Home / Quà / 20+ quà handmade tặng bạn gái đơn giản, lãng mạn phù hợp với mọi dịp

20+ quà handmade tặng bạn gái đơn giản, lãng mạn phù hợp với mọi dịp

20+ quà handmade tặng bạn gái đơn giản, lãng mạn phù hợp với mọi dịp
Xem nhanh

Vẻ đẹp và giá trị của những món quà handmade không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn chứa đựng rất nhiều công sức, tình cảm của người làm. Khi tự tay làm một món quà sẽ khiến nàng cảm động, hâm nóng tình cảm của cả hai nhé. Hãy tham khảo những ý tưởng làm quà handmade tặng bạn gái dưới đây của Of The Sun nhé.

Gợi ý quà handmade tặng bạn gái ý nghĩa và lãng mạn nhất

Tặng quà cho người yêu là một trong những cách hiệu quả để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến một nửa của mình. Có đôi khi tặng quà không nhất định phải thật đắt tiền, chỉ cần bạn thật sự chân thành tự tay làm tặng người yêu một món quà nào đó cũng sẽ khiến nàng vui vẻ, hạnh phúc.

Tự quay phim, video

Một món quà Valentine handmade đầy ý nghĩa là tạo một video kỷ niệm của hai người. Để video trở nên độc đáo, thu hút và ý nghĩa hơn, hãy bắt đầu với một ý tưởng rõ ràng, lựa chọn những bức ảnh đẹp và những câu nói hay để làm cho video thêm đặc sắc.

 Tham khảo các sản phẩm trong video tại đây.

Vòng tay handmade

Trong danh sách quà handmade tặng bạn gái, vòng tay đứng ở vị trí hàng đầu, món quà này không chỉ dễ làm mà còn cho phép bạn sáng tạo tự do, đảm bảo phù hợp với phong cách riêng của người nhận - và lại mang vẻ đẹp độc đáo, không giống ai. Bạn có thể thử nghiệm với nhiều loại nguyên liệu cơ bản như dây vải, dây da, hạt gỗ, hạt cườm, đá,...

Vòng tay handmade

Bên cạnh đó nếu bạn chưa biết tỏ tình nên tặng quà gì cho bạn gái, tự tay đan một chiếc vòng tay cũng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời, chiếc vòng tay này sẽ như một sợi dây gắn kết mối quan hệ của hai bạn.

Tự đan một chiếc vòng tay sẽ thể hiện được sự tận tâm của chàng dành cho người yêu của mình. Tuy nhiên không phải bạn nam nào cũng khéo léo và có thể đan thành công một chiếc vòng tay. Hoặc trong trường hợp bạn muốn tặng vòng tay nhưng không kịp đan để tặng đúng dịp phương án “back up” lúc này đó là chọn ngay một chiếc lắc tay bạc tại Of The Sun nhé.

Những mẫu lắc tay tại Of The Sun được làm thủ công 100% từ bạc 925 cao cấp với những đường nét tinh tế, cá tính ẩn chứa những câu chuyện riêng biệt chắc chắn cũng sẽ thể hiện được tâm ý của người tặng.

Bánh kem handmade

Đối với nhiều chàng trai, những món quà handmade mang đến giá trị bền lâu và giữ cho tình cảm luôn ấm áp. Nhưng còn đồ ăn thì sao? Hãy tưởng tượng nếu chàng dành thời gian và tâm huyết để làm một chiếc bánh kem đúng chuẩn vị nàng yêu thích thì sẽ ra sao? Các chàng có bạn gái thuộc hội mê ăn uống chắc chắn không thể bỏ qua gợi ý này.

Bánh kem handmade

Không mất nhiều thời gian và kỹ năng như những món đồ handmade khác, để làm được một món quà như bánh kem, tiramisu, hay macaron, các chàng cần có kiến thức cơ bản về nấu ăn và làm bánh. Đồng thời, cần sự hướng dẫn chi tiết về từng bước thực hiện để tránh làm hỏng bánh. Cuối cùng, một chiếc bánh đầy tình yêu chắc chắn sẽ khiến nàng nhớ mãi.

Tranh vẽ handmade

Với những chàng trai có năng khiếu hội họa, món quà handmade tuyệt vời nhất để tặng bạn gái chính là một bức tranh chân dung hoặc tranh chibi dễ thương. Món quà này chắc chắn sẽ khiến nàng ấn tượng mãi không quên. Nếu chàng không mạnh về vẽ chân dung, có thể lựa chọn một bức tranh phong cảnh với những gam màu tươi sáng. Đừng quên đóng khung tranh thật tinh tế để món quà trở nên hoàn hảo và dễ dàng trang trí trên bàn làm việc hoặc trong gia đình.

Tranh vẽ handmade

Áo thun tự thiết kế

Một quà handmade tặng bạn gái đặc biệt và có tính ứng dụng cao, lại còn rất độc đáo, là chiếc áo thun do chính chàng trai lên ý tưởng và tự thiết kế. Chiếc áo có một không hai với những dòng chữ yêu thương gửi gắm hoặc in tên/biệt danh của chàng sẽ khiến nàng bất ngờ vô cùng. Hơn thế nữa, bạn có thể tạo thêm niềm vui bằng cách thiết kế một cặp áo thun để cả hai mặc khi hẹn hò chắc chắn sẽ thật ý nghĩa.

Thú bông handmade

Gần như tất cả các cô gái đều mê mẩn những chú thú bông mềm mại, đáng yêu và ngộ nghĩnh. Những chú gấu bông handmade xinh xắn, dễ thương với chất liệu mịn màng chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho các chàng trai khéo léo và tỉ mỉ.

Thú bông handmade

Để tạo ra những chú gấu bông tại nhà, các chàng nên chọn nguyên liệu phù hợp như vải len, bông, len sợi, vải cotton,... và cần có bản vẽ phác thảo ý tưởng, kích thước, đường may chính để biết rõ các bước thực hiện. Những chú gấu bông đáng yêu tự tay chàng làm chắc chắn sẽ khiến nàng cảm động vì tình yêu chân thành gửi gắm trong đó.

Gấu bông cũng sẽ là một ý tưởng tặng quà bạn gái mới quen cực kỳ hợp lý, đây là một món quà rất dễ thương, mang đến cảm giác an toàn cho người nhận để nàng cảm thấy được yêu thương và quan tâm.

Gói kẹo kèm lời chúc ngọt ngào

Gói kẹo ngọt kèm lời chúc đầy yêu thương sẽ là món quà đầy ngọt ngào, lãng mạn cho đối phương nếu đối phương thích sự ngọt ngào. Món quà sẽ trở nên đặc biệt hơn nếu như kẹo từ do chính tay bạn làm đó nha!

Gói kẹo kèm lời chúc ngọt ngào

Làm album ảnh lưu giữ kỉ niệm

Để lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ và ngọt ngào với người yêu, một album ảnh đôi lứa chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Một cuốn album nhỏ xinh lưu giữ những bức ảnh và khoảnh khắc đáng yêu chắc chắn sẽ là món quà khiến đối phương cảm động và trân trọng.

Làm album ảnh lưu giữ kỉ niệm

Tự làm socola

Bạn có thể tự làm socola làm quà valentine cho bạn gái, vừa đơn giản, thơm ngon, tiết kiệm mà lại thể hiện tình yêu nồng nàn và ngọt ngào dành cho "nửa kia" của mình. Đây là cách tuyệt vời để gửi gắm tình cảm qua từng viên socola tự tay chế biến.

Tự làm socola

Làm một cuốn sổ

Tạo một cuốn sổ nhỏ ghi lại những kỷ niệm tuyệt vời và cảm xúc dành cho nhau là một ý tưởng tuyệt vời. Cuốn sổ này sẽ trở thành một chiếc gương, để sau này cả hai có thể cùng nhìn lại, cùng cười và cùng hạnh phúc.

Làm một cuốn sổ

Thiệp handmade

Trong một hộp quà, bên cạnh những món quà độc đáo, nhất định phải có một chiếc thiệp. Nếu chàng khéo tay, hãy tự làm một chiếc thiệp handmade chứa đựng những lời yêu thương dành riêng cho nàng. Món quà tinh tế này chắc chắn sẽ khiến cô ấy vô cùng ấn tượng.

Thiệp handmade

Thiệp giấy hoặc thiệp 3D là lựa chọn tuyệt vời cho một món quà handmade tặng bạn gái, vì chúng khá dễ làm và không yêu cầu nhiều chi tiết phức tạp. Chàng chỉ cần chuẩn bị giấy màu, keo, dao rọc giấy, kéo, ruy băng,... là có thể bắt đầu. Có nhiều cách làm thiệp phong phú, chàng chỉ cần chọn một hướng dẫn phù hợp và thực hiện theo nhé.

Khi bạn chuẩn bịquà tặng crush hãy tự tay làm một chiếc thiệp, cẩn thận viết từng dòng chữ, lời tâm tình ngọt ngào lên thiệp kèm thêm một món quà xinh xắn chắc chắn sẽ khiến nàng rất vui và hạnh phúc.

Khung ảnh handmade

Nhiều cô gái từng chia sẻ rằng, họ không đặt nặng giá trị vật chất của món quà mà trân trọng tấm lòng của người tặng hơn. Vì thế, nếu chàng dành thời gian và công sức để làm những quà handmade tặng bạn gái chắc chắn sẽ làm tình cảm của hai người thêm gắn bó và sâu đậm.

Khung ảnh handmade

Một gợi ý tuyệt vời cho món quà handmade ý nghĩa là làm khung ảnh kết hợp với những bức hình chụp chung của hai người. Dựa vào nguyên liệu có sẵn như bìa carton, que kem, thanh gỗ,... chàng có thể thiết kế những khung ảnh độc đáo và đẹp mắt. Hãy chọn những bức ảnh tình cảm nhất của hai người để lồng vào khung trước khi tặng nàng, chắc chắn nàng sẽ rất xúc động và trân trọng món quà này.

Chuông gió handmade

Đối với những cô gái yêu thích trang trí phòng bằng những món đồ dễ thương, một chiếc chuông gió chính là gợi ý hoàn hảo cho các chàng đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho bạn gái. Chỉ cần chuẩn bị giấy màu, kéo, ruy băng, băng dính và đôi tay khéo léo, chàng đã có thể tạo nên một món quà handmade tặng bạn gái siêu ấn tượng.

Chuông gió handmade

Hoa handmade

Không có cô gái nào lại không thích hoa. Nhưng những bông hoa tươi thường nhanh tàn và khó giữ được lâu. Vậy tại sao chàng không tặng nàng những bông hoa handmade - luôn bền đẹp như tình yêu của hai người?

Hoa handmade

Có nhiều cách làm hoa handmade như gấp giấy, cắt dán, cuộn giấy, hoặc dùng lá cây rẻ quạt. Ưu điểm của những bông hoa giả này là luôn tươi đẹp và bền màu dù thời gian có trôi qua bao lâu. Vì thế, các cô gái rất thích có một bó hoa handmade để trang trí trong nhà. Đây chính là món quà handmade lý tưởng để tặng bạn gái dịp quốc tế phụ nữ sắp tới.

Chiếc gối handmade 

Một chiếc gối handmade là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm tỉ mỉ đến những điều nhỏ nhặt nhất của đối phương. Việc chăm sóc giấc ngủ của người yêu qua món quà này cũng chính là một ý tưởng độc đáo và đầy tình cảm.

Chiếc gối handmade

Tự tay xuống bếp nấu ăn

Chỉ cần lập một menu với những món ăn mà người ấy thích, sau đó đi chợ và tự tay nấu nướng, bạn sẽ tạo nên một món quà chân thành đầy ắp tình cảm và sự tinh tế. Đây chắc chắn là cách thể hiện tình yêu tuyệt vời và ấm áp.

Tự tay xuống bếp nấu ăn

Làm tặng người yêu một bài thơ

Mua một cuốn sách thơ, chọn những câu thơ hay để học tập, sau đó sáng tác một bài thơ dành tặng cho người ấy cũng là một món quà vô cùng đặc biệt. Điều này không chỉ thể hiện sự tinh tế và am hiểu mà còn cả sự lãng mạn của bạn dành cho đối phương.

Làm tặng người yêu một bài thơ

Làm ly gốm đôi

Một món quà thể hiện hạnh phúc và mong muốn tuyên bố với mọi người rằng "cả hai là của nhau" là tự làm cặp ly đôi tặng đối phương. Món quà này mang đến cảm giác gắn kết và thuộc về nhau một cách đầy ý nghĩa.

Làm ly gốm đôi

Khăn choàng đan bằng len

Khăn choàng cổ là biểu tượng của tình yêu, sự chung thủy và gắn bó sâu sắc. Đối với các cặp đôi yêu xa, chiếc khăn choàng cổ được tặng bởi người yêu như gửi gắm muôn lời yêu thương và trở thành vật làm tin khi phải xa nhau.

Khăn choàng đan bằng len

Móc khóa bằng len

Các cô nàng luôn yêu thích những chú thú nhồi bông nhỏ nhỏ xinh xinh đáng yêu. Vậy nên,Valentine này chuẩn bị chiếc móc khóa có hình thú nhồi bông nhỏ nhỏ cute cũng chính là một ý tưởng đặc sắc.

Móc khóa bằng len

Bên cạnh những món quà handmade tặng bạn gái, khi một cặp đôi yêu nhau còn rất nhiều dịp để tặng quà khác nhau, một số gợi ý tặng quà ý nghĩa khác mà bạn có thể tham khảo:

Of The Sun - Thương hiệu quà trang sức tặng bạn gái 

Với các chàng trai không có nhiều thời gian hoặc cũng không quá khéo tay để làm quà handmade tặng bạn gái cũng không cần lo lắng. Thay vì làm quà handmade bạn hoàn toàn có thể chọn một món quà trang sức để tặng người yêu. Bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu thích vẻ đẹp lấp lánh của những mẫu trang sức nên đây sẽ là một ý tưởng tặng quà tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lý tưởng để mua trang sức: nhẫn, khuyên tai dây chuyền… tặng vợ, bạn gái, hãy đến ngay với thương hiệu Of The Sun nhé. Sở hữu những BST trang sức bạc 925 cao cấp đẹp long lanh với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cá tính, Of The Sun hoàn toàn có thể trở thành thương hiệu trang sức quà tặng người nữ lý tưởng để các chàng tham khảo.

Cùng tham khảo một số mẫu trang sức đẹp và độc đáo tại Of The Sun nhé.

Mặt dây chuyền Astraline lấy hình tượng của sao biển mang ý nghĩa chữa lành, tái tạo, sức sống của sao biển bền bỉ đến khó tin.

Mặt dây chuyền Astraline

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền Astraline

Mặt dây chuyền Quartz với trái tim nhưng không phải là biểu tượng của sự hoàn hảo không tì vết, mà là hình ảnh của một trái tim đã từng trải qua sóng gió, tan vỡ để từ đó càng thêm thuần khiết và mạnh mẽ hơn.

Mặt dây chuyền Quartz

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền Quartz

Mặt dây chuyền bạc nữ New things được thiết kế không theo một hình dáng trái tim chuẩn mực, phá vỡ khuôn mẫu thông thường, thể hiện sự phá cách trong tình yêu - không cần hoàn hảo, không cần đúng chuẩn mực, nhưng vẫn đầy đủ và trọn vẹn.

Mặt dây chuyền bạc nữ New things

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền New Things

Nhẫn Stephen lấy cảm hứng từ vương miện cách điệu, là biểu tượng của quyền lực và địa vị cao quý. Mẫu nhẫn mang ý nghĩa để mỗi người phụ nữ tìm và nắm bắt quyền năng của mình, để mỗi ngày có thể sống với sự tự tin và vẻ đẹp như một nữ hoàng thực thụ.

Nhẫn Stephen

Link sản phẩm: Nhẫn bạc nữ Stephen

Nhẫn bạc nữ New Things là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa những đường nét mềm mại nhưng cũng rất sắc bén như cách người con gái đối diện với tình yêu và cuộc sống, có lúc dịu dàng, nhu hòa, có lúc phải mạnh mẽ, quyết đoán.

Nhẫn bạc nữ New Things

Link sản phẩm: Nhẫn bạc nữ New Things

Khuyên Coral được lấy ý tưởng từ những rạn san hô nhiều hình thù khác nhau dưới biển sâu. Khuyên với thiết kế phá cách, không tương xứng, khắc họa chân thật sinh vật tô điểm cho đáy đại dương sâu hun hút.

Khuyên Coral

Link sản phẩm: Khuyên tai Coral

Lấy cảm hứng từ AMA - những người phụ nữ lặn xuống biển lấy ngọc trai ở Nhật Bản. Khuyên tai AMA Pearl là biểu tượng của sức sống, sự giàu có từ biển cả và quá trình lao động kiên trì, cần mẫn.

Lấy cảm hứng từ AMA

Link sản phẩm: Khuyên tai bạc AMA

Khuyên tai bạc nữ Rain Drop là hiện thân của vẻ đẹp yên bình và tinh tế từ thiên nhiên, là tiếng thì thầm bên tai hãy cứ yêu và tận hưởng những vẻ đẹp thoáng qua mà sâu sắc mỗi ngày.

Khuyên tai bạc nữ Rain Drop

Link sản phẩm: Khuyên tai bạc nữ Rain Drops

Sự chân thành, tình cảm là những yếu tố quan trọng nhất để mối quan hệ của bạn và người yêu thêm phần bền chặt, khăng khít hơn. Các chàng trai hãy dành thêm một chút thời gian và công sức để làm quà handmade tặng bạn gái vào những ngày đăc biệt chắc chắn nàng sẽ thích.