Home / Quà / Quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái ý nghĩa và thiết thực nhất

Quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái ý nghĩa và thiết thực nhất

Quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái ý nghĩa và thiết thực nhất
Xem nhanh

Quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái là cách đặc biệt để thể hiện tình cảm, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ với người con gái mình yêu. Với ý nghĩa quan trọng như vậy anh em nam giới cần lựa chọn thật cẩn thận món quà kỷ niệm này, và nếu như chưa có ý tưởng tặng quà có thể tham khảo các gợi ý dưới đây của Of The Sun nhé.

15 quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái lãng mạn, ý nghĩa

Với các cặp đôi, 1 năm là một dấu mốc quan trọng trong hành trình tình yêu, năm đầu tiên còn nhiều mới mẻ cũng có nhiều thách thức và cả hai đã cùng nhau vượt qua khoảng thời gian đó. Với một dịp ý nghĩa như vậy việc chuẩn bị quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau là cực kỳ quan trọng và cần thiết

Nhẫn đôi - Khẳng định chủ quyền, hẹn ước tình yêu 

Nhẫn đôi là quà tặng hoàn hảo cho dịp kỷ niệm yêu nhau, là “tín vật” lưu trữ và đánh dấu cột mốc yêu nhau của hai người. Đó cũng là một lời hẹn ước về một tình cảm lâu dài, mong muốn mối quan hệ bền chặt, cả hai cùng nắm tay nhau tiến xa hơn trong tương lai.

Một người con trai tặng nhẫn cặp cho cô gái của mình thể hiện sự nghiêm túc, muốn đánh dấu chủ quyền và thể hiện tình cảm cực kỳ mạnh mẽ với nàng.

Nhẫn đôi

Khuyên tai - Thay lời muốn nói

Tặng bông tai cho người yêu mang ý nghĩa cầu chúc sự may mắn, tốt lành bảo vệ nàng khỏi nhiều điều xấu xa. Đây sẽ là món quà đầy tình cảm thể hiện sự quan tâm và gắn kết của đôi lứa yêu nhau. 

Một đôi khuyên tai còn là món quà đầy tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp của người con gái. Dù người yêu của bạn có phong cách nhẹ nhàng, dễ thương hay cá tính phong cách các mẫu khuyên tai ở Of The Sun đều có thể đáp ứng được. 

Mỗi chế tác tại Of The Sun đều được làm thủ công với rất nhiều thiết kế khác nhau tôn lên vẻ đẹp riêng biệt của người phụ nữ, để mỗi người con gái luôn tự tin và tin đẹp mỗi ngày.

Lắc tay - Quà tặng tình cảm

Vòng đeo tay là một quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái cực kỳ tinh tế, độc đáo và nhiều ý nghĩa. Lựa chọn một chiếc lắc tay phù hợp là cách để người con trai thể hiện sự quan tâm và tình yêu đối với người con gái của mình.  

Lắc tay - Quà tặng tình cảm

Vòng tay là một minh chứng để ghi nhớ khoảnh khắc đặc biệt của cả hai, là biểu tượng của một mối quan hệ yêu đương bền vững.

Nếu bạn muốn chuẩn bị quà tặng crush một chiếc lắc tay từ Of The Sun là cực kỳ phù hợp đấy nhé.

Dây chuyền - Sợi dây kết nối tình yêu

Dây chuyền có điểm đầu và điểm cuối nhưng khi được đeo lên cổ lại được nối liền với nhau, đó chính là biểu tượng của sự gắn kết và bền chặt. Khi tặng bạn gái một sợi dây chuyền mang ý nghĩa tình yêu lâu bền, thể hiện tình cảm chân thành của người con trai dành cho người yêu của mình. 

Tặng dây chuyền có thể đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của cả hai. Sau một năm yêu nhau, cô gái đeo sợi dây chuyền lên cổ thể hiện được sự trân trọng tình cảm của bạn nam. Đồng thời dây chuyền cũng là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp, hạnh phúc mà hai bạn đã trải qua cùng nhau.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn gái như thế nào có thể tham khảo các mẫu trang sức: nhẫn, lắc tay, dây chuyền, khuyên tai tại Of The Sun nhé.

Bánh kem - Quà tặng kỷ niệm không thể thiếu

  • Giá tham khảo: 200.000 vnd - 500.000 vnd
  • Mua trực tiếp tại cửa hàng bánh

Trong bất cứ một ngày kỷ niệm quan trọng nào đều có sự hiện diện của một chiếc bánh kem và ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau cũng không phải ngoại lệ. Việc nhận được một chiếc bánh kem ngày yêu nhau là một điều vô cùng ý nghĩa và mang đến niềm vui to lớn dành cho nàng.

Bánh kem

Bánh kem không chỉ thể hiện sự quan tâm, tình cảm yêu thương, cảm xúc rung động sâu sắc mà còn là những lời cầu chúc tốt lành nhất cho người yêu trong ngày kỷ niệm.

Một chiếc bánh kem xinh xắn, được trang trí bắt mắt không chỉ khiến đối phương vô cùng vui vẻ, thích thú mà chính bản thân bạn cũng cảm nhận rõ những tình cảm dành cho đối phương nhiều tới mức nào.

Áo đôi - Khẳng định chủ quyền

  • Giá tham khảo: 200.000 vnd - 500.000 vnd
  • Thương hiệu: Couple TX

Áo đôi sẽ là món quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái thực sự thú vị. Để làm cho món quà trở nên đặc biệt và gây bất ngờ, bạn có thể đặt in hình ảnh của hai bạn hoặc những dòng tin nhắn, kỷ niệm tình yêu lên áo. Nếu bạn còn giữ lại những bức ảnh từ những ngày đầu tiên hai bạn gặp nhau, việc kết hợp chúng vào món quà kỷ niệm sẽ khiến cô ấy thật sự hạnh phúc và cảm động.

 

Album ảnh - Lưu giữ khoảnh khắc tình yêu

  • Có thể tự làm hoặc mua tại các cửa hàng lưu niệm

Nếu bạn chưa biết chọn quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái như thế nào, hãy thử tổng hợp những hình ảnh đi chơi, những khoảnh khắc đáng yêu của cả hai. Việc tạo thành một album ảnh sẽ mang lại ý nghĩa đặc biệt. Bạn và người yêu có thể cùng nhau xem lại từng khoảnh khắc trong ngày kỷ niệm. Thật tuyệt vời phải không! 

Album ảnh - Lưu giữ khoảnh khắc tình yêu

Một món quà handmade tặng bạn gái sẽ thể hiện được sự trân trọng, tình cảm của bạn dành cho người yêu của mình.

Gấu bông - Món quà đầy yêu thương

  • Giá tham khảo: 200.000 vnd - 500.000 vnd
  • Mua tại cửa hàng gấu bông hoặc thương mại điện tử

Gấu bông - Món quà đầy yêu thương

Cặp đôi gấu bông còn có ý nghĩa là “trời sinh một đôi”, vì thế, các đấng mày râu có thể tìm những cửa hàng lưu niệm có gấu bông đôi để mua làm quà tặng nhau. Với những cặp yêu xa việc mỗi người giữ một chú gấu giống như việc họ luôn thấy nhau, luôn ở bên nhau dù ở bất cứ nơi đâu.

Đồng hồ  - Trân trọng khoảnh khắc bên nhau

  • Giá tham khảo: 2.990.000 vnd
  • Thương hiệu: Helios

Tặng đồng hồ làm quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái là một lựa chọn tuyệt vời, đầy ý nghĩa về thời gian. 

Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là món phụ kiện sử dụng hàng ngày mà còn biểu tượng cho sự gắn kết và lời nhắn nhủ rằng các bạn luôn bên nhau. 

Đồng hồ

Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã và chủng loại đồng hồ đôi để bạn lựa chọn, bạn có thể tham khảo đồng hồ tại Helios với thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ, rất phong cách.

Một chuyến du lịch - “Hâm nóng tình yêu”

Ngày kỷ niệm tình yêu, hãy dành thời gian bên nhau, tại sao không thử một chuyến du lịch cùng nhau? Dịp này là cơ hội hoàn hảo để cả hai cùng hâm nóng tình cảm, hồi tưởng về những ngày đầu quen nhau và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

Một chuyến du lịch - “Hâm nóng tình yêu”

Đã bao lâu rồi bạn và người ấy chưa đi du lịch cùng nhau? Một chuyến du lịch ngắn hạn sẽ là món quà kỷ niệm tuyệt vời, giúp bạn và người yêu có thời gian riêng tư bên nhau tại một địa điểm xinh đẹp nào đó. Chuyến đi này không chỉ làm tăng thêm tình cảm mà còn đưa mối quan hệ của bạn tiến thêm một bước rõ rệt.

Một buổi hẹn hò ngọt ngào 

Một món quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau bạn không thể bỏ qua là một đêm hẹn hò lãng mạn. Chọn một không gian nhà hàng lãng mạn và ấm áp hoặc tự tay nấu cho nàng một bữa ăn ngon, cả hai cùng nhau thưởng thức bữa ăn đó chắc chắn sẽ là món quà ngọt ngào nhất với nàng.

Một buổi hẹn hò ngọt ngào

Son môi - “Anh muốn em xinh đẹp mỗi ngày” 

  • Giá tham khảo: 150.000 vnd - 300.000 vnd
  • Thương hiệu: Black rouge

Không có gì tuyệt vời hơn khi tặng quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái bằng một thỏi son môi. Son môi là "vũ khí bí mật" của mọi cô gái,, giúp nàng cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn trong giao tiếp. Tặng bạn gái một thỏi son còn gửi gắm thông điệp "anh muốn em luôn xinh đẹp mỗi ngày", và chắc chắn điều này sẽ khiến nàng xúc động.

Son môi - “Anh muốn em xinh đẹp mỗi ngày”

Với con gái, một thỏi son môi không bao giờ là đủ. Vì vậy, đừng lo lắng rằng tặng thêm một thỏi sẽ không được sử dụng. Chỉ cần bạn chọn đúng màu sắc mà nàng yêu thích, chắc chắn cô ấy sẽ thường xuyên dùng đến.

Nếu bạn đang chọn quà tặng bạn gái mới quen, son môi cũng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nàng chắc chắn sẽ thích.

Nước hoa - Em là người phụ nữ hoàn hảo nhất

  • Giá tham khảo: 2.000.000 vnd - 3.000.000 vnd
  • Thương hiệu: Yves Saint Laurent Libre

Giống như son môi, nước hoa là món quà tuyệt vời để tặng bạn gái nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Nước hoa là chất xúc tác giúp chị em cảm thấy tự tin và hấp dẫn hơn khi ở bên đối phương.

Nước hoa - Em là người phụ nữ hoàn hảo nhất

Đối với các cặp đôi, tặng nước hoa làm quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái, không chỉ thể hiện mong muốn mối quan hệ trở nên gắn bó và thân mật hơn mà còn biểu đạt sự yêu thương và trân trọng của người tặng. Chọn được lọ nước hoa phù hợp với người nhận không phải là điều dễ dàng, nó đòi hỏi sự tinh tế và nhạy bén trong việc nhận biết các nốt hương cũng như sở thích của đối phương. Điều này cho thấy sự quan tâm và chu đáo của nam giới dành cho người mình yêu.

Gối ôm – Muốn ôm em mỗi ngày

  • Giá tham khảo: 150.000 vnd - 500.000 vnd
  • Mua tại cửa hàng hoặc sàn thương mại điện tử

Kỷ niệm 1 năm yêu nhau nên tặng quà gì? Nếu bạn thấy hoa, son môi hay nước hoa quá quen thuộc, hãy thử nghĩ đến những món quà đơn giản hơn như một chiếc gối ôm.

Gối ôm – Muốn ôm em mỗi ngày

Trong thế giới của con gái, nếu như son môi là vật bất ly thân khi ra ngoài, thì gối ôm là người bạn thân thiết trong mỗi giấc ngủ. Phần lớn các cô gái đều thích gối ôm vì chúng mang lại cảm giác thư thái và thoải mái khi sử dụng. Một chiếc gối ôm không chỉ là món quà thiết thực mà còn chứa đựng tình cảm ấm áp mà bạn dành cho người yêu.

Mỹ phẩm - Thay lời chăm sóc mỗi ngày

  • Giá tham khảo: 200.000 vnd - 500.000 vnd
  • Thương hiệu: Innisfree

Tặng mỹ phẩm làm quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái là một lựa chọn rất tuyệt vời và ý nghĩa. Tuy nhiên nếu đã chọn mỹ phẩm làm quà tặng anh em nam giới cần phải hiểu rõ về thương hiệu và sản phẩm đó, liệu có phù hợp với làn da của nàng hay không.

Mỹ phẩm - Thay lời chăm sóc mỗi ngày

Hãy để ý xem thường ngày người yêu của bạn dùng loại mỹ phẩm nào hoặc hỏi ý kiến từ phía bạn thân của nàng để chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.  

Bên cạnh những món quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái, khi một cặp đôi yêu nhau còn rất nhiều dịp để tặng quà khác nhau, một số gợi ý tặng quà ý nghĩa khác mà bạn có thể tham khảo:

  • Quà tặng bạn gái mới quen
  • Tỏ tình nên tặng quà gì cho bạn gái

Kỷ niệm một năm yêu nhau nên tặng hoa gì cho bạn gái?

Trong ngày kỷ niệm yêu nhau bên cạnh những món quà phía trên bạn cũng có thể cân nhắc tặng kèm một bó hoa xinh xắn cho nàng nhé. Hoa sẽ giúp cho buổi hẹn hò kỷ niệm của cả hai trở nên lãng mạn hơn, và nàng có thể chụp ảnh cùng bó hoa để khoe lên mạng xã hội như một cách “khoe”, thể hiện tình cảm.

Bạn có thể lựa chọn một số loài hoa mang ý nghĩa về tình yêu để tặng nàng như:

  • Hoa hồng đỏ: Thể hiện tình yêu mãnh liệt, nồng nàn và như một lời ước hẹn bên nhau mãi mãi dù cuộc sống có nhiều khó khăn, thử thách. Hoa hồng cũng là món quà valentine cho bạn gái cực kỳ phù hợp đấy nhé.
Hoa hồng
  • Thủy tiên trắng: Tượng trưng cho tình yêu ngây thơ và trong sáng, đại diện cho sự quan tâm người yêu hết lòng, hết dạ.
  • Cẩm chướng: Đại diện cho sắc đẹp, sự quyến rũ và tinh tế của người phụ nữ. Đồng thời, loài hoa này cũng là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa đậm sâu, nồng nàn và chung thủy.
  • Hướng dương: Người tình thầm lặng của mặt trời, biểu tượng cho tình yêu chung thủy, niềm tin và hy vọng về một tương lai tươi sáng. Dù có xa cách hoặc khó khăn đến đâu, những đóa hoa hướng dương sẽ mãi nhìn về một phương, như lời hứa bên nhau mãi mãi.

Hướng dương

  • Hoa baby: Tượng trưng cho tình yêu trong sáng, tinh khôi của lứa đôi.Thông thường, hoa baby sẽ kết hợp với một số loài hoa khác như: hoa hướng dương, hoa hồng,... để thể hiện được nhiều tâm tư, tình cảm của chàng dành cho nàng.
  • Hoa cúc họa mi: Tượng trưng cho tình yêu âm thầm nhưng mạnh mẽ và dài lâu. 
  • Hoa cát tường: Tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, nhẹ nhàng và như một lời chúc cho một mối quan hệ hạnh phúc, viên mãn.

Of The Sun - Thương hiệu quà tặng trang sức phái nữ tinh tế, độc đáo nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lý tưởng để mua trang sức: nhẫn, khuyên tai dây chuyền… tặng vợ, bạn gái, hãy đến ngay với thương hiệu Of The Sun nhé. Sở hữu những BST trang sức bạc 925 cao cấp đẹp long lanh với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cá tính, Of The Sun hoàn toàn có thể trở thành thương hiệu trang sức quà tặng người yêu nữ lý tưởng để các chàng tham khảo.

Chất liệu bạc 925 cao cấp mỗi sản phẩm tại đây đều được làm thủ công với những đường nét tinh tế, cá tính. Chú trọng vào tính độc nhất, thể hiện cá nhân hoàn hảo, mỗi thiết kế mang thông điệp, câu chuyện rất riêng.

 Vẻ đẹp không có giới hạn và không tuân theo bất cứ khuôn mẫu cụ thể nào, Of The Sun trân trọng tất cả vẻ đẹp của mọi người phụ nữ. Mỗi chế tác của chúng tôi giúp mọi người - dù là ai, dáng vóc ra sao - sẽ luôn tự hào khi nhìn vào gương và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình đó.

Tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức lấp lánh của Of The Sun tại đây nhé.

Bài viết trên là tổng hợp những món quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái ý nghĩa chắc chắn nàng sẽ thích. Tặng nàng một món quà chân thành kèm với lời chúc chân thành chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc khi nhận được.