Home / Quà / 25+ món quà tặng vợ lãng mạn, ý nghĩa, thiết thực nhất

25+ món quà tặng vợ lãng mạn, ý nghĩa, thiết thực nhất

25+ món quà tặng vợ lãng mạn, ý nghĩa, thiết thực nhất
Xem nhanh

Việc chọn quà tặng vợ luôn là vấn đề khiến đấng mày râu phải đau đầu, rõ ràng là không dễ dàng gì có thể chọn được món quà khiến nàng hài lòng, ưng ý. Nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng gì cho vợ có thể tham khảo danh sách 25 gợi ý dưới đây của Of The Sun nhé.

Gợi ý 25 quà tặng vợ ý nghĩa và thiết thực nhất

Những món quà tặng vợ phải vừa có giá trị vừa lãng mạn nhưng vẫn phải đảm bảo sự hữu ích và thiết thực? Nghe rất phức tạp đúng không nào? Nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng quà 8 3 gì cho vợ có thể tham khảo 25 gợi ý dưới đây nhé.

Trang sức vòng cổ cao cấp

Món quà đầu tiên mà các ông chồng có thể cân nhắc để tặng vợ mình đó là các mẫu dây chuyền, vòng cổ cao cấp. Một món quà vừa có giá trị vật chất lại vừa đảm bảo tính kỷ niệm đồng thời các cô vợ còn có thể khoe lên mạng xã hội, thể hiện niềm hạnh phúc của mình khi nhận được quà từ chồng.

Trang sức vòng cổ cao cấp

Lời khuyên cho các anh chàng là ưu tiên những mẫu dây chuyền thiết kế độc đáo nhưng vẫn giữ được sự nữ tính, bởi vì bất cứ cô gái nào cũng muốn mình trông thật nổi bật và khác biệt. BST dây chuyền bạc nữ tại Of The Sun sẽ đáp ứng hoàn hảo điều này, chắc chắn sẽ khiến các nàng thích mê.

Hoa tai/Khuyên tai

Một đôi hoa tai sẽ là phụ kiện trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt và mái tóc của nàng. Cho những bạn chưa biết nếu đeo khuyên tai thành cặp còn thể hiện cho sự gắn kết và may mắn trong mối quan hệ vì vậy đây sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa dành cho người yêu của mình nhé.

Hoa tai/Khuyên tai

Để đảm bảo chọn được một mẫu khuyên tai đẹp mắt làm quà cho vợ khiến nàng “hài lòng”, đảm bảo độ bền và chất lượng bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế TẠI ĐÂY của Of The Sun nhé.

Lắc tay 

Một trong những thứ cô gái yêu thích nhất và muốn được chồng tặng đó là một chiếc vòng tay xinh xắn, bắt mắt. Lắc tay không chỉ giúp các nàng thêm quý phái và thanh lịch hơn mà đây còn là món phụ kiện thời trang hoàn hảo giúp outfit thêm hoàn thiện và nổi bật hơn.

Lắc tay

Nếu bạn chưa biết nên chọn mua lắc tay ở đâu có thể tham khảo một số mẫu thiết kế lắc tay OFTHESUN nhé.

Nhẫn bạc/Nhẫn đôi

Với đôi vợ chồng bên cạnh nhẫn cưới vẫn có thể đeo nhẫn đôi như một cách khẳng định chủ quyền, thể hiện tình cảm, gắn kết của cả hai.

Nhẫn bạc/Nhẫn đôi

Nếu bạn quyết định mua nhẫn đôi đeo cùng người thương của mình thì nên ưu tiên chọn nhẫn phù hợp với phong cách của cô ấy nhé. BST nhẫn tại đây có rất nhiều thiết kế khác nhau, bạn chắc chắn có thể tìm được một mẫu nhẫn ưng ý lại thể hiện được sự quan tâm và tinh tế đến người yêu.

Nhẫn bạc/Nhẫn đôi

Quà tặng trang sức 8 3 chắc chắn chị em nào cũng sẽ thích và hạnh phúc khi nhận được bởi người con gái nào mà chẳng siêu lòng trước những món trang sức lấp lánh.

Tham khảo những mẫu trang sức được yêu thích nhất tại Of The Sun nhé.

Váy đầm mới

Mua đầm váy làm quà tặng vợ là một ý tưởng tuyệt vời mà các anh chồng hiện đại nên cân nhắc. Với cuộc sống bận rộn hàng ngày, các cô vợ thường không có thời gian để chăm sóc bản thân và mua sắm quần áo mới. Họ dành hầu hết thời gian cho công việc ngoại giao, công việc gia đình, chăm sóc con cái và quan hệ gia đình.

Do đó, đưa vợ đến các cửa hàng quần áo sang trọng và uy tín để mua sắm là một cách tốt để thể hiện sự quan tâm và yêu thương. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ người thân để chọn cho vợ mình một chiếc váy phù hợp với xu hướng thời trang và sở thích cá nhân của cô ấy. Điều này sẽ khiến vợ bạn cảm thấy được chăm sóc và đặc biệt trong ngày đặc biệt của mình.

Hoa tươi

Từ thời xa xưa, hoa tươi là biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn đó là lý do tại sao, trong những dịp đặc biệt như sinh nhật của vợ, việc tặng hoa luôn được các ông chồng ưu tiên.

Hoa tươi

Ví dụ bạn có thể chọn tặng hoa hồng đỏ, biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt và sâu đậm. Hoặc bạn cũng có thể chọn hoa lưu ly, tượng trưng cho sự trung thành và bền vững trong tình yêu.

Những bó hoa tươi rực rỡ không chỉ là một món quà đẹp mắt mà còn là cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và quan tâm đặc biệt đối với vợ yêu của bạn. Tuy nhiên lời khuyên cho các đấng mày râu đó là nếu như muốn tặng hoa tươi hãy kèm theo một món quà khác như tiền mặt, túi xách hoặc một bữa ăn bạn tự làm nhé.

Hoa làm từ tiền thật

Trong nhiều năm gần đây, một bó hoa từ tiền mặt đang trở thành trend và hẳn là không có người phụ nữ nào từ chối được món quà này. Các chị em chắc chắn sẽ cực kỳ hạnh phúc trước một món quà vừa đẹp, vừa tinh tế lại vừa thực tế này.

Hoa làm từ tiền thật

Son 

Son môi là món quà tặng vợ rất phổ biến được nhiều ông chồng lựa chọn, tất nhiên đây là món quà rất phù hợp vì bất cứ người phụ nữ nào cũng cần sử dụng son. Tuy nhiên để có thể chọn được màu son phù hợp nhất với vợ cần lựa chọn những thương hiệu và màu son mà nàng thường xuyên sử dụng. 

Son

Bên cạnh đó son môi cũng là món quà 8 3 cho người yêu rất phù hợp mà nam giới có thể tham khảo.

Chú ý các ông chồng tuyệt đối không mua màu hồng cánh sen cho vợ nhé. Và nếu khó quá có thể tới cửa hàng để nhận tư vấn từ nhân viên tuyệt đối không tự mua son nếu như không thể phân biệt được màu son nhé.

Túi xách

Túi xách là một món phụ kiện mà hầu như phụ nữ nào yêu thích, vì nó không chỉ làm cho họ nổi bật mà còn là điểm nhấn cho phong cách khi ra ngoài. Để món quà tặng vợ trở nên ý nghĩa nhất, các ông chồng hãy tìm hiểu về phong cách và thương hiệu mà vợ mình ưa thích để chọn mua một chiếc túi phù hợp.

Túi xách

Đồng hồ 

Những chiếc đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang phổ biến mà còn là biểu tượng của sự quan trọng và giá trị mỗi khoảnh khắc. Việc tặng một chiếc đồng hồ có thể thể hiện sự quan tâm và trân trọng đến thời gian bên nhau.

Đồng hồ

Nước hoa

Một chai nước hoa là một món quà mà hầu hết phụ nữ đều đánh giá cao. Đây không chỉ là một món quà thú vị mà còn là cách thể hiện sự quan tâm đến việc cô ấy luôn tự tin và quyến rũ mỗi khi xuất hiện.

Nước hoa

Máy rửa mặt 

Máy rửa mặt là là một phụ kiện skincare cực kỳ hữu ích cho làn da của người phụ nữ giúp loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn từ lỗ chân lông, mang lại làn da sạch sẽ và căng bóng cho vợ bạn. Điều này không chỉ giúp cải thiện làn da của cô ấy mà còn giúp giảm nguy cơ mụn trứng cá. Chắc chắn khi nhận được món quà này, cô ấy sẽ rất vui và hạnh phúc.

Máy rửa mặt

Điện thoại thông minh

Một chiếc điện thoại thông minh đời mới sẽ là món quà tặng mà hầu như chị em phụ nữ nào cũng yêu thích. Mỗi khi cầm điện thoại, nàng sẽ lại nhớ đến hình bóng của chàng, còn các ông chồng cũng tin rằng đó sẽ là món quà luôn theo sát vợ mình trong mọi chặng đường và mọi tình huống.

Điện thoại thông minh

Mặt nạ dưỡng da cao cấp

Mặt nạ dưỡng da là một món quà mà các ông chồng có thể tham khảo để tặng vợ mình vào những dịp quan trọng như sinh nhật, lễ kỷ niệm… hoặc đơn giản là một món quà tặng thường ngày thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho vợ của mình.

Mặt nạ dưỡng da cao cấp

Giày cao gót

Hầu hết phụ nữ đều thích nhận quà là những đôi giày cao gót từ chồng để tự tin và lộng lẫy trong các dịp quan trọng. Để chọn được một đôi giày phản ánh phong cách và sở thích của vợ, hãy đảm bảo bạn biết rõ size giày của cô ấy. Ngoài ra, hãy lựa chọn những đôi giày cao gót chất lượng, êm ái và phong cách để tặng cô ấy.

Giày cao gót

Bàn ủi/Bàn là

Bạn đã bao giờ thấy vợ bạn phải lom khom làm việc để làm cho từng món đồ của bạn trở nên chỉn chu khi bạn ra ngoài chưa? Để giúp vợ bạn nhẹ nhàng hơn trong công việc này, tặng cô ấy một chiếc bàn ủi đứng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Chắc chắn khi nhận được món quà này, vợ bạn sẽ rất cảm kích và biết ơn vì sự quan tâm và tinh tế của bạn.

Bàn ủi/Bàn là

Voucher chăm sóc da

Sinh nhật của vợ là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình thông qua những hành động. Một cách tuyệt vời để làm điều đó là tặng cho vợ một voucher chăm sóc da. Điều này chắc chắn sẽ làm cho cô ấy cảm động và thêm phần hạnh phúc.

Voucher chăm sóc da

Sản phẩm dưỡng da

Làn da luôn là một vấn đề mà nhiều phụ nữ quan tâm, đặc biệt là những phụ nữ đã bước vào tuổi trung niên hoặc đã trải qua quá trình sinh con. Vì vậy, sản phẩm dưỡng da thường được các đấng mày râu ưa chuộng khi chọn mua quà tặng vợ.

Sản phẩm dưỡng da

Tự tay xuống bếp nấu ăn cho vợ

Bạn biết không, một món quà tinh thần có thể mang lại niềm hạnh phúc cho cô ấy vô cùng. Đó là khi người đàn ông của cô ấy dành thời gian và công sức để chuẩn bị một bữa tối đặc biệt chỉ dành riêng cho cô ấy. Vào ngày sinh nhật, hãy ghé chợ và nấu những món ăn mà cô ấy yêu thích, đồng thời đừng quên dọn dẹp khi bữa ăn kết thúc nhé.

Tự tay xuống bếp nấu ăn cho vợ

Máy làm sữa hạt

Máy làm sữa hạt là một món quà phổ biến và được nhiều chị em yêu thích trong thời gian gần đây. Với sản phẩm này, vợ bạn có thể dễ dàng chế biến những ly sữa hạt thơm ngon và bổ dưỡng mỗi ngày, mang lại sự tiện lợi và chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

Máy làm sữa hạt

Thực phẩm chức năng

Hãy thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn đối với vợ bằng cách mua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như đông trùng hạ thảo, tổ yến, saffron,... Đây là cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm, sự chân trọng dành cho người phụ nữ của mình. Bên cạnh đó, những món quà này cũng mang lại lợi ích cho sức khỏe của cô ấy, thể hiện mong muốn bạn dành cho cô ấy sức khỏe tốt nhất để có thể bên nhau lâu dài.

Thực phẩm chức năng

Máy rửa chén

Tặng máy rửa chén cho vợ là một ý tưởng tuyệt vời. Máy rửa chén không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức cho việc rửa chén mà còn giúp cô ấy cảm thấy được quan tâm và được giảm bớt gánh nặng công việc trong gia đình. Đây là món quà thực sự ý nghĩa và hữu ích, chắc chắn sẽ làm vợ bạn vô cùng vui và hạnh phúc.

Máy rửa chén

Book chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho gia đình

Nếu con cái của bạn vẫn còn nhỏ và bạn không thể có thời gian riêng với vợ, hãy xem xét việc nhờ ông bà hoặc người giữ trẻ chăm sóc chúng trong một khoảng thời gian. Hoặc bạn có thể tổ chức một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho cả gia đình, tạo điều kiện cho hai bạn có thời gian ngọt ngào bên nhau, đây là một món quà tặng vợ đầy lãng mạn và ý nghĩa.

Book chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho gia đình

Robot hút bụi 

Món quà là robot hút bụi chắc chắn sẽ khiến vợ bạn rất thích. Máy có thể tự động làm sạch sàn nhà dựa trên bản đồ của căn nhà, giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc phải lau dọn bằng tay.

Robot hút bụi

Tai nghe 

Quà tặng vợ là một chiếc tai nghe sẽ là một ý tưởng tuyệt vời, các nàng có thể sử dụng thoải mái hàng ngày như làm việc nhà, tập thể dục, xem phim…

Tai nghe

Đi mua sắm cùng vợ

Bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu thích shopping và nàng sẽ càng vui vẻ hơn khi được đi mua sắm cùng với nửa kia của mình. Nếu không biết nên tặng gì cho vợ có thể cùng nàng xuống phố đi dạo, shopping nhé.

Đi mua sắm cùng vợ

Chuyển khoản trực tiếp cho vợ

Sau tất cả, món quà thực tế nhất mà bất cứ người vợ nào cũng thích đó là tiền mặt. Người phụ nữ của bạn có thể tự do sử dụng số tiền này theo ý muốn của mình. Thậm chí có một số ông chồng mua quà cho vợ chưa chắc nàng đã “ưng” vì vậy tiền là quà tặng thiết thực nhất không ai không thích.

Chuyển khoản trực tiếp cho vợ

Of The Sun - Thương hiệu quà tặng trang sức phái nữ tinh tế

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị lý tưởng để mua trang sức: nhẫn, khuyên tai dây chuyền… tặng bạn gái, hãy đến ngay với thương hiệu Of The Sun nhé. Sở hữu những BST trang sức bạc 925 cao cấp đẹp long lanh với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cá tính, Of The Sun hoàn toàn có thể trở thành thương hiệu trang sức quà tặng người yêu nữ lý tưởng để các chàng tham khảo.

Chất liệu bạc 925 cao cấp mỗi sản phẩm tại đây đều được làm thủ công với những đường nét tinh tế, cá tính. Chú trọng vào tính độc nhất, thể hiện cá nhân hoàn hảo, mỗi thiết kế mang thông điệp, câu chuyện với ý nghĩa nhân văn, kích thích tinh thần của chủ nhân.

Ai cũng có mặt trời của riêng mình

Vẻ đẹp không có giới hạn và không tuân theo bất cứ khuôn mẫu cụ thể nào, Of The Sun trân trọng tất cả vẻ đẹp của mọi người phụ nữ. Mỗi chế tác của chúng tôi giúp mọi người - dù là ai, dáng vóc ra sao - sẽ luôn tự hào khi nhìn vào gương và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình đó.

Tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức lấp lánh của Of The Sun ti đây nhé.

Bài viết trên là tổng hợp danh sách 25 món quà tặng vợ ý nghĩa thể hiện sự quan tâm tinh tế của bạn dành cho nàng. Bên cạnh tặng quà đừng quên kèm theo những lời chúc chân thành, lời yêu thương ngọt ngào để món quà được trọn vẹn nhất nhé.