Home / Quà / Tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn gái

Tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn gái

Tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn gái
Xem nhanh

Tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn gái cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng, cẩn thận thể hiện sự quan tâm, trân trọng của bạn dành cho nàng. Bạn vẫn chưa biết chọn quà gì cho người yêu ngày kỷ niệm yêu nhau hãy đọc ngay bài những gợi ý dưới đây của Of The Sun nhé.

Gợi ý quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái tinh tế nhất

Tặng nhẫn đôi cho người yêu

Nhẫn đôi là biểu tượng của tình yêu đã chín muồi, đại diện cho một vòng tay, dịu dàng, một cái nhìn trìu mến và những lời quan tâm đến người yêu. Bên cạnh đó nhẫn đôi còn là biểu tượng của tình yêu đang thăng hoa.

Tặng nhẫn đôi cho người yêu tạo ra một liên kết vĩnh cửu cho cả hai, đó là vòng tròn không có điểm đầu và cuối giống như tình yêu của hai người không bao giờ chấm dứt hay phai nhạt.

Nhẫn đôi Sol and Nov

Nhẫn Sol lấy hình tượng mặt trời tỏa sáng trên bầu trời, là năng lượng dương nam tính của phái mạnh. Mặt trời cống hiến ánh sáng của mình để duy trì sự sống cho nhân loại. Nhẫn Nov lấy hình tượng bầu trời trăng sao buổi đêm. Không mạnh mẽ như mặt trời nhưng vẫn dùng ánh sáng của mình để soi sáng bầu trời đêm.

Nhẫn đôi Sol and Nov

Link mua sản phẩm: Nhẫn đôi Sol and Nov

Nhẫn đôi Big Sun - Small Light

Big Sun - là người đàn ông to lớn, vững chắc là điểm tựa để người yêu tựa vào. Small Light - cô nàng nhỏ bé, cần sự che trở nâng niu từ người yêu mình.

Big Sun - Small Light

Link mua sản phẩm: Nhẫn đôi Big Sun - Small Light

Trong tình yêu, dù người con gái có gai góc mạnh mẽ đến đâu cũng mong muốn mình trở nên nhỏ bé lại trước vòng tay người mình yêu. Trong mắt cô ấy, dù người ấy của mình là ai thì vẫn là người vĩ đại đáng để cô ấy dựa vào mỗi lúc yếu đuối.

Cặp nhẫn đôi Devil

Lấy ý tưởng từ bộ phim Hotel Transylvania, Cặp nhẫn đôi Devil khắc họa một tình yêu đặc biệt, không giống người thường. Một tình yêu trải qua nhiều thử thách, trông gai mới đến được với nhau. Phải đến khi cặp đôi có được hạnh phúc mới được nhận lời chúc phúc từ gia đình và bạn bè.

Cặp nhẫn đôi Devil

Link mua sản phẩm: Cặp nhẫn đôi Devil

Nhẫn nữ tặng người yêu 

Nhẫn bạc là đại diện của sự nhận thức và trách nhiệm trong một mối quan hệ, không khoa trương như vàng nhẫn bạc có một vẻ đẹp dịu dàng, ánh sáng nhẹ nhàng tựa như đêm trăng yên bình, mặt hồ lặng sóng.

 

Có nhiều chàng trai e ngại không muốn tặng nhẫn bạc nữ cho người yêu vì lo lắng bạc trong bạc bẽo, bạc tình sẽ khiến hai người dễ chia tay. Đương nhiên quan niệm này là hoàn toàn vô căn cứ, mối tình còn bền lâu hay không phụ thuộc phần lớn vào tình cảm của hai người dành cho nhau. Nhẫn bạc là kỷ vật gắn kết hai trái tim yêu hay là món quà thể hiện tình cảm với người thương. 

Nhẫn bạc nữ Astral Reef

Astral Reef ra đời với ý nghĩa trân trọng, nâng niu. Thiết kế lấy ý tưởng từ những rạn san hô dưới đáy biển nhưng không chỉ đơn giản như vậy. Tổng thể chiếc nhẫn như một cây san hô đang cố gắng nâng đỡ và bảo vệ những gì quý giá nhất từ biển cả ngưng đọng lại thành tinh thể thạch anh vậy.

Nhẫn bạc nữ Astral Reef

Link sản phẩm: Nhẫn Astral Reef

Nhẫn bạc nữ Tidecrest

Nhẫn Tidecrest lấy ý tưởng từ hiện tượng kỳ thú thủy triều vẩy cá. Đây là hiện tượng hiếm gặp, sóng triều xuất hiện thành từng đợt xoắn ốc trông giống như vảy cá trên mặt nước.

Nhẫn bạc nữ Tidecrest

Link mua sản phẩm: Nhẫn bạc Tidecrest

Nhẫn bạc nữ New Things

Nhẫn New Things là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa những đường nét mềm mại nhưng cũng rất sắc bén như cách người con gái đối diện với tình yêu và cuộc sống, có lúc dịu dàng, nhu hòa, có lúc phải mạnh mẽ, quyết đoán.

Nhẫn bạc nữ New Things

Link mua sản phẩm: Nhẫn bạc New Things

Dây chuyền tặng cho người yêu

Dây chuyền là minh chứng cho tình yêu đôi lứa, trong tình yêu, sẽ có những khoảng thời gian giận hờn thì sợi dây chuyền chính là người bạn luôn đồng hành, là điểm tựa tinh thần cho phái nữ. Bên cạnh đó, khi đeo dây chuyền sẽ giúp nàng luôn nhớ đến hình bóng của người thương.

Nếu một người con trai tặng dây chuyền có mặt trái tim cho người họ yêu, thể hiện một tình yêu nồng nàn, tha thiết và cháy bỏng.

Mặt dây chuyền Astraline

Mặt dây chuyền Astraline lấy hình tượng của sao biển mang ý nghĩa chữa lành, tái tạo, sức sống của sao biển bền bỉ đến khó tin.

Mặt dây chuyền Astraline

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền Astraline

Mặt dây chuyền Quartz

Mặt dây chuyền Quartz với trái tim nhưng không phải là biểu tượng của sự hoàn hảo không tì vết, mà là hình ảnh của một trái tim đã từng trải qua sóng gió, tan vỡ để từ đó càng thêm thuần khiết và mạnh mẽ hơn.

Mặt dây chuyền Quartz

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền Quartz

Mặt dây chuyền New Things

Mặt dây chuyền bạc nữ New things được thiết kế không theo một hình dáng trái tim chuẩn mực, phá vỡ khuôn mẫu thông thường, thể hiện sự phá cách trong tình yêu - không cần hoàn hảo, không cần đúng chuẩn mực, nhưng vẫn đầy đủ và trọn vẹn.

Mặt dây chuyền New Things

Link sản phẩm: Mặt dây chuyền New Things

Khuyên tai bạc tặng người yêu

Bông tai giúp tôn lên vẻ đẹp, sự thanh lịch của người phụ nữ. Khi một chàng trai tặng khuyên tai cho người con gái mình thích thay cho lời bạn muốn nói, là sự hiến dâng cho một tình yêu trọn vẹn.

Khuyên tai Coral

Khuyên Coral được lấy ý tưởng từ những rạn san hô nhiều hình thù khác nhau dưới biển sâu. Khuyên với thiết kế phá cách, không tương xứng, khắc họa chân thật sinh vật tô điểm cho đáy đại dương sâu hun hút.

Khuyên tai Coral

Link sản phẩm: Khuyên tai Coral

Khuyên tai New Things

Khuyên tai New Things mang ý nghĩa điều hạnh phúc nhất trong tình yêu không phải là sự giống nhau mà là việc ta tìm thấy sự hài hòa từ những điều khác biệt.

Khuyên tai New Things

Link sản phẩm: Khuyên tai bạc nữ New Things

Khuyên tai Rain Drops

Khuyên tai bạc nữ Rain Drop là hiện thân của vẻ đẹp yên bình và tinh tế từ thiên nhiên, là tiếng thì thầm bên tai hãy cứ yêu và tận hưởng những vẻ đẹp thoáng qua mà sâu sắc mỗi ngày.

Khuyên tai Rain Drops

Link sản phẩm: Khuyên tai bạc nữ Rain Drops

Lắc tay tặng người yêu

Chiếc lắc tay sẽ là món quà ý nghĩa giúp bạn gửi gắm đến người thương những tình cảm chân thành nhất cùng với mong muốn những điều may mắn, tốt lành tới người ấy.

Lắc tay còn là vật tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, là sợi dây gắn kết tình cảm hai người lại với nhau. Tặng lắc tay cho người ấy có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, chứa tình cảm sâu nặng của bạn dành cho người ấy, tặng lắc tay đồng nghĩa với việc bạn mong muốn được ở bên người ấy mãi mãi.

Lắc tay Conchdulse

Chiếc vòng tay Conchdulse được thiết kế dạng xích cách điệu, mỗi mắt xích được thiết kế lại dưới hình tượng rạn san hô, mang đẫm hơi thở của biển.

Lắc tay Conchdulse

Link sản phẩm: Lắc tay Conchdulse

Lắc tay Pearl Mussel

Chế tác Pearl Mussel tại Of The Sun được hoàn thiện bằng bạc Thái S925 kết hợp với ngọc trai tự nhiên và các hình tượng biểu trưng cho biển cả như ốc, san hô,... tạo nên một tác phẩm đậm chất mùa hè. Hứa hẹn sẽ là món đồ không thể thiếu dành cho các bạn trong mùa hè tới.

Lắc tay Pearl Mussel

Link mua sản phẩm: Lắc tay Pearl Mussel

Lắc tay Mussel Coral 

Tảo biển và sò là hai hình ảnh đại diện đặc trưng khi nhắc đến đại dương.

Lắc tay Mussel Coral

Link sản phẩm: Lắc tay Mussel Coral

Là minh chứng cho sự tươi mới và sức sống mãnh liệt, tựa như hình ảnh người con gái năng động đầy nhiệt huyết khi được làm những điều mình yêu thích. Người con gái đó sử dụng sự thông minh và nguồn năng lượng vô hạn của mình để tạo nên sự khác biệt tích cực với những người xung quanh.

Socola

Socola thường được coi là biểu tượng của tình yêu và sự ngọt ngào, vì vậy nó rất phù hợp cho dịp này. Bạn có thể chọn những loại socola mà bạn gái yêu thích hoặc thậm chí tự làm một hộp socola thủ công độc đáo để thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình.

Socola

Hoa

Tặng hoa tươi, một món quà mà hầu hết các cô gái đều yêu thích. Một bó hoa tươi rực rỡ sẽ giúp bạn thể hiện tình yêu, sự chân thành và trân trọng dành cho bạn gái. Bạn có thể chọn hoa hồng, hoa tulip, hoa hướng dương, hoặc bất kỳ loài hoa nào mà cô ấy yêu thích. Chắc chắn rằng, bạn gái của bạn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được món quà này.

Hoa

Mẹo đo size tay người yêu bí mật để nàng không biết

Một điều cực kỳ quan trọng khi mua nhẫn tặng người yêu đó là phải đúng kích thước ngón tay của nàng. Và để đảm bảo tính bất ngờ cho việc tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn gái bạn hãy đo size nhẫn của nàng một cách thật bí mật, không để người yêu biết nhé.

Tham khảo chi tiết cách đo size nhẫn tại đây nhé

Cách tặng quà cho người yêu ở xa 

Nếu hai người yêu xa một thời gian, vào ngày kỷ niệm yêu nhau còn gì tuyệt vời hơn việc bạn đến gặp nàng, tặng nàng món quà đã chuẩn bị và cả hai cùng nhau tận hưởng một ngày kỷ niệm ngọt ngào. Tuy nhiên nếu bạn không thể đến gặp trực tiếp nàng mà vẫn muốn tặng quà hãy tham khảo một số cách dưới đây.

Ship quà bằng đường bưu điện, dịch vụ giao hàng

Đây là cách đơn giản nhất và tiện lợi nhất để tặng quà người yêu khi ở xa. Sau khi chọn được một món quà ưng ý, chọn khung giờ mong muốn và đặt lịch cho đơn vị vận chuyển là được.

Đặc biệt nếu bạn mua trang sức để tặng người yêu tại Of The Sun cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm giao quà đúng ngày, đúng đối tượng và giúp bạn gửi đi những lời yêu thương. 

Nhờ bạn thân tặng quà thay bạn

Bạn cũng có thể gửi quà cho bạn thân của người yêu để nhờ người đó tặng cho người yêu giúp. 

Một số lưu ý khi tặng quà cho người yêu ở xa

Trong quá trình chọn quà và tặng quà cho người yêu hãy chú ý đến một số vấn đề dưới đây nhé.

  • Khi chọn những món quà có giá trị hoặc khả năng đổi trả, hãy đảm bảo bạn giữ lại biên lai hoặc giấy bảo hành, phòng trường hợp cô ấy muốn thay đổi kích cỡ hoặc màu sắc sản phẩm.
  • Nếu bạn không tự tin vào khả năng gói quà của mình, bạn có thể nhờ đến dịch vụ gói quà tại cửa hàng. Đừng quên kèm theo một tấm thiệp nhỏ để bày tỏ tình cảm của bạn. Dù công nghệ hiện đại đến đâu, những yếu tố truyền thống và lãng mạn vẫn luôn có sức cuốn hút đặc biệt.
  • Hãy kiểm tra lịch làm việc của cô ấy để đảm bảo món quà sẽ được nhận đúng vào ngày bạn mong muốn, tránh việc quà sinh nhật đến muộn sau ngày đặc biệt của cô ấy.
  • Cuối cùng, hãy giữ bí mật về giá trị món quà. Điều này sẽ giúp cô ấy cảm thấy thoải mái và tận hưởng món quà mà không bị bối rối bởi giá trị vật chất của nó.

Of The Sun - Thương hiệu quà tặng trang sức sang trọng cho phái đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lý tưởng để mua trang sức: nhẫn, khuyên tai dây chuyền… tặng vợ, bạn gái, hãy đến ngay với thương hiệu Of The Sun nhé. Sở hữu những BST trang sức bạc 925 cao cấp đẹp long lanh với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cá tính, Of The Sun hoàn toàn có thể trở thành thương hiệu trang sức quà tặng người nữ lý tưởng để các chàng tham khảo.

Chất liệu bạc 925 cao cấp mỗi sản phẩm tại đây đều được làm thủ công với những đường nét tinh tế, cá tính. Chú trọng vào tính độc nhất, thể hiện cá nhân hoàn hảo, mỗi thiết kế mang thông điệp, câu chuyện riêng thể hiện cá tính và phong cách của người đeo.

Vẻ đẹp không có giới hạn và không tuân theo bất cứ khuôn mẫu cụ thể nào, Of The Sun trân trọng tất cả vẻ đẹp của mọi người phụ nữ. Mỗi chế tác của chúng tôi giúp mọi người - dù là ai, dáng vóc ra sao - sẽ luôn tự hào khi nhìn vào gương và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình đó.

Tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức lấp lánh của Of The Sun tại đây nhé.

Những món tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn gái không chỉ là cách thể hiện tình cảm mà còn là dịp để tạo thêm những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ cho cả hai. Dù là một miếng socola ngọt ngào hay một chiếc đồng hồ tinh tế… đều mang ý nghĩa sâu sắc và tình yêu đong đầy của bạn dành cho người ấy.