Home / Cuoi / Cách mời đám cưới hay, hiệu quả và lịch sự nhất

Cách mời đám cưới hay, hiệu quả và lịch sự nhất

Cách mời đám cưới hay, hiệu quả và lịch sự nhất
Xem nhanh

Bạn muốn gửi lời mời cưới đến người thân, bạn bè theo một cách đặc biệt thể hiện sự trân trọng, gần gũi, thân thiết và mong muốn người đó đến dự ngày trọng đại của mình. Trong bài viết này hãy cùng Of The Sun khám phá những cách mời đám cưới ấn tượng nhất nhé. 

Những cách mời đám cưới phù hợp không làm mất lòng người nhận

Cách mời khách dự đám cưới như thế nào sẽ phụ thuộc vào đối tượng mà bạn muốn mời. Tùy thuộc vào từng đội tuổi, mối quan hệ, mức độ thân - sơ mà sẽ đưa ra lời mời cưới phù hợp, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Cách mời người lớn tuổi đến dự đám cưới

Người trưởng thành, lớn tuổi hoặc các vị bô lão thường rất quan tâm đến những giá trị truyền thống và tôn trọng lễ nghĩa. Do đó, việc mời cưới không chỉ là một nhiệm vụ thông thường mà còn là cơ hội để thể hiện sự tôn trọng và sự quan tâm đặc biệt đến họ.

Nếu vì lý do nào đó mà bạn không thể đến mời cưới trực tiếp hãy nhờ đến sự trợ giúp của cha mẹ hoặc người có vai trò quan trọng trong cuộc sống của khách mời. Một lời mời đến từ những người quen thân thiết, cùng cấp bậc với khách mời, có thể giúp tránh được những sự phiền lòng không mong muốn.

Cách mời người lớn tuổi đến dự đám cưới

Việc gọi điện trực tiếp để mời một lần nữa là cần thiết. Trong cuộc trò chuyện, sự lịch sự và trang trọng cần được thể hiện để thể hiện lòng thành và sự mong đợi chân thành về sự hiện diện của họ trong ngày trọng đại của hai bạn. Mẫu cách mời khách dự đám - người lớn tuổi bạn có thể tham khảo:

“Dạ con/cháu chào ông! Con/cháu là … Thưa ông, vào ngày … tháng…năm… lúc, con/cháu và vợ/chồng là … cử hành hôn lễ tại nhà/nhà hàng… Con/cháu không thể tự mình đến gửi thiệp hồng tận tay ông, mong ông thứ lỗi. Trước đó bố (mẹ hoặc tên trưởng bối) trong nhà đã gửi lời mời cưới đến ông, nay con/cháu cũng xin có lời mời, rất mong ông dành chút thời gian chung vui với vợ chồng con/cháu và gia đình hai họ. Con/cháu sẽ gửi thiệp mời đến nhà ông sau. Con/cháu cảm ơn và rất mong ông sẽ đến chúc phúc trong buổi lễ thành hôn sắp tới!”

Cách mời đám cưới đến người thân, họ hàng

Cách mời khách dự đám cưới là người thân trong gia đình hoặc họ hàng gần gũi sẽ khá đơn giản. Bạn có thể chọn cách gửi thiệp cưới trực tiếp đến nhà của họ hoặc gửi đến địa chỉ cơ quan làm việc. Đối với những trường hợp không thể gửi thiệp trực tiếp, bạn có thể chọn những lời mời đơn giản nhưng chân thành để thể hiện sự tôn trọng đối với họ.

Cách mời đám cưới đến người thân, họ hàng

“Thưa chị! Vào ngày … tháng…năm… lúc…  chúng em tổ chức tiệc cưới tại nhà/nhà hàng Asiana Plaza. Em/gia đình em và chị cũng là bà con thân thiết lâu nay, em biết chị đang đi công tác ở xa/có việc bận không ở nhà nên em chưa thể gửi thiệp mời tận tay. Em thay mặt gia đình kính mời chị đến dự tiệc rượu nhỏ cùng chung vui. Chúng em sẽ vô cùng hạnh phúc khi được đón tiếp chị tại buổi tiệc!”

Cách mời đám cưới bạn bè, đồng nghiệp

Đối với những người thân quen đặc biệt và bạn bè thân thiết, việc trực tiếp đưa thiệp mời là một cách tốt nhất để thể hiện lòng tôn trọng và sự chân thành. Đây cũng là dịp tuyệt vời để chia sẻ niềm vui và cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt này.

Cách mời đám cưới bạn bè, đồng nghiệp

Đối với những người bạn ít quen biết hơn hoặc đồng nghiệp, việc mời cưới không chỉ giúp tạo ra sự gần gũi hơn mà còn mở ra cơ hội mở rộng mối quan hệ. Bạn có thể tổ chức một buổi gặp gỡ nhỏ, chẳng hạn như gặp mặt ở quán cafe, để công bố tin vui và trao thiệp mời. Đối với những người không thể tham dự buổi gặp mặt, bạn có thể gửi thiệp sau hoặc gọi điện trực tiếp để mời và sau đó tự gửi thiệp đến địa chỉ của họ.

“Chào anh! Hôn lễ của em sẽ được tổ chức ngày … tháng…năm… lúc… tại… vì vài lý do mà em không trực tiếp gặp anh để đưa thiệp được nên em gọi điện mời cưới anh. Mong anh dành ít thời gian tới chung vui, chúc phúc cho vợ chồng em. Chúng em rất cảm ơn và rất mong sự hiện diện của anh tại hôn lễ!”

Mẫu danh sách khách mời đám cưới chi tiết và đầy đủ nhất

Để tránh việc mời thiếu khách đến đám cưới của mình, việc lên một danh sách khách mời cưới là cực kỳ quan trọng. Bạn có thể tải file excel mẫu danh sách khách mời đám cưới TẠI ĐÂY

Bước 1: Lên danh sách khách mời cưới

Việc lập danh sách khách mời cho tiệc cưới nên được tiến hành sớm nhất có thể. Khi chốt được số lượng khách mời, bạn sẽ dễ dàng xác định được số bàn tiệc cần đặt tại nhà hàng tiệc cưới. Thời điểm lý tưởng để bắt đầu lập danh sách khách mời là sau khi bạn đã chọn được ngày cưới.

Bước 1: Lên danh sách khách mời cưới

Danh sách khách mời sẽ được chia thành hai phần chính: danh sách khách mời của nhà trai và danh sách khách mời của nhà gái. Sau khi lập xong, hai nhà sẽ cộng tổng số khách mời từ cả hai danh sách để có được con số chính xác về tổng số lượng khách dự tiệc.

File excel mẫu danh sách khách mời đám cưới TẠI ĐÂY

Bước 2: Đánh số thứ tự sau thiệp mời

Sau khi hoàn thành danh sách khách mời, bước tiếp theo là viết thiệp cưới, đánh số thứ tự phía sau mỗi thiệp mời, sao cho số thứ tự này khớp với STT trong danh sách khách mời. Điều này giúp việc kiểm kê tiền mừng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hãy lưu ý chọn màu mực sao cho không bị chìm so với màu thiệp. Ngoài ra, cần lưu ý thời điểm gửi thiệp để đảm bảo khách mời không quên tham dự đám cưới.

Bước 2: Đánh số thứ tự sau thiệp mời

Bước 3: Đối chiếu và ghi lại

Giai đoạn này là bước "thu hoạch tiền mừng". Bạn hãy phong bì cưới, kiểm tra số tiền bên trong và đọc số thứ tự đã ghi phía sau phong bì cho vợ hoặc chồng bạn. Người kia sẽ đối chiếu số thứ tự này với danh sách khách mời và ghi số tiền vào mục "TIỀN ĐI THIỆP".

Tổng hợp mẫu tin nhắn mời đám cưới qua điện thoại hay nhất

Trong thời đại công nghệ phát triển, ngoài việc gửi thiệp cưới giấy, nhiều người cũng chọn hình thức mời cưới qua Facebook để tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng thêm phần thuận tiện. Dưới đây là những cách mời cưới trên Facebook phổ biến nhất.

Mời cưới bạn bè qua điện thoại bằng facebook, messenger

  1. [Tên] ơi, ngày…. tớ cưới, nếu sắp xếp được thời gian thì về chung vui mới vợ chồng tớ nhé! Địa điểm tại… gia đình tớ rất mong chờ được tiếp đón [Tên] và người thương.
  2. [Tên] vẫn khỏe chứ? Ngày… tớ [hoặc dùng tên của mình] kết hôn, mời [Tên bạn] về chung vui với gia đình tớ. Vì quá xa nên tớ không tiện gửi thiệp mời mong cậu thông cảm. [Tên] cố gắng sắp xếp thời gian về chung vui với gia đình tớ, cũng lâu rồi bọn mình chưa gặp nhau. Cố gắng sắp xếp về [Tên] với tớ nhé!
  3. Chào [tên], vào lúc…. ngày…. tại… tớ tổ chức đám cưới. Tớ nhắn tin này chân thành mời [Tên người nhận] đến tham dự chung vui cùng tớ. Sự hiện diện của [Tên] là niềm vinh dự của mình và gia đình. Mong cậu sắp xếp thời gian tới dự.

Mời cưới bạn bè qua điện thoại bằng facebook, messenger

Cách mời đám cưới người thân qua điện thoại

Một số gợi ý mời cưới người thân qua tin nhắn facebook bạn có thể tham khảo như sau: 

  1. Em chào anh/chị, vào ngày… tháng…năm… lúc…, chúng em sẽ tổ chức lễ cưới. Vì anh/chị là bà con trong gia đình nên em biết anh/chị không quá câu nệ việc gửi thiệp mời. Em liên lạc với anh/chị hôm nay để kính mời anh/chị dành chút thời gian đến chung vui cùng gia đình chúng em. Sự hiện diện của anh/chị sẽ là niềm hạnh phúc lớn lao của chúng em. Chúng em rất mong được đón tiếp anh/chị.
  2. Dạ, con chào [chức vị của người mới: cậu/mợ, chú/dì]! Con rất vui mừng được thông báo rằng lễ cưới của con sẽ diễn ra vào ngày … tháng…năm… tại… Con rất mong cậu mợ cùng các em có thể dành chút thời gian để đến và chia sẻ niềm vui này cùng con và gia đình. Sự có mặt của cậu mợ và các em sẽ làm cho ngày vui của con trở nên trọn vẹn hơn. 
  3. Anh/chị [tên] ơi, chúng em sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày … tháng…năm… lúc… Em biết anh/chị đang bận rộn và không có mặt tại nhà nên em chưa thể gửi thiệp mời trực tiếp. Tuy nhiên, em vẫn hy vọng anh/chị dành chút thời gian đến tham dự bữa tiệc của chúng em và chung vui cùng gia đình. Chúng em rất mong được đón tiếp anh/chị tại buổi tiệc!
  4. Em chào anh chị, em rất vui khi thông báo với anh chị rằng em sẽ lên xe hoa cùng [tên người yêu] vào ngày [ngày tháng năm]. Em rất mong anh chị sẽ đến dự lễ cưới của em và [tên người yêu] để chia vui cùng em. 

Lời mời đám cưới facebook đến đồng nghiệp

Những mẫu tin nhắn mời cưới đồng nghiệp qua messenger bạn có thể tham khảo cách mời đám cưới như sau:

  1. Anh/Chị thân mến, như anh/chị đã biết, chúng em sẽ tổ chức đám cưới vào hai ngày … tháng … dương, tức vào thứ … tuần sau. Em xin được gửi lời mời đến anh/chị để dành chút thời gian đến chung vui cùng gia đình chúng em vào hai ngày đó. Ngoài ra, nếu anh/chị có thể sắp xếp thời gian, xin hãy đến hỗ trợ em trong việc chuẩn bị lễ cưới.
  2. Em chào anh/chị! Em sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày … tháng…năm… lúc.... Do một số lý do, em không thể gặp trực tiếp anh/chị để mời cưới. Vì vậy, em xin gửi lời mời qua điện thoại và rất mong anh/chị dành chút thời gian để tham dự và chúc phúc cho vợ chồng em. Sự hiện diện của anh/chị sẽ làm cho ngày vui của chúng em trở nên trọn vẹn hơn. Chúng em xin chân thành cảm ơn!
  3. Đám cưới của em/tớ/mình [tùy thuộc ngôi xưng hô] sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu vắng bạn/anh/chị…và những lời chúc phúc của bạn/anh/chị. Rất mong bạn có mặt tại lễ cưới của em/tớ/mình diễn ra tại [địa điểm] vào [ngày]. Rất hân hạnh được tiếp đón!

Lời mời đám cưới facebook đến đồng nghiệp

Lên danh sách, gửi lời mời cưới chỉ là một trong số rất nhiều bước mà các cặp đôi cần phải chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Để có một đám cưới hoàn hảo, mọi thứ diễn ra thuận lợi bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều yếu tố khác nhau bao gồm:

Bên cạnh việc chọn ngày cưới đẹp, để có được một đám cưới thật hoàn hảo bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều yếu tố khác nhau:

Cap mời đám cưới lịch sự chỉn chu, ý nghĩa nhất

Bạn có thể đăng một lời mời cưới lên trang cá nhân của mình, thông báo với người thân, bạn bè về đám cưới của mình. Tham khảo cap mời cưới facebook theo mẫu dưới đây:

𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐖𝐄𝐃𝐃𝐈𝐍𝐆

Thay cho những tấm thiệp hồng chưa kịp trao tay, vợ chồng em:

    [Tên cô dâu] [Tên chú rể] 

- Trân trọng kính mời tất cả cô dì chú bác .. cùng toàn thể anh chị em, bạn bè gần xa, hàng xóm láng giềng... Bớt chút thời gian thu xếp công việc về chung vui uống ly rượu mừng cùng vợ chồng chúng em

Lễ nạp tài được tổ chức vào hồi:

[Giờ] Thứ…ngày… tháng … dương lịch (Tức ngày… tháng… âm lịch)

- 𝐓𝐚̣𝐢 𝐭𝐮̛ 𝐠𝐢𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐆𝐚́𝐢

Địa Chỉ: (ghi rõ địa chỉ)

Cap mời đám cưới lịch sự

Lễ vu quy được tổ chức vào hồi

[Giờ] Thứ…ngày… tháng … dương lịch (Tức ngày… tháng… âm lịch)

- 𝐓𝐚̣𝐢 𝐭𝐮̛ 𝐠𝐢𝐚 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐆𝐚́𝐢

Bữa cơm thân mật được tổ chức vào hồi:

[Giờ] Thứ…ngày… tháng … dương lịch (Tức ngày… tháng… âm lịch)

-𝐓𝐚̣𝐢: GĐ Nhà Gái

Sự hiện diện của mọi người là niềm Hạnh Phúc của Vợ Chồng em ạ

Món quà yêu thương xin chuyển về (tài khoản ngân hàng)

(Thông tin ck mn vui lòng ghi rõ tên giúp em với nha)

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP!!!

Mẫu lời mời đám cưới tập thể 

Bạn có thể gửi lời mời cưới trên nhóm chung của lớp, công ty (messenger, zalo…) theo cách chung chung và lịch thiệp, bày tỏ sự biết ơn và mong muốn được giao lưu với mọi người.

Mẫu lời cưới trong nhóm lớp:

Chào mọi người. 

Kính mời tất cả các bạn tập thể lớp… về tham dự lễ cưới của mình được tổ chức vào sáng thứ 7 ngày…. tại….

Công tác tổ chức việc đi lại các bạn vui lòng liên lạc với bạn [Tên]  lớp trưởng nha!

Vì điều kiện không thể tập trung gặp mặt toàn thể lớp nên mình gọi điện để mời các bạn. Mặc dù vậy không thể tránh khỏi thiếu sót. Nếu bạn nào chưa nhận được điện thoại của mình thì rất mong bạn thông cảm cho phép mình dùng thông báo này thay cho lời mời. 

Sự có mặt của các bạn là niềm vinh hạnh của mình và gia đình.

Xin chân thành cảm ơn!

Mẫu mời cưới tập thể đồng nghiệp công ty:

Kính gửi mọi người thân mến, vào [ngày cưới], em và [tên cô dâu/chú rể] sẽ đính hôn và chính thức trở thành một đôi vợ chồng. Em trân trọng kính mời mọi người đến dự buổi lễ kết hôn và chia sẻ niềm vui này cùng với em vào ngày… tại… Sự có mặt của mọi người là niềm hạnh phúc của vợ chồng em.

Tuy nhiên mẫu lời mời cưới tập thể này chỉ mang tính chất thông báo chung tin vui đối với mọi người. Sau khi đó bạn vẫn cần gửi thiệp mời hoặc nhắn tin riêng cho từng người để thể hiện sự chân thành, tôn trọng đến người nhận nhé.

Cách xưng hô khi ghi thiệp cưới chính xác nhất

Với họ hàng là người lớn tuổi bố mẹ nên là người đứng tên khi viết thiệp cưới để thể hiện sự tôn trọng của gia đình:

  • Kính mời: Hai bác và gia đình…
  • Kính mời: Hai bác và anh chị…
  • Kính mời: Hai bác và các cháu..
  • Kính mời: Hai bác….
  • Kính mời: Cô chú và gia đình…
  • Kính mời: Cô chú và các cháu…
  • Kính mời: Cô chú…
  • Kính mời: Hai em và gia đình…
  • Kính mời: Hai em và các cháu…
  • Kính mời: Hai em…

Mẫu lời mời đám cưới tập thể

Cách mời đám cưới viết thiệp gửi hàng xóm

Tùy theo vai vế mà bạn sẽ có cách xưng hô phù hợp khi mời cưới

  • Bố mẹ mời sẽ ghi: Kính mời: Anh/chị/em … và gia đình/ các cháu
  • Bạn mời sẽ ghi: Kính mời: Hai bác .. và gia đình/anh chị…

Cách xưng hô trong thiệp cưới với đồng nghiệp và bạn bè

  • Kính mời: Anh
  • Kính mời: Chị
  • Kính mời: Em…
  • Kính mời: Bạn…

Với những người chưa có gia đình nhưng đã chính thức giới thiệu bạn gái, người yêu, bạn có thể ghi thiệp mời như sau:

  • Kính mời: Anh A và người thương
  • Kính mời: Chị A và người thương
  • Kính mời: Em A và người thương
  • Kính mời: Bạn A và người thương

Với những người đã có gia đình

  • Kính mời: Anh chị A…
  • Kính mời: Anh chị A và hai cháu…

Cách in thiệp cưới nhà gái, nhà trai. Mẹo khi in thiệp chuẩn nhất

Nếu muốn in thiệp cưới nhà gái đảm bảo vừa đẹp vừa đảm bảo kinh tế điều quan trọng nhất là bạn phải chọn được một địa chỉ in thiệp chất lượng. Trong quá trình trao đổi với đơn vị in thiệp cưới bạn sẽ cần phải chú ý đến những yếu tố dưới đây:

  • Chất liệu giấy: Bạn nên chọn loại giấy in mịn, có độ dày phù hợp để giấy không bị nhăn, nhăn khi in.
  • Màu sắc: Nên chọn giấy trắng hoặc giấy sáng màu để hình ảnh in ra sẽ sống động và rõ nét hơn.

Cách in thiệp cưới nhà gái, nhà trai

  • Độ bóng và độ ẩn: Nếu trên thiệp cưới có in hình ảnh hoặc chữ thì bạn cần chú ý đến độ bóng và độ ẩn của giấy in để hình ảnh in ra được đẹp và rõ nét.
  • Kích thước và độ dày: Khi chọn giấy in thiệp cưới nên chọn loại giấy có kích thước và độ dày phù hợp, tránh quá mỏng hoặc quá dày.
  • Thương hiệu giấy: Chọn thương hiệu giấy uy tín, chất lượng cao để đảm bảo thiệp cưới của bạn được in đẹp và bền.
  • Mục đích sử dụng: Nên chọn giấy in phù hợp với mục đích sử dụng của thiệp cưới, ví dụ như giấy in chữ hoặc giấy in hình ảnh.

    Of The Sun - Thương hiệu nữ trang bạc thủ công cao cấp

    Với các cặp đôi, vợ chồng việc đeo nhẫn đôi (nhẫn cưới) là một cách đơn giản mà mạnh mẽ để “đánh dấu chủ quyền” với nửa còn lại. Tuy nhiên trong hành trình tình yêu, chỉ đeo nhẫn đôi thôi là chưa đủ, các cặp đôi cần có nhiều cách để thể hiện tình cảm hơn nữa và tặng quà được xem như một “nghi thức” không thể thiếu. 

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lý tưởng để mua trang sức: nhẫn, khuyên tai dây chuyền… tặng vợ, bạn gái, hãy đến ngay với thương hiệu Of The Sun nhé. Sở hữu những BST trang sức bạc 925 cao cấp đẹp long lanh với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cá tính, Of The Sun hoàn toàn có thể trở thành thương hiệu trang sức quà tặng người nữ lý tưởng để các chàng tham khảo.

    Cùng tham khảo một số mẫu trang sức đẹp và độc đáo tại Of The Sun nhé.

    Mặt dây chuyền Astraline lấy hình tượng của sao biển mang ý nghĩa chữa lành, tái tạo, sức sống của sao biển bền bỉ đến khó tin.

    Mặt dây chuyền Astraline

    Link sản phẩm: Mặt dây chuyền Astraline

    Mặt dây chuyền Quartz với trái tim nhưng không phải là biểu tượng của sự hoàn hảo không tì vết, mà là hình ảnh của một trái tim đã từng trải qua sóng gió, tan vỡ để từ đó càng thêm thuần khiết và mạnh mẽ hơn.

    Mặt dây chuyền Quartz

    Link sản phẩm: Mặt dây chuyền Quartz

    Mặt dây chuyền bạc nữ New things được thiết kế không theo một hình dáng trái tim chuẩn mực, phá vỡ khuôn mẫu thông thường, thể hiện sự phá cách trong tình yêu - không cần hoàn hảo, không cần đúng chuẩn mực, nhưng vẫn đầy đủ và trọn vẹn.

    Mặt dây chuyền bạc nữ New things

    Link sản phẩm: Mặt dây chuyền New Things

    Khuyên tai Sweet AMA Pearl là đại diện của vẻ đẹp thuần khiết, sức mạnh, lòng can đảm và sự ngọt ngào luôn ẩn chứa trong nỗ lực không ngừng nghỉ của con người.

    Khuyên tai Sweet AMA Pearl

    Link sản phẩm: Khuyên tai Sweet Pearl

    Tình yêu không phải lúc nào cũng đi theo một quỹ đạo thuận lợi hay dễ đoán; nó có thể đảo ngược, bất ngờ và phức tạp như chính những cung bậc cảm xúc của con người. Từ cảm hứng đó, khuyên tai Reverse khắc họa hình ảnh những người con gái dám sống thật với cảm xúc, dám đối diện và đón nhận mọi đối lập trong tình yêu.

    khuyên tai Reverse

    Link sản phẩm: Khuyên tai Reverse

    Nhẫn Tidecrest lấy ý tưởng từ hiện tượng kỳ thú thủy triều vẩy cá, khắc họa vẻ đẹp hiếm có của thủy triều nhưng bên cạnh đó là sự nguy hiểm chưa có ai giải đáp. Giống như người con gái mang dáng dấp xinh đẹp nhưng không dễ chạm vào vậy.

    Nhẫn Tidecrest

    Link sản phẩm: Nhẫn bạc nữ Tidecrest

    Big Sun - là người đàn ông to lớn, vững chắc là điểm tựa để người yêu tựa vào. Small Light - cô nàng nhỏ bé, cần sự che trở nâng niu từ người yêu mình.

    Nhẫn đôi Big Sun - Small Light

    Trong tình yêu, dù người con gái có gai góc mạnh mẽ đến đâu cũng mong muốn mình trở nên nhỏ bé lại trước vòng tay người mình yêu. Trong mắt cô ấy, dù người ấy của mình là ai thì vẫn là người vĩ đại đáng để cô áy dựa vào mỗi lúc yếu đuối

    Link sản phẩm: Nhẫn đôi Big Sun - Small Light 

    Nhẫn Sol lấy hình tượng mặt trời tỏa sáng trên bầu trời, là năng lượng dương nam tính của phái mạnh. Mặt trời cống hiến ánh sáng của mình để duy trì sự sống cho nhân loại. Nhẫn Nov lấy hình tượng bầu trời trăng sao buổi đêm. Không mạnh mẽ như mặt trời nhưng vẫn dùng ánh sáng của mình để soi sáng bầu trời đêm.

    Nhẫn Sol and Nov

    Link sản phẩm: Nhẫn Sol and Nov

    Bài viết trên đã tổng hợp tất cả thông tin và gợi ý trong cách mời đám cưới mà bạn có thể tham khảo để áp dụng. Hy vọng rằng với những gợi ý từ Of The Sun sẽ giúp bạn tạo ra được những lời mời cưới ấn tượng nhất nhé.

    Quan Tâm Nhất!