Home / Quà / 15 combo quà tặng bạn gái ý nghĩa phù hợp với mọi dịp lễ

15 combo quà tặng bạn gái ý nghĩa phù hợp với mọi dịp lễ

15 combo quà tặng bạn gái ý nghĩa phù hợp với mọi dịp lễ
Xem nhanh

Combo quà tặng bạn gái đẹp và ý nghĩa sẽ không còn là “nỗi sợ” của nam giới vào những ngày lễ như 8/3, 20/10, sinh nhật nàng nữa. Nếu bạn muốn tặng người yêu một quà cho người yêu nhưng chưa có ý tưởng gì đọc ngay bài viết dưới đây của Of The Sun nhé.

15 Combo quà tặng bạn gái nàng chắc chắn thích

Combo quà tặng người yêu là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình thông qua nhiều món quà khác nhau. Hãy xem xét ý nghĩa của từng món quà trong combo đối với mối quan hệ của bạn và liệu chúng có thể tạo ra bất ngờ đáng yêu cho bạn gái hay không.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng combo quà tặng có thể đắt hơn so với việc mua một món quà đơn lẻ. Do đó, bạn cần cân nhắc ngân sách của mình và đảm bảo rằng bạn có đủ khả năng để mua combo quà tặng mà bạn mong muốn.

Combo trang sức Heart Collection - Of The Sun 

"Heart of The Sun" Collection lấy cảm hứng từ nhiều khía cạnh, cảm xúc trong tình yêu, dù cho vui vẻ hạnh phúc, khổ đau hay rạn nứt các cô gái vẫn phải luôn nhớ rằng "Hãy học cách yêu thương chính mình trước".

Combo dây chuyền, khuyên tai, nhẫn New Things

Combo quà tặng bạn gái dây chuyền, nhẫn và khuyên tai New Things ra đời là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa những đường nét mềm mại và sắc bén, như cách người con gái đối diện với tình yêu và cuộc sống. Có lúc dịu dàng, nhu hòa, có lúc phải mạnh mẽ, quyết đoán.

Mặt dây chuyền new things

“New things” lấy cảm hứng từ trái tim - biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu và cảm xúc, luôn tồn tại hai trạng thái đối lập, có lúc mềm mại, ân cần, có đôi khi lại sắc bén, góc cạnh.

Khuyên tai new things

Tình yêu đích thực không chỉ gồm những phút giây hạnh phúc mà còn chứa đựng sự vượt qua khó khăn, cùng nhau đối diện với sóng gió của cuộc sống.

Nhẫn new things

Combo trang sức ngọc trai tặng bạn gái

Ngọc trai, với vẻ đẹp tinh khiết, luôn là món trang sức khiến phái đẹp say mê. Từ xa xưa, ngọc trai đã được xem như “báu vật” của thế giới đá quý nhờ vào sức hút kỳ diệu, giá trị cao và sự quý hiếm. 

Ngọc trai là kết tinh của tạo hóa, như một món quà đặc biệt mà thiên nhiên gửi đến con người để tôn vinh giá trị yêu thương và vẻ đẹp trìu mến của một người phụ nữ.

Dây chuyền ngọc trai

Đây luôn là lựa chọn hàng đầu khi chọn quà cho bạn gái, mỗi món trang sức ngọc trai đều được chế tác tỉ mỉ, chi tiết và vô cùng tinh xảo.

https://ofthesun.vn/products/pearl-mussel-bracelet-sea-ofthesun

Combo quà tặng bạn gái Sea Of The Sun

BST Sea Of The Sun lấy cảm hứng từ tình yêu với thiên nhiên, tỏ lòng tôn kính với đại dương. Hướng đến những điều tự nhiên, những vẻ đẹp vốn có của nó.

Những chế tác nhẫn trong BST Sea mang đến thông điệp: Tôn vinh, tự hào với vẻ đẹp vốn có của người con gái, hãy để con người thật của bạn tỏa sáng.

BST nhẫn lấp lánh chắc chắn nàng sẽ thích

 

Nhẫn bạc nữ Shellspark

 

Nhẫn bạc nữ Shellspark 

Nhẫn bạc nữ Ocean waves

Tin tôi đi, không có bất cứ người con gái nào có thể cưỡng lại được sức hút của những mẫu trang sức lấp lánh này đâu. Quà tặng trang sức ngày 8/3 vừa giá trị lại vừa ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến người con gái của bạn hạnh phúc đấy nhé.

Combo trang sức đính đá lấp lánh tặng người yêu

Combo quà tặng bạn gái trang sức gồm:

Những chế tác lấp lánh chắc chắn sẽ khiến nàng thích, là một món quà tuyệt vời trong nhiều dịp khác nhau.

 Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng sinh nhật cho nữ có thể lựa chọn các mẫu trang sức bạc lấp lánh của Of The Sun nhé.

Bộ trang điểm tặng người yêu

Bộ trang điểm là vật dụng không thể thiếu đối với các cô gái hiện đại. Tặng mỹ phẩm cho bạn gái không chỉ khiến họ bất ngờ mà còn thể hiện sự quan tâm tinh tế của bạn. Một trong những "combo quà tặng quốc dân" được hầu hết các cô gái yêu thích chính là bộ trang điểm. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy món quà phù hợp, bộ trang điểm chắc chắn sẽ là một lựa chọn ý nghĩa cho sinh nhật của cô ấy.

Bộ trang điểm tặng người yêu

Set quà hoa và gấu

Một combo quà tặng bạn gái kết hợp giữa hoa và gấu bông là biểu tượng tuyệt vời của sự lãng mạn và quan tâm. Hoa tượng trưng cho tình yêu và vẻ đẹp, trong khi gấu bông mang lại cảm giác êm đềm và ấm áp. Khi kết hợp cả hai, món quà không chỉ thể hiện tình cảm một cách đặc biệt và ấn tượng mà còn tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ.

Set quà hoa và gấu

Bó hoa tươi thắm đi kèm với một chú gấu bông mềm mại tạo nên một hình ảnh tinh tế của tình yêu và sự quan tâm. Đây không chỉ là món quà lý tưởng cho các dịp đặc biệt như Valentine, sinh nhật, hay kỷ niệm yêu nhau, mà còn là cách để thể hiện tình cảm và sự chăm sóc hàng ngày. Mỗi khi nhìn thấy bó hoa và chú gấu bông, người nhận sẽ nhớ đến bạn và cảm nhận được sự ấm áp và yêu thương từ món quà này.

Combo liệu trình chăm sóc da tại Spa

Đây là một món quà tuyệt vời mà chắc chắn bạn gái của bạn sẽ rất yêu thích. Việc làm đẹp luôn được phụ nữ đánh giá cao, nên món quà này thể hiện sự tinh tế trong cách bạn quan tâm đến cô ấy. Bạn có thể cùng cô ấy tham gia để tăng thêm niềm vui và sự thú vị. Nếu bạn đồng hành cùng cô ấy đến spa, nàng sẽ rất vui. Trong khi được chăm sóc cơ thể, hai bạn còn có cơ hội trò chuyện để hiểu nhau hơn.

Combo liệu trình chăm sóc da tại Spa

Combo quà tặng bạn gái nước hoa cao cấp & son

Các bạn nam có thể hoàn toàn tự tin rằng son môi và nước hoa là những món quà mà hầu hết các cô gái đều yêu thích. Bộ đôi quà tặng này là một lựa chọn lý tưởng cho sinh nhật, vì cả hai đều là những sản phẩm được phụ nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, quan trọng là bạn cần chọn màu son và hương nước hoa phù hợp.

Combo quà tặng bạn gái nước hoa cao cấp & son

Khi chọn son tặng bạn gái, nên ưu tiên các tông màu pha trộn với đất như đỏ đất, cam đất, hồng đất, vì đây là những màu sắc đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Một số gợi ý có thể là Mac Chili, Black Rouge A21, BBIA 25. Nếu bạn biết màu son yêu thích của bạn gái, hãy chọn màu phù hợp với sở thích của cô ấy.

Set nến thơm handmade làm quà tặng  

Combo quà tặng bạn gái - nến thơm handmade sẽ tạo nên một điểm nhấn tinh tế và lãng mạn cho bất kỳ dịp sinh nhật nào. Bộ nến thơm này có nhiều mùi hương khác nhau, và các bạn nam nên lựa chọn dựa trên sở thích của bạn gái. Một số cô nàng thích mùi hương dịu nhẹ và tinh tế như hoa mẫu đơn, trong khi những người khác có thể ưa chuộng hương thơm nồng nàn, quyến rũ và ngọt ngào của hoa hồng. Việc chọn đúng mùi hương sẽ làm cho bữa tiệc sinh nhật thêm phần ấm áp và đặc biệt.

Set nến thơm handmade làm quà tặng

Combo quà tặng bạn gái - phụ kiện hằng ngày

Vào ngày sinh nhật của bạn gái, bạn có thể tặng những món quà phụ kiện mà nàng thường sử dụng hàng ngày. Đôi khi, những món như dây buộc tóc scrunchies, tất, kẹp tóc ngọc trai, hoặc cài tóc có thể là những lựa chọn tuyệt vời. Những món quà này cho thấy bạn tinh tế và quan tâm đến những thứ nhỏ bé mà nàng sử dụng hàng ngày, và chắc chắn nàng sẽ đánh giá cao sự chú ý và quan tâm này từ bạn.

Combo quà tặng bạn gái - phụ kiện hằng ngày

Set quà chăm sóc cơ thể (sữa tắm, dưỡng da, son môi)

Một set combo quà tặng bạn gái gồm sữa tắm, son môi và dưỡng da sẽ là một món quà độc đáo mà chàng có thể tặng nàng vào ngày 8/3, hãy nuông chiều người yêu bằng set quà độc đáo này nhé.

Set quà chăm sóc cơ thể

Set quà nến thơm và hoa

Một set quà 8 3 cho người yêu tiếp theo mà nam giới có thể cân nhắc đó là nến thơm kết hợp với hoa. Nến thơm sẽ có tone mùi hương nhẹ nhàng phù hợp để thư giãn và kết thúc một buổi tối ấm áp, hoa sẽ được sử dụng dòng hoa sáp vĩnh cửu biểu trưng cho một tình yêu bền chặt. Một combo quà tặng bạn gái nến thơm và hoa sẽ không kén người nhận và rất dễ sử dụng.

Set quà nến thơm và hoa

Of The Sun - Thương hiệu quà tặng trang sức sang trọng cho phái đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lý tưởng để mua trang sức: nhẫn, khuyên tai dây chuyền… để tặng hãy đến ngay với Of The Sun nhé. Sở hữu những BST trang sức bạc 925 cao cấp đẹp long lanh với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cá tính, Of The Sun hoàn toàn có thể trở thành thương hiệu trang sức quà tặng người nữ lý tưởng để các chàng tham khảo.

Chất liệu bạc 925 cao cấp mỗi sản phẩm tại đây đều được làm thủ công với những đường nét tinh tế, cá tính. Of The Sun tin rằng, mỗi món trang sức bạn đeo lên mình sẽ phản ánh tính cách, thể hiện rõ ràng thương hiệu cá nhân của riêng bạn.

Ai cũng có mặt trời của riêng mình

Vẻ đẹp không có giới hạn và không tuân theo bất cứ khuôn mẫu cụ thể nào, Of The Sun trân trọng tất cả vẻ đẹp của mọi người phụ nữ. Mỗi chế tác của chúng tôi giúp mọi người - dù là ai, dáng vóc ra sao - sẽ luôn tự hào khi nhìn vào gương và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình đó.

Tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức lấp lánh của Of The Sun tại đây nhé.

Hy vọng rằng với 15 gợi ý combo quà tặng bạn gái trong bài viết trên đã giúp anh em nam giới chọn ra được món quà phù hợp nhất. Và nếu muốn chọn mua trang sức tặng người yêu hãy đến ngay với Of The Sun nhé.