Home / Quà / Tỏ tình nên tặng quà gì cho bạn gái? Gợi ý 20 quà tặng tỏ tình đốn tim nàng

Tỏ tình nên tặng quà gì cho bạn gái? Gợi ý 20 quà tặng tỏ tình đốn tim nàng

Tỏ tình nên tặng quà gì cho bạn gái? Gợi ý 20 quà tặng tỏ tình đốn tim nàng
Xem nhanh

Để khởi đầu một tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc, tỏ tình là “nghi thức” không thể thiếu. Vậy tỏ tình nên tặng quà gì cho bạn gái để thật tinh tế và lãng mạn hãy tham khảo 20 gợi ý dưới đây của Of The Sun nhé.

20 quà tặng bạn gái khi tỏ tình chắc chắn nàng sẽ thích

Tỏ tình tặng quà gì là vấn đề không hề dễ dàng với nhiều chàng trai. Một món quà phải thể hiện được tình cảm chân thành, sự quan tâm tinh tế và để lại ấn tượng khó phai trong lòng nàng.

@jjoelnaa cutest!! #erastour #singapore ♬ original sound - naa

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi là biểu tượng của tình yêu đã chín muồi, đại diện cho một vòng tay, dịu dàng, một cái nhìn trìu mến và những lời quan tâm đến người yêu. Bên cạnh đó nhẫn đôi còn là biểu tượng của tình yêu đang thăng hoa.

Tặng nhẫn đôi cho người yêu tạo ra một liên kết vĩnh cửu cho cả hai, đó là vòng tròn không có điểm đầu và cuối giống như tình yêu của hai người không bao giờ chấm dứt hay phai nhạt.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi cũng là món quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái tuyệt vời mà các chàng trai có thể tham khảo.

Dây chuyền bạc nữ 

Dây chuyền bạc nữ không chỉ là một món trang sức, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện tình cảm và tỏ tình với bạn gái. Mỗi chiếc dây chuyền mang trong đó sự ẩn chứa của những thông điệp tình yêu tinh tế từng chạm đến trái tim.

Dây chuyền bạc nữ

Nếu bạn nam đang phân vân không biết nên chọn món quà gì để tỏ tình, hãy cân nhắc việc tặng bạn gái một chiếc dây chuyền đặc biệt. 

Mặt dây chuyền bạc

Đó có thể là một chiếc dây chuyền với các mặt đá tình yêu hoặc một chiếc dây chuyền được tùy chỉnh với hình ảnh của cả hai bạn. Những món quà tỏ tình như thế này không chỉ đầy ý nghĩa mà còn mang lại cho cô ấy sự bất ngờ và niềm vui lớn.

Lắc tay bạc nữ 

Tỏ tình nên tặng quà gì cho bạn gái? Ý tưởng đầu tiên là một chiếc lắc tay xinh xắn mang ý nghĩa may mắn và ấm áp. Lắc tay không chỉ đơn giản là một món trang sức lấp lánh mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự kết nối giữa hai người.

Lắc tay bạc

Sự bền vững của sợi dây lắc tay thể hiện một tình yêu mạnh mẽ và sâu sắc. Liên kết này đồng nghĩa với một tình yêu vĩnh cửu và lắc tay trở thành một món quà ngọt ngào, chắc chắn làm cho bạn gái của bạn cảm thấy hạnh phúc và biết ơn đến tận trái tim.

Có thể bạn chưa biết lắc tay còn là món quà tặng crush tinh tế giúp bạn bày tỏ tình cảm chân thành mà không làm đối phương cảm thấy ngại ngùng.

Nhẫn trang sức

Nhẫn bạc nữ là lựa chọn hoàn hảo khi muốn tặng quà cho bạn gái, đặc biệt khi bạn muốn tỏ tình với cô ấy. Vẻ đẹp tinh tế của chiếc nhẫn không chỉ làm cho người đeo trở nên quý phái mà còn thể hiện sự trưởng thành và sự đặc biệt của mối quan hệ.

Nhẫn bạc cá tính

Nhẫn không chỉ đơn thuần là một món trang sức, mà còn là biểu tượng của sự kết nối và cam kết. Việc tặng bạn gái một chiếc nhẫn không chỉ là cách thể hiện tình cảm đặc biệt mà bạn dành cho cô ấy, mà còn là một hành động chứng tỏ lòng trân trọng và tôn trọng đối với mối quan hệ của hai bạn.

Nhẫn bạc nữ New Things

Việc chọn nhẫn làm quà tặng không chỉ là cách thể hiện tình yêu và lòng trân trọng của bạn, mà còn là một dấu hiệu cho tình yêu bền vững và sâu sắc giữa hai người.

Khuyên tai

Khuyên tai nữ từ bạc 925 là món quà trang sức lý tưởng, giúp tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục.

Khuyên New Things

Bên cạnh đó từ xa xưa, người ta cũng tin rằng việc đeo bông tai theo cặp tượng trưng cho sự đồng lòng, gắn kết trong các mối quan hệ tình cảm.

Hoa hồng

  • Giá tham khảo: 150.000 vnd - 500.000 vnd
  • Mua trực tiếp tại các cửa hàng

Hoa hồng là một trong những lựa chọn phổ biến và lãng mạn để làm quà tặng tỏ tình. Với chỉ vài trăm đồng, bạn có thể sở hữu một bó hoa xinh xắn và ý nghĩa để dành cho bạn gái của mình.

Hoa hồng

Bên cạnh đó, hoa hồng và socola cũng là một món quà valentine cho bạn gái lãng mạn không thể thiếu.

Khi bạn lựa chọn một bó hoa hồng đẹp nhất để tặng người mình yêu, bạn sẽ tạo ra một ấn tượng sâu sắc và đặc biệt đối với họ. Hoa hồng không chỉ là biểu tượng của tình yêu và lãng mạn, mà còn là cách tuyệt vời để thể hiện lòng quan tâm và ý nghĩa đặc biệt của bạn dành cho người mình yêu thương.

Gấu bông

  • Giá tham khảo: từ 100.000 vnd - 700.000 vnd
  • Có thể mua tại các sàn thương mại điện tử

Tỏ tình nên tặng quà gì cho bạn gái? Một lựa chọn lãng một mà bạn có thể tham khảo đó là gấu bông - một món đồ chơi đáng yêu đại diện cho sự quan tâm với nàng.

Gấu bông

Tặng gấu bông cho bạn gái thể hiện rằng bạn muốn gửi đến họ món quà đáng tin cậy, như một người bạn đồng hành trong những khoảnh khắc xa cách. Gấu bông không chỉ là một món quà mà còn mang theo thông điệp của sự ấm áp và những kỷ niệm đáng nhớ về bạn. Mỗi khi nhìn thấy gấu bông, bạn gái của bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi và tình cảm mà bạn dành cho họ, tạo ra những kỷ niệm ngọt ngào.

Quà handmade

Khi con trai dành thời gian và công sức để tự tay làm món quà cho các bạn gái, điều đó tạo ra một sự ý nghĩa đặc biệt hơn rất nhiều trong việc tỏ tình. Những món quà handmade tặng bạn gái mang đậm dấu ấn cá nhân của người tặng không chỉ tạo ra cảm giác ấm áp mà còn truyền đạt những tình cảm sâu sắc và ý nghĩa đặc biệt. Hãy tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và kỷ niệm đáng trân quý khi tỏ tình với bạn gái bằng cách tặng những món quà tỏ tình độc đáo và xinh đẹp nhất.

Quà handmade

Giày nữ

  • Giá tham khảo: 200.000 vnd - 500.000 vnd
  • Thương hiệu: Linsen

Ngày nay, giày nữ không chỉ được chú trọng về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng mà còn đề cao về phong cách và tính thẩm mỹ. Vì vậy, khi chọn quà cho bạn gái khi tỏ tình có thể cân nhắc đến việc lựa chọn một đôi giày cho nàng nhé.

Giày nữ

Và nếu như bạn đang tìm kiếm một món quà tặng bạn gái mới quen, giày cũng là một lựa chọn lý tưởng đấy nhé.

Bộ sản phẩm dưỡng da

  • Giá tham khảo: 500.000 vnd - 1.200.000 vnd
  • Thương hiệu: Mdor

Bộ sản phẩm dưỡng da

Bất cứ cô gái nào cũng cần phải skincare vì vậy một bộ sản phẩm dưỡng da sẽ là một món quà hoàn hảo để tặng nàng. Tuy nhiên với món quà này bạn cần tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm mà cô ấy đang sử dụng, có thể hỏi ý kiến bạn thân của nàng trước nhé.

Áo đôi

  • Giá tham khảo: 200.000 vnd - 500.000 vnd
  • Thương hiệu: Couple TX

Để theo kịp xu hướng, bạn có thể lựa chọn một món quà hot như áo cặp. Với các màu sắc đẹp và phong cách thời trang, đó sẽ là một món quà ý nghĩa và độc đáo nhất để bạn tỏ tình đấy nhé.

Đồng hồ

  • Giá tham khảo: 2.990.000 vnd
  • Thương hiệu: Helios
  • Link tham khảo: Đồng hồ Helios

Khi muốn tỏ tình và thể hiện sự quan tâm đối với bạn gái, việc tặng một chiếc đồng hồ là một lựa chọn thật sự tuyệt vời. Điều này không chỉ là một món quà, mà còn là biểu tượng của sự tin tưởng và chân thành, thể hiện sự sẵn sàng ủng hộ và đồng hành cùng cô ấy trong mọi hoàn cảnh.

Đồng hồ

Tặng một chiếc đồng hồ không chỉ là cách trực tiếp thể hiện tình cảm, mà còn là một lời cam kết và hy vọng về một tương lai hạnh phúc bên nhau. Chắc chắn rằng món quà này sẽ mang lại niềm hạnh phúc và trân trọng cho bất kỳ người phụ nữ nào.

  • Giá tham khảo: 300.000 vnd - 1.000.000 vnd
  • Thương hiệu: Juno

Một chiếc ví cầm tay là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các cô gái. Nếu bạn đang muốn tìm một món quà để tỏ tình và mong muốn kết hợp giữa phong cách và tính tiện dụng, thì chiếc ví này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ví

Món quà này không chỉ là biểu tượng của sự quan tâm và tình cảm của bạn đối với cô ấy, mà còn thể hiện sự tinh tế và cẩn trọng trong việc lựa chọn. Sự chăm sóc đến từ những chi tiết nhỏ nhất trên chiếc ví sẽ làm cho cô ấy cảm nhận được sự đặc biệt và chu đáo của bạn. 

Son môi

  • Giá tham khảo: 250.000 vnd - 400.000 vnd
  • Thương hiệu: 3CE

Phụ kiện không thể thiếu của một người con gái giúp nàng tỏa sáng, thêm phần tự tin và quyến rũ. Vì vậy son môi sẽ là một món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm với bạn gái.

Son môi

Những người đàn ông thông minh sẽ biết cách chọn lựa màu son phù hợp và ưa thích của người phụ nữ mình yêu. Việc tặng son môi không chỉ là một cách để thể hiện lòng quan tâm mà còn là một thông điệp ý nghĩa: "Anh muốn em luôn tự tin và xinh đẹp." Chắc chắn người phụ nữ yêu thích của bạn sẽ trân trọng món quà tỏ tình này.

Nước hoa

  • Giá tham khảo: Giá theo yêu cầu
  • Thương hiệu: Chanel

Nếu bạn muốn tìm một món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm đối với bạn gái, hãy cân nhắc việc tặng một chai nước hoa. Nước hoa không chỉ là một món quà đơn thuần mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và chăm sóc đặc biệt dành cho người phụ nữ bạn yêu thương.

Nước hoa

Khi bạn chọn mua nước hoa tặng bạn gái, đó là một cách để bạn muốn thể hiện sự mong đợi rằng cô ấy sẽ luôn tỏa sáng và hạnh phúc. Đồng thời, đó cũng là một cách để bạn thể hiện lòng quan tâm và sự tinh tế của mình đối với người phụ nữ đặc biệt đó.

Túi xách

  • Giá tham khảo: 400.000 vnd - 700.000 vnd
  • Thương hiệu: Naha shop

Ngoài ví cầm tay, túi xách cũng là một món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của phái nữ. Đây không chỉ là một phụ kiện mang lại tiện ích khi di chuyển mà còn là một biểu tượng của phong cách và vẻ đẹp cá nhân. 

Sách

  • Mua tại hiệu sách hoặc tiki

Dường như khá nghiêm túc, nhưng thực tế, đối với phái đẹp hiện đại, sách đã trở thành một phần không thể thiếu, một niềm đam mê mới. Một số cuốn sách về gia đình hoặc liên quan đến sở thích nghề nghiệp của cô ấy có thể là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tặng quà và tỏ tình với người ấy.

Sách

Váy

  • Giá tham khảo: 300.000 vnd - 700.000 vnd
  • Thương hiệu: MAY

Một chiếc đầm thời trang là món quà mà hầu hết các cô gái đều thích. Hãy chọn cho bạn gái một chiếc đầm phù hợp với phong cách của cô ấy để tặng trong dịp tỏ tình.

Bên cạnh đó, váy cũng được xem là một gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn gái hoàn hảo mà các anh chàng có thể cân nhắc. 

Kẹo ngọt

  • Các cửa hàng quà tặng

Có đôi khi không cần phải phức tạp với hoa hay quà cầu kỳ, một hộp quà tặng đơn giản đựng đầy những viên kẹo ngọt dễ thương có thể làm vừa lòng bạn gái. Đối với nhiều cô gái, đặc biệt là những người thích ăn vặt và đồ ngọt, những món nhỏ xinh như vậy luôn là điều không thể bỏ qua và luôn mang lại niềm vui.

Điện thoại

  • Thương hiệu: Iphone, Samsung

Khi bạn tặng một chiếc điện thoại cho bạn gái của mình, bạn đang gửi đi một thông điệp ý nghĩa, nhắc nhở họ luôn nhớ đến bạn.

Điện thoại

Đồng thời, điện thoại cũng là một phương tiện giúp họ duy trì liên lạc với bạn và tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày. Điều này không chỉ thể hiện tình cảm sâu sắc của bạn mà còn giúp tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho cả hai.

Yêu xa nên tặng quà gì cho bạn gái? Điện thoại sẽ là một món quà tuyệt vời gắn kết bạn và người yêu đấy nhé.

Một số lưu ý khi tặng quà tỏ tình bạn gái

Để bắt đầu một mối quan hệ đẹp và một tình yêu bền vững, tỏ tình là nghi thức vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Đây là khoảnh khắc hai người chính thức bày tỏ nỗi lòng và tình cảm với đối phương, từ đó xác định mối quan hệ yêu đương một cách rõ ràng. 

Tuy nhiên, việc tỏ tình cần được thực hiện vào thời điểm thích hợp. Tránh tỏ tình khi tình cảm của cả hai vẫn còn mơ hồ, chưa rõ ràng hoặc khi cô ấy vừa kết thúc một mối quan hệ. "Đúng người nhưng không đúng thời điểm" sẽ khiến lời tỏ tình của bạn trở nên vội vàng và thiếu chân thành. Một tình cảm khởi đầu vội vã thường khó được chấp nhận.

Một số lưu ý khi tặng quà tỏ tình bạn gái

Sau khi đã chọn đúng thời điểm, việc lựa chọn một địa điểm lãng mạn, ngọt ngào sẽ góp phần quan trọng trong việc tăng thêm sự lãng mạn và thành công cho buổi tỏ tình. Bạn có thể chọn một buổi tối dưới ánh nến tại một nhà hàng sang trọng hoặc một địa điểm đặc biệt như nơi lần đầu cả hai gặp gỡ. Sự đầu tư về không gian sẽ làm cho lời tỏ tình của bạn thêm ý nghĩa và lãng mạn, giúp đối phương cảm nhận được tình cảm chân thành mà bạn dành cho họ.

Đừng quên gửi kèm một tấm thiệp xinh xắn với lời nhắn chân thành: Đôi khi, lời nói không thể diễn đạt hết tâm tư của chúng ta, hoặc có những điều khó nói trực tiếp. Giải pháp tốt nhất là đính kèm một tấm thiệp nhỏ, bày tỏ những tình cảm chân thật từ đáy lòng bạn. Những lời chân thành này có thể sẽ chạm đến trái tim cô gái bạn yêu thương.

Of The Sun - Thương hiệu quà tặng trang sức phái nữ tinh tế, độc đáo nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lý tưởng để mua trang sức: nhẫn, khuyên tai dây chuyền… tặng vợ, bạn gái, hãy đến ngay với thương hiệu Of The Sun nhé. Sở hữu những BST trang sức bạc 925 cao cấp đẹp long lanh với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cá tính, Of The Sun hoàn toàn có thể trở thành thương hiệu trang sức quà tặng người nữ lý tưởng để các chàng tham khảo.

Chất liệu bạc 925 cao cấp mỗi sản phẩm tại đây đều được làm thủ công với những đường nét tinh tế, cá tính. Chú trọng vào tính độc nhất, thể hiện cá nhân hoàn hảo, mỗi thiết kế mang thông điệp, câu chuyện thể hiện cá tính và phong cách của người đeo.

Vẻ đẹp không có giới hạn và không tuân theo bất cứ khuôn mẫu cụ thể nào, Of The Sun trân trọng tất cả vẻ đẹp của mọi người phụ nữ. Mỗi chế tác của chúng tôi giúp mọi người - dù là ai, dáng vóc ra sao - sẽ luôn tự hào khi nhìn vào gương và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình đó.

Tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức lấp lánh của Of The Sun tại đây nhé.

Tỏ tình nên tặng quà gì cho bạn gái? Top 20 gợi ý trên rất đáng cho bạn tham khảo đấy nhé, một món quà ý nghĩa kèm với lời chúc chân thành chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc khi nhận được.