà cửa cá tính

Nếu cô ấy thích trang trí nhà cửa, bạn có thể tặng cho cô ấy một món đồ trang trí như một bức tranh nghệ thuật hoặc tự tay làm tặng nàng một tủ sách mini. Một món quà do chính tay bạn làm thì cô nàng có cá tính và mạnh mẽ đến mấy cũng sẽ trân trọng và thích thôi nhé.

Đồ trang trí nhà cửa cá tính

Giày, dép

  • Giá tham khảo: 500.000 vnd - 1.000.000 vnd
  • Thương hiệu: Vascara

Giày, dép

Con gái mạnh mẽ thích quà gì? Giày dép chắc chắn là một món quà tặng lý tưởng. Từ việc đi chơi, đi học đến đi làm, một đôi giày luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Nó không chỉ đại diện cho sự cùng nhau trên mỗi bước chân trong cuộc hành trình của tình bạn mà còn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến người bạn thân. Mỗi bước đi cùng với đôi giày mới là một bước tiến trong cuộc sống và trong mối quan hệ của bạn thân. 

Chậu cây để bàn

  • Giá tham khảo: 200.000 vnd - 500.000 vnd
  • Mua tại các cửa hàng cây xanh

Chậu cây để bàn

Đây sẽ là một món quà “trung tính” phù hợp với mọi cô nàng, cây xanh giúp cơ thể sảng khoái, thư thái. Việc chăm sóc cây cảnh cũng giúp tâm trạng con người được điều tiết vì vậy cây cảnh chắc chắn là quà tặng bạn thân mà bạn không nên bỏ qua.

Túi xách

  • Giá tham khảo: 300.000 vnd - 700.000 vnd
  • Thương hiệu: Juno

Túi xách không chỉ là một món đồ thời trang hữu ích mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn thân của bạn dễ dàng mang theo những vật dụng cá nhân và đồ cần thiết khi ra ngoài. 

Túi xách

Có rất nhiều loại túi xách với thiết kế đa dạng và phong cách riêng biệt, từ túi xách thời trang sang trọng đến balo thể thao hoặc túi du lịch. Hãy lựa chọn cho bạn thân của bạn một chiếc túi xách có phần cá tính để tặng cô bạn thân của mình nhé.

Of The Sun - Thương hiệu quà tặng trang sức phái nữ tinh tế, độc đáo nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lý tưởng để mua trang sức: nhẫn, khuyên tai dây chuyền… tặng vợ, bạn gái, hãy đến ngay với thương hiệu Of The Sun nhé. Sở hữu những BST trang sức bạc 925 cao cấp đẹp long lanh với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cá tính, Of The Sun hoàn toàn có thể trở thành thương hiệu trang sức quà tặng người nữ lý tưởng để các chàng tham khảo.

Chất liệu bạc 925 cao cấp mỗi sản phẩm tại đây đều được làm thủ công với những đường nét tinh tế, cá tính. Chú trọng vào tính độc nhất, thể hiện cá nhân hoàn hảo, mỗi thiết kế mang thông điệp, câu chuyện thể hiện cá tính và phong cách của người đeo.

Vẻ đẹp không có giới hạn và không tuân theo bất cứ khuôn mẫu cụ thể nào, Of The Sun trân trọng tất cả vẻ đẹp của mọi người phụ nữ. Mỗi chế tác của chúng tôi giúp mọi người - dù là ai, dáng vóc ra sao - sẽ luôn tự hào khi nhìn vào gương và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình đó.

Tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức lấp lánh của Of The Sun tại đây nhé.

Con gái mạnh mẽ thích quà gì? Top 15 gợi ý trên rất đáng cho bạn tham khảo đấy nhé, một món quà ý nghĩa kèm với lời chúc chân thành chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc khi nhận được.