Home / Quà / 15 món quà 8 3 hài hước nhất tặng người yêu, vợ yêu

15 món quà 8 3 hài hước nhất tặng người yêu, vợ yêu

15 món quà 8 3 hài hước nhất tặng người yêu, vợ yêu
Xem nhanh

Ngày 8/3 nếu bạn muốn mang đến những tiếng cười vui vẻ đến cho người yêu lại có thể tạo ấn tượng sâu sắc cho nàng. 20 món quà 8 3 hài hước nhất của Of The Sun dưới đây chắc chắn sẽ rất phù hợp đây nhé.

Top những món quà 8 3 hài hước nhất tặng bạn gái, vợ

Bên cạnh những món quà đắt tiền ý nghĩa như trang sức, hoa, son môi… để có một ngày 8/3 thú vị các đấng mày râu cũng có thể tặng các món quà “độc nhất vô nhị” dưới đây. Những món quà sẽ mang lại tiếng cười vui nhộn tăng thêm tình cảm cho cả hai.

Hoa bằng rau củ

Hoa luôn là món quà phổ biến mà các chàng trai nghĩ đến nếu muốn tặng quà ngày 8/3. Tuy nhiên, chúng ta có thể làm mới ý tưởng này một chút bằng cách thay thế hoa tươi bằng rau củ. Điều này chắc chắn sẽ khiến cô ấy bất ngờ và thích thú, vì món quà không chỉ độc đáo mà còn giúp người yêu bổ sung vitamin, lại còn rất kinh tế.

Hoa bằng rau củ

Dép tổ ong

Đây có lẽ là một món quà 8 3 dưới 200k vô cùng dễ tìm và dễ thực hiện. Những cô gái đam mê đồ hiệu sẽ rất háo hức khi nhận món quà này và chắc chắn sẽ bất ngờ khi mở ra. Tuy nhiên, để tránh khiến nàng bị hụt hẫng, bạn nên chuẩn bị thêm một món quà ý nghĩa và phù hợp để tặng ngay sau đó nhé.

Dép tổ ong

Tặng 1 cây, 2 chỉ bá đạo

Đây là một trong những món quà 8 3 hài hước nhất mà bạn có thể lựa chọn để tặng người phụ nữ của mình. 

Tặng 1 cây, 2 chỉ bá đạo

“Anh chính là món quà cho em”

Đã từng có một tiktoker vì không biết tặng gì cho vợ bèn “gói” chính mình lại rồi tặng vợ với lời gửi nhắn nhủ “Anh không biết tặng quà gì, vì chính anh là một món quà”. Các đấng mày râu có thể thử để xem biểu cảm của nửa kia khi nhận được món quà 8 3 hài hước nhất này nhé.

“Anh chính là món quà cho em”

Gối ôm hình đùi gà nướng

Với những cô nàng đam mê ăn uống, đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời. Còn gì hạnh phúc hơn khi mỗi tối đều được ôm một cái đùi gà nướng đi ngủ, phải không nào?

Gối ôm hình đùi gà nướng

Ly nước in hình troll

Set quà 8 3 là cốc và ly cho bạn gái đã trở nên quá quen thuộc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu ly với thiết kế vui nhộn và độc đáo. Hãy chọn một chiếc ly mà bạn thấy ưng ý nhất để tặng cho cô ấy nhé!

Ly nước in hình troll

Dép đi trong nhà với hình ngộ nghĩnh

Những món quà tưởng chừng như đơn giản lại có thể mang đến niềm vui bất ngờ cho các chị em. Một đôi dép đi trong nhà sẽ giúp giữ ấm chân trong mùa đông và ngăn ngừa nứt nẻ. Để thêm phần độc đáo và hài hước cho món quà 8/3, hãy chọn những đôi dép có hình dáng cá sấu, cá mập hoặc ếch nhé!

Dép đi trong nhà với hình ngộ nghĩnh

Hoa bằng cá viên chiên, gà rán

Thêm một lựa chọn món quà 8 3 hài hước nhất đó là một bó quá làm từ gà rán hoặc cá viên chiên. Đây là một món quà vừa ngon miệng lại vừa thiết thực chắc chắn sẽ khiến các chị em phụ nữ phải bật cười khi nhận được.

Hoa bằng cá viên chiên, gà rán

Hộp đựng điện thoại chứa socola

Sử dụng hộp đựng điện thoại iPhone 14 để chứa socola và tặng cho người ấy sẽ tạo ra ấn tượng đặc biệt không bao giờ quên. Mỗi khi nàng mở hộp, cảm giác háo hức sẽ tràn ngập, và sự bất ngờ khi thấy socola bên trong sẽ khiến nàng rất vui vẻ. 

Hộp đựng điện thoại chứa socola

Tuy nhiên, để tránh tình trạng nàng buồn bực, bạn vẫn nên dành cho người yêu những lời ngọt ngào hoặc một món trang sức lấp lánh nhé.

Làm một món ăn được trang trí lạ mắt

Việc nấu món ăn cho người yêu là tuyệt vời, nhưng để làm cho nó thêm độc đáo, hãy thử trang trí món ăn thành những biểu tượng meme hài hước. Điều này chắc chắn sẽ khiến cô ấy vui vẻ và nhớ mãi không quên.

Làm một món ăn được trang trí lạ mắt

Đồ ngủ với họa tiết vui nhộn

Một trong những món quà 8 3 hài hước nhất đó là tặng nàng quần áo với họa tiết vui nhộn. Bạn có thể tặng cô ấy đồ ngủ với thiết kế hình ảnh hài hước, mỗi khi ngủ, cô ấy sẽ nhớ đến bạn.

Đồ ngủ với họa tiết vui nhộn

Mũ bảo hiểm hình hài hước

Những món quà hài hước và dễ sử dụng thường được ưa chuộng hơn cả. Vậy nên, đừng quên mũ bảo hiểm nhé. Cô ấy sẽ luôn đội nó mỗi khi ra đường.

Mũ bảo hiểm hình hài hước

Một vé đi xem hài kịch

Để người yêu luôn vui vẻ và cười thỏa thích khi nhận quà, một tấm vé xem hài kịch là sự lựa chọn hoàn hảo. Dù không cần quá cầu kỳ hay xa hoa, món quà này vẫn mang lại niềm vui cho người ấy.

Một vé đi xem hài kịch

Một hộp quà nhiều lớp

Một hộp quà nhiều lớp để nàng phải ngồi kiên nhẫn bóc từng lớp quà sẽ rất thú vị phải không nào? Tuy nhiên, đừng quên đặt một món quà 8/3 ngọt ngào vào chiếc hộp cuối cùng, để tránh khiến cô ấy trở thành "sư tử Hà Đông" đấy nhé.

Một hộp quà nhiều lớp

Tặng cả “thế giới” cho em

Tặng cả thế giới cho em chắc chắn là một lời chúc vô cùng ngọt ngào. Và những người đàn ông thường luôn cố gắng thực hiện những điều họ nói. Một quả địa cầu hoành tráng sẽ là cách "mang cả thế giới" đến cho nửa kia của mình một cách ý nghĩa.

Tặng cả “thế giới” cho em

Những gợi ý quà hài hước phía trên hoàn toàn có thể kết hợp với nhau để tạo thành giỏ quà 8 3 cực kỳ thú vị mang lại tiếng cười và sự vui vẻ cho người nhận.

Of The Sun - Thương hiệu quà tặng 8/3 ý nghĩa cho người phụ nữ của bạn

Những món quà 8 3 hài hước nhất ở phía trên sẽ khiến nàng cảm thấy vui vẻ tuy nhiên hãy nhớ “vui thôi đừng vui quá” nhé. Các đấng mày râu có thể tặng các món quà bá đạo trên nhưng nhất định phải kèm theo những món quà thiết thực khác nếu không nàng chắc chắn sẽ giận đấy. 

Với những món quà “troll” ở phía trên hãy đặt thêm một món trang sức bạc lấp lánh để “lấy lòng” nàng nhé. Bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu thích trang sức, như vậy thì món quà của bạn vừa vui vẻ lại vừa ý nghĩa. 

Nhẫn đôi

Tặng nhẫn cho người yêu là một món quà đặc biệt như một lời khẳng định vị trí của người đó trong trái tim bạn. Quan trọng hơn món quà này sẽ như một lời khẳng định chủ quyền của bạn, thể hiện sự gắn kết bền chặt của cả hai.

Có khá nhiều chàng trai lo ngại không muốn tặng nhẫn bạc cho người thương của mình vì lo sợ đeo “bạc” dễ chia tay, tình cảm “bạc bẽo”. Tuy nhiên quan niệm này là hoàn toàn sai lầm bởi mối tình có bền chặt hay không sẽ phụ thuộc vào bản thân hai người chứ không liên quan gì đến một vật vô tri vô giác như nhẫn bạc cả. 

Nhẫn đôi

Ngược lại việc tặng nhẫn bạc cho người yêu không chỉ là món quà tinh tế mà còn là một lời cam kết, thể hiện sự trân trọng, nghiêm túc với đối phương. Khi nhìn vào nhẫn trên ngón tay nàng sẽ nhớ đến những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn, giúp mối quan hệ càng thêm gắn bó, bền chặt.

Nếu bạn quyết định mua nhẫn đôi tặng người yêu thì nên ưu tiên chọn nhẫn phù hợp với phong cách của cô ấy. BST nhẫn tại đây có rất nhiều thiết kế khác nhau, bạn chắc chắn có thể tìm được một mẫu nhẫn ưng ý lại thể hiện được sự quan tâm và tinh tế đến người yêu.

Khuyên tai

Một đôi hoa tai sẽ là phụ kiện trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt và mái tóc của nàng. Cho những bạn chưa biết nếu đeo khuyên tai thành cặp còn thể hiện cho sự gắn kết và may mắn trong mối quan hệ vì vậy đây sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa dành cho người yêu của mình nhé.

Khuyên tai coral


Để đảm bảo chọn được một mẫu khuyên tai đẹp mắt, ưng ý khiến nàng “hài lòng”, đảm bảo độ bền và chất lượng bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế TẠI ĐÂY của Of The Sun nhé.

Dây chuyền

Bất cứ cô gái nào cũng sẽ mê mẩn và dễ dàng bị thu hút bởi những mẫu dây chuyền bạc sang trọng, lấp lánh. Một người con trai tặng dây chuyền cho bạn gái của mình còn là bước tiến quan trọng trong tình cảm hai người, là minh chứng cho tình yêu, cô gái đeo lên người thể hiện sự trân trọng, nhắc nhở về mối quan hệ của cả hai. 

Dây chuyền

Các anh chàng là ưu tiên những mẫu dây chuyền bạc thiết kế độc đáo nhưng vẫn giữ được sự nữ tính, bởi vì bất cứ cô gái nào cũng muốn mình trông thật nổi bật và khác biệt. BST dây chuyền bạc nữ tại Of The Sun sẽ đáp ứng hoàn hảo điều này, chắc chắn sẽ khiến các nàng thích mê.

Bên cạnh đó dây chuyền nói riêng hay bất cứ một mẫu trang sức nói chung đều là món quà tặng 8 3 cho nhân viên nữ cực kỳ ý nghĩa mà bất cứ cô nàng nào cũng thích.

Lắc tay

Lắc tay không chỉ giúp các nàng thêm quý phái và thanh lịch hơn mà đây còn là món phụ kiện thời trang hoàn hảo giúp outfit thêm hoàn thiện và nổi bật hơn.

 

Lắc tay

 

Nếu bạn chưa biết nên chọn mua lắc tay ở đâu có thể tham khảo một số mẫu thiết kế lắc tay OFTHESUN nhé.

Trên đây là tổng hợp 20 món quà 8 3 hài hước nhất, bá đạo nhất mà các chàng trai có thể tham khảo. Và phải nhớ là hãy đến Of The Sun để chọn một mẫu trang sức lấp lánh đi kèm nhé.